Tình Yêu Và Nước Mắt ( Hảo Soái Vương Tuấn Khải )

Chương 19: Bại Lộ ( 1)

/23


- Cái chuyện đó em sẽ bắt duyên phải nhận lỗi của mk - nguyên .- Tùy chú nhưng anh đây ko tin đâu ? nếu là sự thật thì 1 trong 2 người đó sẽ nói cho anh biết , ok , còn bây giờ thì ạnh đi đây - khải vơ chiếc khăn trên bàn rồi vội bước đi .

- anh cứ cố chấp như vậy rồi trái tim anh sẽ bị tổn thương mà thôi - nguyên .

Từ lúc nói chuyện vs nguyên tới bây giờ trong đầu anh toàn những câu nói đó như " duyên đẩy uyên xuống hồ bơi , em sẽ bắt duyên phải xin lỗi , ....trái tim của anh bị tổn thương , ....." thật là đau đầu mà . Khải bước đến trước cửa phòng nó định gõ cửa nhưng khựng lại vài giây ....

- Trong phòng:

- chị làm j mà bất cẩn như vậy chứ ,,, có biết là ba mẹ , em và mọi người may là có anh j í nhỉ cứu chị ko thì ....- cô than .

- Khải , mà em thôi than vãn đi đc ko , nói chuyện xui hoài - nó ra vẻ trách móc .

- Nhưng em thấy có j đó nghi nghi - cô cầm chiếc khăn tắm lên vừa lau tóc nó vừa nói .

- Nghi là nghi thế nào - trong lòng nó bây giờ mong rằng sẽ không có ai biết đc điều này , không thì con bạn của nó chết chắc .( chị vĩ đại vừa thôi chứ , lo bản thân mingf trước đi kìa )

- em thấy lúc đó chị duyên đứng sát chị lắm , xong rồi bỗng nhiên chị ngã xuống , thật khó hiểu - cô vừa nói vừa nhìn thái độ của chị mình thấy j đó ko đúng , mặt chị xanh đi - Này , sao mặt chị xanh vậy , em nói đúng sao , có phải chị duyên đẩy chị ngã hay không hả ?

- Làm .. gì ..... có .... em bị điên ak .......... nói năng lung tung ....- nó ấp úng .

- Chị ak , nói em nghe nhanh lên - cô thấy thái độ của chị mk như vậy lại càng nghi ngờ hơn nữa . Từ nhỏ đã lớn lên vs chị nên biết mọi hành động , cử chị khi chị mình nói dối nên ko có j là ngạc nhiên .

- Nói cái j .......... chị có j mà nói ....... em làm sao vậy ......- nó .

- Em thấy 2 chữ " NÓI DỐI " đang hiện nên trên mặt chị kia kìa - cô có nhắn mạnh 2 chữ nói dối và gằn giọng nên . Thấy trên chán chị có hiện nên vài giọt mồ hôi nên ko dì là ko tin nữa ... CHÍNH CHỊ DUYÊN ĐÃ ĐẨY CHỊ XUỐNG BỂ BƠI .

- Được rồi , chị nói , chị nói .... chịu thua em , đúng là chị ko thể nào nói dối đc ... nhưng chị ko tiện nói ra - cô thỏ thẻ vs em mình .

- khó nói ,,, đ c ,,,, vậy để em hỏi chị sẽ dễ nói hơn đúng ko .... - cô.

- umk- nó

- chị duyên đã đẩy chị xuống bể bơi - cô .

- đúng - nó .

- bằng cách nào - cô .

- chị ko0 biết nữa ....- nó .

- ko biết là sao chứ - cô .

- thì là chị ko biết , em có cần phải làm căng như vậy hay ko ...- nó .

- Hơn là làm căng nữa đấy ... chị ấy thật quá đáng , em phải đi tìm chị ấy ...- cô

chap này mk tặng cho người bn của mk nha , bn phương nha , chúc mấy chế đọc chuyện vui vẻ


/23

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status