Tình Yêu Và Nước Mắt ( Hảo Soái Vương Tuấn Khải )

Chương Anh Nghĩ Chúng Ta Nên Dừng Trò Chơi Lại Tại Đây

/23


Hoàng Minh Uyên dần chìm xuống nước , cả người đều vô lực , cảm giác dòng nước lạnh băng kia đang sặc vào mũi mk , hô hấp trở nên đứt đoạn , nó muốn mở miệng ra kêu cứu nhưng càng nhiều nước tràn vào trong bụng . Nó bắt đầu giẫy giụa nhưng càng giẫy giụa lại càng chìm xuống nhanh hơn . Trong lúc nó tuyệt vọng thì có 1 vòng tay mạnh mẽ ôm lấy thắt lưng mk , rồi kéo vào lồng ngực ấm áp . Vương Tuấn Khải đưa Hoàng Minh Uyên lên bờ , sau đó nhanh chóng đưa tay lên ấn vào bụng nó.

Bởi vì bị Vương Tuấn Khải ép tay giữa vào bụng , Hoàng Minh Uyên liền phun ra mấy ngụm nước , đầu óc dần dần tỉnh táo lại , ngay lập tức nghĩ ngay tới cái người vừa hại mk chính là Trần Thùy Duyên ( cô bn thân chơi lâu năm của mk ) .

Tất cả xảy ra một cách khá là đột ngột khiến nó không kịp đề phòng j cả , chắc chắn mọi người sẽ không thấy j bất thường nhưng chính nó và nhỏ là người biết rõ nhất .


/23

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status