Tình Yêu Tuổi Quậy

Chương 5: Trò Chơi Và Nụ Hôn

/18


- Cậu là đồ ngốc ! - Phong cốc đầu nó .- Ê ! Sao đánh tôi ? Tôi là người bị đau mà - nó xoa xoa đầu khó hiểu

Phong chẳng nói gì nữa chỉ lẳng lặng băng tay lại cho nó . Thật xui xẻo cho cặp này , câu chuyện đã bị 2 tên nghe lén , đó là Trâm và lớp trưởng Thảo Trang .

- Chặc chặc ! - Trâm đi vào , giả bộ lắc đầu - Mày ngốc thật Vy ạ ! Mày không biết thấy mày đau , Phong còn đau hơn gấp bội sao ?

- Bữa nay được xem phim tình cảm miễn phí đã thật - nhỏ Thảo Trang thêm vào.

- Các cậu nói đủ chưa ? - Phong nhíu mày - Ở đó mà càm ràm

- Tôi còn chưa hỏi tội mấy người á ! làm gì mà lâu vậy ? muốn cả lớp chờ dài cổ mới chịu hả ? Không làm được thì ra ngoài cho tụi này nhờ nghe không ? - giọng nói '' vàng ngọc '' của Trâm '' dịu dàng '' vang lên át đi cả tiếng nhạc ầm ĩ của đám bạn bên ngoài . Nhỏ này nổi tiếng là '' loa thùng của lớp mà , mấy cái loa mini kia thì nhằm nhò gì với nhỏ chứ .

Biết sẽ đấu khẩu không nổi nên nó với Phong đành chịu thua đi ra ngoài . Ra tới sân thì đồ ăn đã được dọn ra đầy đủ rồi , 2 người chỉ việc ngồi vào ăn thôi .

- Cái đôi này sài chả được việc gì hết , ngủ luôn trong đó hả ?- Hùng lanh chanh thay mặt cả lớp mắng.

- Ờ ... - nó không thèm nói , ngồi xuống chuẩn bị tư thế bốc ăn .

Cuối cùng thì bữa tiệc cũng diễn ra suôn sẻ . Chỉ mỗi tội lúc ăn xong , nhỏ Trâm lại nghĩ ra 1 trò chơi oái oăm, đó là chơi bài ... nhưng luật chơi không như bình thường . Luật có hơi khác một chút , người thua cuộc sẽ phải ... hôn người thắng cuộc . Hơi khó nhưng lại rất được các bạn trẻ hưởng ứng và tham gia một cách nhiệt tình . Nhưng chỉ có 5 người được chọn thôi , gồm những gương mặt tiêu biểu sau : nó , Phong , Trâm , Hùng và lớp trưởng Thảo Trang . Cả lớp thì đua nhau vây kín lấy 5 người này chờ kết quả , biết đâu được xem kịch hay .

Ván 1 : Trâm thắng , Hùng thua .

- Á ... xui quá , đụng bà chằn rồi - sau khi hạ bài , Hùng đau khổ vò đầu .

- Gì chứ , nhà ông có phước lắm đó nha ... tưởng tôi thích ông hả ? Đồ khùng - Trâm nghiến răng .

Cả lớp đượcmột phen cười lăn lộn . Cuối cùng thì anh chàng Hùng cũng phải cúi xuống , mắt nhắm tịt , mỏ chu ra . Cả lớp nhìn mà muốn nghẹt thở vì hồi hộp luôn .

- Hôn má thôi đó ! - Khi thấy mặt Hùng khá gần , Trâm gào tướng lên nhắc nhở cho chắc ăn .

- Biết rồi bà nội - Hùng làm vẻ bực mình . xung quanh là tiếng cười rúc rích , có đứa còn chọc '' nhanh lên còn đến cặp khác ''

Ván 2 : Trâm thắng , nó thua . Vì cùng là con gái với nhau , 2 nhỏ cười tít mắt vì trúng mánh , hôn nhau như đúng rồi . Còn cả lớp thì chẳng có hứng thú con gái với con gái nên cầu cho ván mới nhanh đến

Ván 3 : Phong thắng , Hùng thua . Cả lớp cười phá lên . Mặt Phong thì nhăn như đít khỉ ăn ớt , Hùng thì giả giọng nữ nhi ưỡn ẹo người :

- Í ẹ . Anh Phong ! em tới đây .

Làm cả lớp lăn bò ra cười .

- Chơi nốt vấn nữa thôi nha - nó đề nghị

- Thế thì ván cuối phải đặc biệt hơn 1 chút , hôn má hoài rồi chán quá , giờ chơi hôn môi luôn nha ! - 1 đứa ra ý kiến

Cả lớp thích thú hô hào , còn những người trong cuộc thì vô cùng sợ hãi , ván cuối diễn ra căng thẳng , mặt ai cũng nhăn nhó , mồ hôi đầm đìa , chỉ có Phong là vẫn điềm tĩnh , sắc mặt lạnh như tiền.

