Tổng giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

CHƯƠNG 73.2 (tiếp theo)

/849


CHƯƠNG 73.2 (tiếp theo)

Ngồi đối diện với cô là thím Trương hàng xóm, bà ta bưng một ly nước chanh, giống như là uống nước lọc, chỉ rầm rầm vài ngụm là giải quyết xong. Tri Tri nhìn thấy bà ta uống như vậy, bất giác thấy có chút đau lòng, sợ bà ta lại muốn gọi thêm một ly nữa. Giá ly nước chanh ở đây không đắt, nhưng một ly cũng phải hết mười đồng tiền. d∞đ∞l∞q∞đ  Nếu không phải đây là lúc thím Trương giới thiệu cho cô đối tượng làm quen, mẹ cũng tuyệt đối sẽ không đưa cho cô một số tiền lớn như vậy để cô mời thím Trương uống nước.

     "Tri Tri này, thím Trương giới thiệu người này cho cháu, tuy rằng vợ thứ hai của người ta đã chết, nhưng là dẫu gì cũng là người có công việc chính thức, ở ngay trong nội thành còn có một căn nhà nhỏ nữa. Nếu không phải người ta vội vã tìm vợ để chăm sóc con nhỏ, đối với nhà gái không đặt ra những điều kiện, yêu cầu rất cao, thì cũng không tới lượt cháu đâu."

     Thím Trương lại bưng đồ uống lên uống cho nhẹ giọng, sau đó cổ họng lại bắt đầu thao thao bất tuyệt nói tiếp.

     Tri Tri cúi đầu ngồi ở chỗ đó, gương mặt cũng hơi đỏ lên một chút, hàm răng khẽ cắn vào môi dưới, cắn đến mức thoáng trắng bệch, cảm thấy đau, mới chậm rãi buông ra.

     "Thím Trương, cháu hiểu mà, cháu không lựa chọn đâu."

     Tri Tri nhẹ nhàng khẽ nói, thoáng ngẩng đầu nhìn quanh phía ngoài cửa, cô còn có tư cách để lựa chọn sao? Chỉ cần có người muốn cưới cô, mẹ sẽ vui vẻ không thôi, đâu thèm để ý cô có thích đối phương hay không, hoặc là đối phương có điều kiện nào không tốt.

     "Ai dà, cháu biết như vậy là được, Tri Tri à, thế này nhé, khi tiểu Trần đến đây, cháu có thể chú ý trong lúc nói chuyện một chút..."

     Thím Trương nhìn ánh mắt của cô có chút kỳ kỳ quái quái, Tri Tri hiểu rất ý tứ của bà ta, mặt càng đỏ.diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn Bà ta sợ rằng khi nói chuyện, cô sẽ dùng những lời nói phóng đãng làm cho đối phương bị hù doạ.

     "Thím Trương, thím cứ yên tâm đi, mọi chuyện cháu đều nghe theo lời thím."

     Tri Tri vội vã nói, quả nhiên thím Trương nở nụ cười vừa lòng, cười một lúc, bỗng nhiên vỗ đùi đứng dậy: "A, Tri Tri, tiểu Trần đã đến rồi đấy!"

     Theo bản năng Tri Tri ngẩng đầu lên nhìn ra bên ngoài. Bên ngoài tiệm cà phê cũng không nhiều người lắm, nhưng Tri Tri đã nhìn một vòng, cũng không tìm được người mà thím Trương đã miêu tả. Mãi đến khi có một người đàn ông dáng hơi còng lộ rõ là người đã đứng tuổi, chống một cây gậy đơn giản khập khiễng đứng ở trước bàn của hai người, lúc này Tri Tri mới kịp phản ứng...

     Người đàn ông đứng trước mặt cô chừng hơn năm mươi tuổi, chân trái bị dị tật, chính là “tiểu Trần” người mà thím Trương luôn miệng nói có điều kiện tốt lắm, có rất nhiều phụ nữ tha thiết mong chờ kia .

     "Ai dà, Tri Tri còn không mau mời tiểu Trần ngồi xuống đi chứ!" Thím Trương nhiệt tình tiếp đón, cầm cái gậy của người đàn ông cất vào ở một bên, rồi bảo ông ta ngồi xuống, ngay sát bên cạnh Tri Tri.

