Toàn Phương Vị Huyễn Tưởng

Chương 20: Hai thủ đoạn? Đồng bạn mới?

/104


"Răng rắc —— —— !"

Trong một tiếng rạn nứt dứt khoát , kỵ sĩ kiếm của Noah cắm trực tiếp vào mặt đất cách đó không xa , thân kiếm sắc bén kích thích không ít đá vụn , không khó tưởng tượng , nếu thật sự bị đánh trúng bởi thanh kiếm như vậy , sẽ rơi vào kết cục gì .

"Đã xong !"

Khóe miệng Erza nhếch lên , dứt khoát đâm kỵ sĩ kiếm trong tay .

Mục tiêu , là cổ của Noah !

Dùng năng lực của Erza , có thể khống chế chính xác vũ khí của mình dừng lại ở trước yết hầu của Noah khoảng một tấc !

Nhưng , khi Erza cho rằng chiến đấu đã kết thúc , Noah đột nhiên ngẩng đầu , bỗng nhiên chém ra tay trái quấn đầy băng vải , một bóng đen lóe lên , nặng nề đụng vào mũi kiếm của kỵ sĩ kiếm đang đâm đến hung mãnh của Erza .

"Đinh —— —— !"

Một giây sau , tiếng va đập vang dội vang lên từ giữa hai người Erza và Noah , Erza cũng bị bất ngờ , đến tận khi một cỗ lực lượng truyền đến từ thân kiếm , để cho nàng không tự chủ lui về sau một bước , Erza mới hiểu chuyện gì xảy ra .

Ở trong tay Noah , thình lình , còn có một thứ vũ khí có thể lợi dụng .

Vỏ kiếm !

Vỏ kiếm một mực được nắm trong tay Noah !

Vừa rồi , Noah sử dụng trực tiếp vỏ kiếm , đối mặt kỵ sĩ kiếm của Erza , hóa giải một kích của nàng , khiến tình hình chiến đấu xuất hiện chuyển cơ !

Nhìn mặt mũi Erza tràn đầy kinh ngạc , bàn chân của Noah mãnh liệt đạp mặt đất , thân hình xuất hiện ở trước mặt Erza .

"Chưa chấm dứt đâu !"

Ở con ngươi co rút của Erza nhìn soi mói , nắm chặt vỏ kiếm , Noah nhanh chóng mượn lực , xoay tròn nửa vòng giữa không trung , quỷ dị chui vào trong ngực Erza , sau khi dừng lại , vỏ kiếm trong tay hung hăng đập xuống ngực Erza , vang lên một tiếng vang sắc bén , dường như có thể xé nát không khí .

Cảm nhận kình khí đang tới gần , Erza biến sắc , ma lực trên người bỗng dâng lên .

"Thay đổi trang phục —— —— !"

Ánh sáng màu bạc nhức mắt tách ra từ trên người Erza .

Đó là hào quang của Ma pháp thay đổi trang phục .

Khi hào quang tiêu tán , ở trước người Erza , một lá chắn nhỏ cỡ chậu rửa mặt xuất hiện .

Thấy vậy , Noah sợ run .

Lá chắn?

Trong ba tháng này , Noah đã thấy Ma pháp thay đổi trang phục của Erza không ít lần . Hắn cũng từng thấy không ít vũ khí mà Erza cất giấu . Nhưng , đây cũng là lần thứ nhất mà hắn thấy Erza sử dụng lá chắn .

Điều này đại biểu , đối với Erza , tình hình chiến đấu đã khẩn cấp đến mức không thể không sử dụng lá chắn .

Ý niệm như vậy dâng lên trong lòng , động tác của Noah cũng không có chút chần chừ nào , lực lượng của vỏ kiếm trong tay càng tăng lên , nặng nề đập lên tấm khiên màu bạc .

"Bành —— —— !"

Tiếng va chạm giống như sóng gợn vô hình , khuếch tán từ giữa hai người Noah và Erza .

"—— —— !" Erza chỉ cảm thấy lực lượng nện lên tấm chắn trước người mình không đủ làm mình bị tổn thương , Nhưng lực đẩy này vẫn tồn tại , để cho tư thế lui về sau của Erza trực tiếp bị phá , liên tiếp lui về phía sau .

Sau khi lui lại gần hai mươi bước , Erza rốt cục ổn định thân hình của mình .

Nhưng , lúc này , Erza không nhúc nhích nữa .

Bởi vì , trước mặt Erza , một bóng người xuất hiện ở đó , mũi nhọn của vỏ kiếm trong tay dừng ở trước yết hầu của Erza khoảng một tấc .

Hình ảnh này , khi đánh bay kỵ sĩ kiếm của Noah , cũng xuất hiện trong suy nghĩ của Erza .

Chỉ tiếc , lúc đó , nhân vật trong tưởng tượng của Erza , cần phải hoán đổi .

"Thật sự đã xong !" Mũi nhọn của vỏ kiếm chỉ vào yết hầu Erza , Noah cười ha ha .

"Erza , ngươi khinh địch rồi !"

Erza xác thực khinh địch .