Kết quả hết sức cam go : Phong thắng , còn ai thua thì chưa biết ........ hạ bài .... OMG !!! Nó thua thảm luôn . Nó vẫn đang há hốc chưa tin vào sự thật , 3 người còn lại thì thở phào nhẹ nhõm . Cả lớp hò hét inh ỏi " hôn đi ! hôn đi ! ''

Mặt Phong vẫn lạnh , thật khó đoán được bây giờ cậu đang nghĩ gì . Nó thì mặt biểu cảm dễ sợ luôn , màu xanh đỏ tím vàng thay nhau xuất hiện trên mặt nó như con tắc kè hoa vậy đó . Cái lũ bạn xung quanh thấy vậy càng hét tợn .

- Không hôn có được không ? - nó bất lực nhìn đám bạn .

- KHÔNG ! DÁM CHƠI DÁM CHỊU - đồng thanh .

- Hic ! Phong này ! cậu cũng không thích phải không ? Làm ơn lên tiếng đi mà ! - nó nhìn Phong nài nỉ

Cậu chẳng nói chẳng rằng , chỉ khẽ liếc nó bằng ánh mắt sắc bén .

Nó muốn nụ hôn đầu tiên phải dành cho người nó yêu trong 1 cảnh cực kì lãng mạn , chứ không phải trong cái hoàn cảnh oái oăm như thế này . Nó là người chủ động , lại còn trước mặt bao nhiêu người nữa chứ ... Ây zà , nó đang ước giá như ngay từ đầu mình đã không tham gia thì giờ đâu đến nỗi phải bị ép vào bước đường cùng thế này . Nhưng trên đời làm gì có 2 chữ '' giá như '' , nó phải chấp nhận thôi ,dám chơi dám chịu mà .

Nó lấy hết sức bình sinh đưa mặt lại gần Phong ... trời ơi hồi hộp muốn chết đi được . Nó nhắm tịt mắt lại để không nhìn thấy mặt Phong . Nó sợ khi nhìn thấy cái bản mặt đẹp như thiên thần đó , tim nó sẽ bị lệch đi vài nhịp , lúc đó mặt đỏ bừng lên thì trông khó coi lắm . Mắt Phong vẫn mở thao láo ... ~.~

Thế rồi , giữa 2 người dường như không còn khoảng cách , môi chạm môi ...

1 - 2 - 3 .....nụ hôn chưa đến hồi '' hay '' thì ....... nó khó nhọc bật người ra xa sau 3 giây cảm xúc hỗn độn khiến lũ bạn chưa kịp quay phim , chụp hình .

- Ê sao nhanh vậy ? - Mấy đứa bực bội

- Tiếc quá !

- NÀY ! MẤY NGƯỜI LÀM GÌ CÓ QUY ĐỊNH THỜI GIAN ĐÂU CHỨ ? - Nó chín mặt , giả bộ mắng mỏ .

1 đám lộn xộn nổi lên . Chả ai quan tâm đến Phong và sắc mặt của cậu . Lúc nó buông cậu ra , hơi đột ngột và bất ngờ , cậu chưa có cơ hội đáp trả ... không biết có đúng vậy không , chỉ biết lúc đó cậu khẽ nhíu mày , còn suy nghĩ của Phong thì chỉ có ........ thánh mới biết .

Thế là bữa tiệc trôi qua 1 cách xuôn xẻ , còn với '' ai kia '' thì không .

Sáng hôm sau ( thứ 2 )

Nó đang đi tới trường thì tình cờ gặp Phong . Nó vô tư vỗ vai cậu :

- Xin chào thiếu gia ! Ôtô của cậu đâu mà phải đi bộ vậy ?

- Tôi muốn đi bộ một hôm - Phong khẽ liếc nó

- Ờ ... Vậy hả ? Vậy đi cùng tôi cho vui - nó cười cười

Phong lặng thinh , sự im lặng đó vô tình nhắc cho nó nhớ vụ hôm qua , bất giác nó đỏ mặt .

- Ờ ... chuyện hôm qua xin lỗi cậu nhé !

- Không sao , chỉ là trò chơi thôi mà - Phong vẫn lạnh lùng .

- Ờ ...............

Phong bỗng lôi từ trong cặp sách ra một hộp nhỏ trông rất xinh rồi nói :

- Tôi muốn đưa cậu cái này !

- Gì ...

Nó chưa kịp nói chữ '' thế ? '' tiếp theo thì đã bị đám nữ sinh làm cho ngộp thở .

- Anh Phong ! Cho em chụp tấm hình nha !

- Này ! Buông anh ấy ra ngay !

* Ồn ào ồn ào *

- Ờ ... tôi đi vào lớp trước hen ! - nó chạy biến vào lớp để mặc Phong ở đó sống dở chết dở với đám nữ sinh ( bạn tốt zữ ~.~ )

Đơn giản là nó sợ , sợ bị thịt đè , lỡ xảy ra án mạng thì khổ .

============

Các bạn đón đọc chương tiếp nhé :)

* Mình sẽ cố gắng viết 1 chương / tuần , hơn thì 2 chương , mong các bạn ủng hộ để mình lấy động lực viết tiếp :)


/18

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status