     "Thím Trương..." Tri Tri gần như sắp muốn khóc, cặp mắt to đã dâng đầy nước mắt nhìn thím Trương, nhưng thím Trương vẫn giữ nét mặt cười như hoa Cúc bị trận gió thổi tan tác.

     "Tiểu Trần, cậu ngồi nói chuyện với Tri Tri nhé, tôi đi trước đây không quấy rầy hai người nữa." Nói chưa dứt lời, người đã bỏ chạy mất tăm.

     Cả người Tri Tri chợt căng thẳng, cố gắng rút vào trong góc khuất, không muốn sát vào bên cạnh người kia.

     Trên người hắn có một mùi thật khó tả, hơn nữa đôi mắt kia cứ nhìn chằm chằm vào cô không hề chớp mắt một cái.

     Hôm nay Tri Tri mới có quyền được hơi trang điểm một chút, cũng chỉ là tắm rửa, thay đổi bộ quần áo bình thường không mặc quần áo cũ nữa, tóc được chải bằng lược chỉnh tề gọn gàng, trên mặt thoa một chút kem dưỡng da, chỉ như vậy thôi, thoạt nhìn Tri Tri đã là một cô gái khá thanh tú. Huống chi, cô điềm đạm đáng yêu mà vẻ mặt e ngại, lo lắng làm cho người ta nhìn mà không khỏi thấy mềm lòng.

     "Cô chính là Tri Tri à, so với sự miêu tả của thím Trương xem ra còn đẹp hơn!"

     Người đàn ông dịch mông sát vào, gắt gao kề bên Tri Tri. Một mùi khó chịu chua chua khăn khẳn xông lên, ập vào mũi cô. Thiếu chút nữa Tri Tri nôn thốc ra ngoài, nhưng cô vẫn gắt gao cố nhịn xuống, càng ra sức ngồi thụt vào phía bên trong.

     "Tôi thật sự rất vừa lòng đối với cô, như vậy đi, nếu như cô không có ý kiến gì muốn nói, tháng sau chúng ta sẽ lo liệu mọi chuyện luôn. Những chuyện trước kia của cô tôi đều đã nghe nói, người có những điều kiện như cô, tôi chấp nhận đã là phúc khí của cô rồi, thân thể của mẹ cô không tốt, cô còn phải nuôi người nhà, tìm được người như tôi, một công chức chính thức, ăn cơm nhà nước, coi như nhận được chiếc bánh nhân thịt ở trên trời rơi xuống rồi. Cô cũng đừng nhìn thấy chân của tôi bị tàn tật, sức khoẻ của tôi vẫn rất tốt, sẽ không bạc đãi cô, hơn nữa, ở trong thành phố này tôi còn có một căn nhà nhỏ. Với thanh danh hiện tại của cô, cô sẽ không tìm được người khác có điều kiện tốt hơn so với tôi đâu... Hắc, hắc...tôi có thể nói với cô rằng, điều này quả thực đúng như là trong mơ ấy! Nói thật, nếu như tôi không thấy cô có bộ dáng khá tốt, tôi tuyệt đối sẽ không lựa chọn cô..."
*************************
*Truyện Mẹ Bầu edit:
- Người phụ nữ của Tổng giám đốc (Tác giả Minh Châu  Hoàn- đã hoàn.)
-  Cô vợ bị bỏ (Tác giả Trịnh Viện - Truyện mừng sinh nhật diễn đàn- đã hoàn)
- Tổng giám đốc, anh thật là hư (Tác giả Cơ Thủy Linh- Hoàn chính văn)
- Tình nhân của Tổng giám đốc đài truyền hình (phần ngoại truyện Tổng giám đốc, anh thật là hư)
- Hào môn thừa hoan: Mộ thiếu, xin anh hãy tự trọng (Tác giả Mộc Tiểu Ô)
- Tổng giám đốc hàng tỷ - Cướp lại vợ trước đã sinh con (Tác giả Minh Châu Hoàn) 
* Sáng tác: 
- Ngoại truyện: Chuyện kể về những đứa con của Hoan Nhan (Ngoại truyện viết dựa theo bộ truyện “ Người phụ nữ của Tổng giám đốc”)


/849

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status