Tôi Có Năm Người Ba Là Đại Boss

Chương 8: Mục Thâm bảo vệ (3)

/790


 

Chương 8: Mục Thâm bảo vệ (3)

Editor: May

 

Mục Thâm cũng lên lầu đi tắm rửa, trên người tiểu hòa thượng dơ hề hề nhào lại đây.

Chậc…… Anh lại không có ném văng người ra.

Mục Thâm tắm rửa xong dùng khăn lông xoa đầu tóc còn nhỏ nước xuống dưới, tùy ý ném khăn lông tới trên bàn, cầm lấy di động nghe điện thoại phân phó công việc.

“Ngày mai tôi muốn nhìn thấy phương án hạng mục của bộ kế hoạch, còn có, nói với người bên kia, đừng cho người tùy tiện đi lên, kêu thôn trưởng thôn nhỏ quản lý một chút thôn dân trong thôn mình, lúc sau an bài loại bỏ nhà lúc trước khi dễ tiểu hòa thượng kia.”

Trợ lý ở đầu kia điện thoại sửng sốt một chút, rất nhanh phản ứng lại nói một câu vâng.

Sau khi cúp điện thoại, anh có chút hoảng hốt, tổng giám đốc đây là…… đang báo thù cho tiểu hòa thượng đi.

Sau núi thôn nhỏ phát hiện một mảnh đất suối nước nóng, hơn nữa vị trí địa lý cực kỳ thích hợp dùng để khai phá, sau khi tổng giám đốc phát hiện rất nhanh đã bắt lấy mảnh đất này.

Vừa mới bắt đầu khẳng định là muốn tuyển nhân công tới sửa sang lại núi rừng, bình thường đều là tuyển nhận thôn dân địa phương.

Hơn nữa tổng giám đốc tính toán là làm một nhà bếp riêng ở bên kia, rau dưa trái cây linh tinh đều phải chuyên môn bồi dưỡng gieo trồng,  thích hợp nhất đương nhiên chính là đất đai cư dân địa phương có được, khí hậu hoàn cảnh bên kia tốt, rất thích hợp gieo trồng.

Tổng giám đốc của bọn họ luôn luôn hào phóng, cho rất nhiều tiền lương, đến lúc đó giá cả thu mua các loại rau dưa trái cây khẳng định cũng cao, có một cơ hội mang theo toàn bộ thôn làm giàu như vậy, sao người trong thôn có thể không vui vẻ.

Rốt cuộc những người này vốn dĩ chính là kiếm ăn trong đất, nhiều nhất chính là đi ra bên ngoài mua đồ ăn linh tinh.

Hiện tại chỉ cần giống như trước đây, rau dưa trái cây trồng ra có con đường tiêu thụ ổn định, kiếm tiền còn muốn hơn đàn ông làm công ở bên ngoài, đãi ngộ như vậy, người trong thôn đương nhiên chịu làm.

Hiện tại nghe ý tổng giám đốc, người nhà đắc tội cô bé kia trực tiếp đánh một dấu chết lớn, về sau là không cần nghĩ bán được đồ của mình cho nhà bếp riêng.

Còn có bà lão kia, ngược lại có thể phát một ít nhiệm vụ kiếm tiền tương đối nhẹ nhàng cho bà ấy.

Trợ lý phân biệt rõ ràng, tình huống này của ông chủ nhà bọn họ, là để bụng tiểu hòa thượng kia rồi.

Chẳng lẽ thật là con gái riêng sao.

Không trách anh nghĩ nhiều, rốt cuộc đến tận bây giờ, người thường xuyên đi theo Mục Thâm như anh cũng không có phát hiện từng  có bạn gái hư hư thực thực xuất hiện bên cạnh người nào đó.

Bên này, Mục Thâm gọi điện thoại cho trợ lý lại tiếp tục xử lý văn kiện ở trên máy tính.

Trên lầu truyền đến tiếng bước chân, tiếp theo, một tiểu hòa thượng mặc quần áo người lớn lại ra ngoài.

Cô bé không có mặc quần, bởi vì cái áo kia đã bao lấy cả người cô, tay áo trên cánh tay nhỏ còn bị cuốn vài tầng, cho dù như vậy cũng lỏng lẻo.

Nhuyễn Nhuyễn nâng áo sơ mi kéo dài tới trên mặt đất, có chút cố sức đi từng bước một xuống cầu thang, khuôn mặt nhỏ nhất phái nghiêm túc.

Hầu gái nhiều lần muốn đi ôm cô, Nhuyễn Nhuyễn lại lời lẽ chính đáng cự tuyệt.

“Nhuyễn Nhuyễn đã lớn rồi, không thể để người ôm, em bé mới cần ôm, Nhuyễn Nhuyễn rất lợi hại, có thể tự mình đi xuống.”

Sau khi cự tuyệt tiếp tục nâng áo, bước chân ngắn nhỏ đi xuống.


/790

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status