Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản

Chương 933: Thất bại toàn diện?

/1120


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Trong thần thánh chi quang, đại thiên sứ Uriel cánh tay rắn chắc nhấn xuống.

“Tịnh Lôi Văn!"

Rầm rầm rầm!!!

Chỉ có to bằng cánh tay lớn Lôi Điện, nhưng mà sức mạnh lại là kinh khủng dị thường. Kinh thiên oanh lôi âm thanh triệt để toàn bộ thiên không chấn động một cái.

Có thể là tại thần uy của hắn bên dưới, lực nổ tung cũng phản sát giết được hàng trăm đầu Mặt Nạ Quỷ. Nhưng Uriel vẫn là bị trúng chiêu, dính phải tử vong laser bắn trúng, rớt rụng mấy cánh, ngã từ Thiên Không Thánh Thành xuống dưới vạn dặm hố sâu.

Trên mặt đất, mở ra Thánh Thư quyền năng, Saga liên tiếp mở ra vô số thiên cấp khải ma cụ, thuẫn ma cụ để bảo vệ mọi người.

Cứ việc Thánh Thư bên trong đồ tốt không thiếu, rất nhiều nữa là khác. Nếu có Mạc Phàm ở đây, hắn sẽ nói Thánh Thư của Saga giống như túi thần kỳ của Doraemon một dạng, phục chế gọi tới vô số bảo mệnh đồ vật giống như là giấy dán tường đạo cụ. Bất quá, cuối cùng đạo cụ vẫn chỉ là đạo cụ, toàn bộ bị bắn xuyên thấu quá dễ dàng, Saga một mình chống đỡ còn không xong, đừng nói phải đi bảo vệ đến người khác.

Nhìn thấy Mặt Nạ Quỷ số lượng vừa đông lại vừa mạnh, mạnh thật kinh khủng không ngờ, Saga lập tức sắc mặt đại biến, nàng thở hổn hển, nghĩ tới chính mình đã đạt đến 16 cánh truyền thuyết thực lực, còn có cả Thánh Hoàn trên đỉnh đầu, nhưng mà vẫn như cũ không cách nào áp chế hắc ám! Thậm chí đồ vật triệu hoán của người ta.

Dạng này để cho nàng có chút ủy khuất, nói không chừng từ nay về sau sẽ càng muốn điên cuồng lao đầu vào nghiên cứu, mở ra giới hạn mới cho thiên sứ chi hồn.

Ân ~~ điều kiện là hôm nay còn sống cái đã!!!

Nàng thử nghiệm nhìn qua Michael bên kia.

Liền liền song hồn 16 cánh có thánh hoàn Michael ở trước mặt vô số Mặt Nạ Quỷ tà lực nuốt thiên địa này cũng lộ ra vẻ khiếp sợ, hào quang thanh y thánh vũ trên người hắn lờ mờ rất nhiều. Hắn nhận lấy tổn thương, dù là kim thiền đỉnh phong Quân Vương phòng ngự cũng không thể hoàn toàn đem nã lực mạnh mẽ như vậy lực trùng kích triệt để triệt tiêu.

Remiel không có điểm tựa phòng ngự nào bền vững, hắn trốn sau lưng Michael, được Michael bảo vệ.

Hai giờ đồng hồ.

Vẻn vẹn là hai giờ đồng hồ trôi qua.

Hoàng hôn đã điểm.

Đúng như Bee liệu sự như vậy, một khi để Hắc Ám Chúa Tể sử dụng được ma pháp --- chấm hết!!!

Cổ Nguyệt Đế đã đi tới quảng trường trung ương thánh dinh, mỗi một cái Thánh Thành pháp sư thi pháp phát động công kích đều có kết cục khác biệt. Trên đại đạo đổ nát máu me tứ tung, vô số tên Ma Pháp sư trước đó còn sẵn sàng tử chiến đến cùng, hiện tại được như ý nguyện, vặn vặn vẹo vẹo, bọn hắn hoặc là chìm đắm ở bên trong sợ hãi tử vong, hoặc là lạc lối ở bên trong ma tâm bị Mặt Nạ Quỷ hăm dọa, sợ đến đũng quần đều chảy nước, nước tiểu hòa với huyết dịch, bùn tanh tràn lan khắp dọc ngang đại đạo Thánh Thành.

Nó không có cười, ngược lại còn trừng ra một vẻ mặt tiếc nuối.

Thực sự mà nói, nó cũng có bị thương đấy.

Bị chiến thuật của Thánh Thành vây khốn dĩ nhiên ít nhiều phải có tê tê vài điềm trầy trụa.

— QUẢNG CÁO —



Nhìn thấy thi thể Metatron khô cứng lại, trên mí mắt còn đóng tuyết dày đặc vô cùng lạnh lẽo, toàn trường, toàn bộ những pháp sư còn may mắn sống sót sau thảm họa kia, bây giờ cũng đều đã chết lặng.

Michael, Saga còn đang cố gắng ngẩng đầu dậy mong đợi, sau cùng thấy một màn này, hai người bọn họ cũng là trầm mặc, hãi khiếp không nói nên lời, ôm chằm lấy trái tim đều hung hăng tựa như bị ai đó đập nát.

Đây chính là bi kịch.

Không còn một vương bài nào nữa...

Michael ngã người ra mặt đất nằm thở.

Hắn ngẩng đầu lên trời, nhìn về phía hoàng hôn, cũng không biết nên nói gì cho tốt.

Quang Minh... thực sự đã thất bại.

Chỉ ít phút nữa thôi, Hắc Ám sẽ buông xuống, bọn hắn ai rồi cũng sẽ phải bị treo cổ.

“Nha, khuôn mặt ngươi im ắng như vậy, có phải hay không lại muốn lừa gạt ta đâu?” Cổ Nguyệt Đế đương nhiên là không tin Bee chỉ chuẩn bị nhiêu đó lá bài.

Con người này quá cực đoan đòi hỏi sự hoàn mỹ, làm gì có chuyện hắn sẽ dồn hết tâm huyết vào một cái Metatron đâu?

Con mắt Bee hiện rõ ra vô cảm, không có trả lời.

Hắn đang đợi...

Thực sự là còn 1 lá bài...

Lá bài này, cần chờ đợi một tín hiệu...

Chỉ là, Hắc Ám Chúa Tể liền hung hăng bóp chết vương bài của Bee.

Hắn cười cười tự giễu, giống như nhìn thấu tất cả mọi thứ Bee làm ra như vậy: “Ngươi ngay từ đầu đều không có nói qua danh tự ta là Cổ Nguyệt Tru Đế, cũng không có nói qua ta là vị kia Galius phải không? Thám tử lừng danh, tối cao thẩm phán Nhật Nguyệt Thiên Sứ Azazel???”

Âm hưởng trùng kích vô cùng, Bee nghe qua, đột nhiên con mắt nhíu lại, cảm giác có một tia bất an.

Cổ Nguyệt Đế cười, nụ cười của hắn càng lúc càng to hơn, càng đắc ý hơn bao giờ hết: “Kì thật mà nói, Ngạn Thánh Giáo của các ngươi biết điều tra ta, ta làm sao không biết điều tra ngươi đâu. Ngươi là Ngạn Thánh Giáo Tuệ Tri Thần, ngươi với gã Đọa Thánh Vương Lucifer kia là một tủ với nhau".

/1120

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status