Tổng giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Chương 77.2: Vào Nơi Thần Bí (Tiếp)

/849


CHƯƠNG 77.2: VÀO NƠI THẦN BÍ (tiếp theo)

Tri Tri nhẹ nhàng lắc đầu: "Bọn họ không thuê tôi nữa." Cô cúi đầu, mái tóc ngắn ngủn mềm mại dán trên cần cổ trắng mịn, nhỏ bé và yếu ớt đến cực điểm, bộ dáng ấy làm cho người ta thật sự không dám lớn tiếng nói với cô.

     Lâm Thi vừa nghe thấy cô nói như vậy, ánh mắt không khỏi sáng lên: "Ai da, vừa vặn công ty chúng tôi đang cần một nhân viên phụ trách thang máy, cô có muốn đến làm hay không?"

     Tri Tri vừa nghe thấy lời này, đột nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt đen láy trở nên sáng ngời, lại hàm chứa vẻ thoáng vui mừng. Lâm Thi cũng không khỏi tán thưởng, ánh mắt của cô gái này thực sạch sẽ.

     "Tôi có thể được nhận vào làm không?"Tri Tri có chút khẩn trương nắm chặt hai tay, quả thực cô không thể tin được, bản thân mình thế này mà lại gặp được vận khí tốt như vậy. Không cần Lâm Thi giải thích thêm, cô cũng biết, việc phụ trách thang máy rất thoải mái, chỉ cần khi có người đến sẽ phụ trách việc ấn nút mở cửa là xong, không phải bôn ba, không phải vất vả, cũng không  phải chịu cảnh bị hồ đồ ở giữa đám người ngư long hỗn loạn. Trong tình cảnh hiện nay, giờ phút này đối với cô mà nói, quả là một công việc quá mức tốt đẹp!

     "Có cái gì không thể, hiện tại cô hãy theo tôi đi thôi, phúc lợi  ở công ty chúng ta tốt lắm, cô chỉ cần trải qua kỳ thử việc một tháng là có thể được nhận đến 3000 đồng tiền lương, hơn nữa bữa trưa có thể dùng cơm miễn phí ở căn tin công ty."

     Lâm Thi sảng khoái cầm chặt lấy tay cô, nói mấy câu rõ ràng, sau đó kéo cô đi về phía xe ô tô: "Đi thôi, chọn ngày không bằng gặp ngày, vạn nhất nếu như công ty lúc này mà đã tuyển được người rồi, sẽ phải từ chối cô thì thật phiền toái!"

     Tri Tri còn chưa kịp mở miệng, đã bị Lâm Thi nhét vào ở trong xe. Ngồi ở trong chiếc xe Buick  màu màu xám bạc của Lâm Thi, Tri Tri có chút băn khoăn bất an, đã bao lâu rồi cô không được ngồi xe ô tô thế này nhỉ? Cô đã từng cảm thấy cuộc sống sao đơn điệu mà tầm thường đến thế, giờ phút này ngoảnh đầu nghĩ lại mới thấy thật kinh hoàng.

     Lâm Thi lái xe rất nhanh nhưng vẫn rất ổn định, chỉ chốc lát sau đã đến  dưới lầu Nhất Phẩm Tĩnh Hiên.

Cô dừng xe xong, Tri Tri cũng xuống xe , nhìn thấy trong tay Lâm Thi đang cầm cái túi to để đồ ăn mua ngoài, cô cuống quít đưa tay đỡ lấy, có chút ngượng ngùng mở miệng: "Để tôi giúp cô."

     Lâm Thi cười cởi mở: “Được thôi, cô cầm lấy đi. Đúng rồi, tên tôi là Lâm Thi, khẳng định so với tôi, cô nhỏ tuổi hơn đấy, sau này cứ gọi chị Lâm là được rồi."

     Tri Tri cười dịu dàng, ngoan ngoãn gật đầu "Chị Lâm."

     "Ngoan." Lâm Thi mừng rỡ, đưa tay vuốt vuốt mái tóc của Tri Tri, trở lại phong cách sôi động, đi về hướng tòa nhà: "Đi thôi, lúc này chắc cái đồ Hỗn Thế Ma Vương kia đã chờ đến sốt ruột rồi."


/849

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status