Erza không nhường , mà là , sau khi đánh bay vũ khí trong tay Noah , Erza cho là mình thắng chắc , cho nên cũng hơi thư giãn , không dự liệu được Noah lại phản kích bằng vỏ kiếm , bị đánh trở tay không kịp .

Nếu không , bằng năng lực phản ứng cùng thần kinh phản xạ của Erza , trận chiến này tuyệt đối sẽ không kết thúc quá nhanh , Noah cũng không thể thắng lợi dễ dàng như vậy .

Nhìn vỏ kiếm dừng lại trước yết hầu của mình , cánh tay của Erza bất đắc dĩ rủ xuống , trên mặt đẹp tinh xảo xuất hiện thần sắc bất mãn .

"Rõ ràng phản kích bằng vỏ kiếm , thật sự là giảo hoạt !"

"Cũng vậy ." Noah liếc mắt , tháo xuống vỏ kiếm , đi đến kỵ sĩ kiếm của mình đang cắm trên mặt đất không xa .

"Không phải ngươi cũng sử dụng ma lực cùng tấm chắn sao? Coi như hòa nhau !"

Trong ba tháng , ngày nào Noah cùng Erza cũng tiến hành quyết đấu , nhưng chỉ dùng kỹ xảo kiếm thuật , tôi luyện kiếm kỹ của mình mà thôi .

Bây giờ , Erza đã dùng ma lực , dứt khoát chiếm thượng phong , Noah lại đánh trả bằng vỏ kiếm , sau đó Erza còn dùng tấm chắn , so với những lần quyết đấu để tôi luyện là chính trước kia , trận chiến hôm nay càng giống chiến đấu .

Đương nhiên , có thể tiến hành chiến đấu nghiêm túc lần thứ nhất , hai người Noah , Erza đều rất hài lòng .

Chỉ là , nghiêm túc thuộc về nghiêm túc , hai người dùng bao nhiêu bản lĩnh trong trận đấu này , chỉ có hai người mới biết .

Ít nhất , Erza biết rõ , Noah còn có thể dùng hai thủ đoạn trong trận chiến này .

Thủ đoạn thứ nhất là ma lực mà Noah vẫn tự hào !

Trong ba tháng này , Noah không chỉ luyện được kiếm kỹ mà Erza cũng không thể khinh thường , mà lực khống chế ma lực còn tiến bộ không ít .

Mà ba tháng trước , Noah đã có thể khống chế lượng ma lực tương đương với mười mấy Ma Đạo Sĩ , kích hoạt Hồ Nghi Thức , hiện tại lượng ma lực có thể khống chế tuyệt đối không ít hơn trước kia .

Nếu trong chiến đấu vừa rồi , Noah giống Erza , dùng ma lực để tăng lên năng lực của thân thể , dù không cần toàn bộ ma lực , chỉ dùng phân lượng trong phạm vi mà mình có thể khống chế , biên độ tăng lên sẽ lớn hơn Erza rất nhiều , chiến đấu cũng có lợi hơn nhiều .

Noah không dùng ma lực , trong miệng cũng luôn nói không thể tùy tiện sử dụng ma lực , chỉ vì trong lòng hắn có băn khoăn mà thôi .

Trong công hội , Erza cũng thường nghe nói , khi Makarov vừa thu dưỡng Noah , không ít lần ma lực của Noah đã nổ tung vì cảm xúc kích động quá mức , khiến cả công hội suýt nữa bị hủy hoại .

Vì vậy , trước khi Noah có thể khống chế ma lực của mình hoàn toàn , nhất định sẽ có băn khoăn .

Hơn nữa đối thủ là Erza , không là địch nhân , là đồng bạn cùng nhau luận bàn tiến bộ , vì vậy , Noah mới không sử dụng ma lực khi chiến đấu với Erza .

Về phần thủ đoạn thứ hai...

Erza nhìn thanh kỵ sĩ kiếm sáng chói như băng của Noah , cảm thụ khí tức như ẩn như hiện bên trên , nhớ lại hình ảnh Noah sử dụng thanh kiếm này trước mặt mình lần đầu tiên , cười khổ một tiếng , nói .

"Không nghĩ tới , ba tháng trước , người mà ngay cả ta tùy ý vung kiếm cũng không nhìn rõ như ngươi , ba tháng sau , chẳng những có thể đuổi kịp tốc độ của ta , còn có thể đánh bại ta..."

"Như vậy đã nhận thua sao? Đây cũng không giống lời mà ngươi sẽ nói ." Noah vung vẩy kỵ sĩ kiếm trong tay , khiêu khích nhìn về phía Erza .

"Như thế nào ? Lại đến một hồi?"

"Đương nhiên không có vấn đề !" Erza khí phách đáp lại một câu , lập tức lại nói .

"Mặc dù ta rất muốn nói như vậy , nhưng lúc nãy ta đi công hội , hội trưởng bảo ta gọi ngươi quay về ."

"Quay về?" Noah giật mình .

"Làm sao vậy?"

Erza cười , nói một câu .

"Chúng ta có đồng bạn mới rồi!"

/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status