Tình Yêu Hay Trả Thù?

Chương 6: Khởi Đầu Của Sóng Gió

/27


Haizz , không biết hôm nay có gì hay . Mà mặc kệ cái đã đi học trước thui . Đến trường , cảnh đầu tôi nhìn thấy là Hương và Lân , sao bọn nó lại ở đây ? Tôi ngồi rình xem . Sao thân mật vậy ? Linh có biết không nhỉ ? Mà nó biết thì lại khùng cho coi ! Haizz , ... Vô vàn câu hỏi thắc mắc cần phải giải đáp ngay . Nhưng trời đâu biết chiều con người đâu , đúng hơn là đi chọc phá đúng hơn ý. Haizz , lạc chủ đề . Mải nghĩ mà bọn kia vô xừ lớp rồi . Vào lớp , tĩnh sau . Ngồi vào ghế thì tôi nhận được một lá thư màu hồng , có trái tim , cũng có thể là thử tình . Xem sao đã , tặng mỗi thư thui á , chẳng có gì ăn à ? Mặc kệ ( mà sao kệ hoài vậy con ) . Tí nữa con Linh vô thì đọc . Ô tào tháo kìa . Tôi ngồi kể lại chuyện cho nó nghe và đọc thư , nội dung như sau : " Nói thế nào nhở ? Anh cũng không biết mở lời thư như thế nào nên anh muốn vô thẳng vấn đề . Anh thấy thích em ngay đầu năm học vì em xinh , học giỏi , tham ăn , đáng yêu , ... Hôm nay anh muốn nói với em như vậy thui . Em và anh hay chơi với nhau , chắc khỏi nói em cũng biết anh là ai , anh là Minh , người luôn được em coi là anh trai kết nghĩa nhưng anh thì không coi em là một người em . Tình cảm của anh dành cho em là đơn phương nhưng mong bây giờ em có thể đừng coi anh là anh trai được không ? Chắc em đọc xong bức thư này là anh không còn trong lớp này . Gia đình anh có 1 số công việc nên 1 tuần nữa anh mới về . Minh ! "

Rồi đọc xong tôi mất ý thức luôn , sốc kinh khủng khiếp luôn đó . Đừng nói đây là Minh người anh tôi quý nhất , tại sao vậy ?? Không , tỉnh lại đi đợi đến khi nào Mình về mình sẽ nói chuyện với anh ý . Thui vào học rồi .Tưởng chuyện này chỉ có ba đứa biết nhưng không còn con bạn Như tôi hay chơi nữa , nó cứ chăm chăm nhìn vào tôi và Linh như kiểu quan sát . Tôi với Linh cũng biết nhưng coi như chưa từng thấy . Sau khi đọc xong bức thư đó , tôi thấy nhỏ cứ bám sát tôi rồi hỏi mấy chuyện vớ vẩn như : Cậu thấy Mình thế nào ? Còn tớ thấy anh ý đẹp trai , học cũng giỏi , chơi giỏi bóng rổ nè , ... Như kiểu Như đang tăng biếc Minh lên . Thấy vậy , tôi nói với Linh là quan sát xem Như có bị tâm thần không mà nói vậy . Có hôm tôi đi theo Như và nghe được một cuộc điện thoại giữa Ngư và ai đó .....Cuộc đối thoại :

_ Nè , nè , tôi biết òi - Như

_ ..... người lạ mặt

_Ừ , nói rồi - Như

_ ..... người lạ mặt

_ Nhớ trả công tôi nghe chưa _ Như

_ ..... Người lạ mặt

_ Tôi đã nói hết òi , còn thái độ của Ly thì thấy không có quan tâm , yên tâm không sao đâu , cuối cùng thì Ly cũng thích ông cho coi - Như

_.....người lạ mặt

_ Ừ bai - như

Tít...tít ...... Tít ....

Ngoài ra tôi còn đọc được cuộc hội thoại của Như với Mình mà Linh gửi cho tôi khi nó hack được nick của Như .

Minh : Ê , mai tôi về ò , việc tôi nhờ bà xong chưa ?

Như : Ừ , xong òi chuyện tâng bốc người khác là chuyện của tôi mà , còn chuyện phản ứng thì không biết

Minh : Thế Ly trả lời thế nào ?

Như : Tôi hỏi Ly là cậu có thấy thích Minh không , Đối với cậu Minh là gì , có quan trọng không , Cậu có thấy Mình tốt bụng không ? ,...

Minh : Ờ thế trả lời như thế nào ?

Như : Tớ không thích Minh ,... Đại loại vậy

Minh : Thế đây bà tin tôi vứt quà của bà đi không ? Tôi nhờ bà tâng bốc tôi , để cho Ly thích tôi cơ mà ! Bà có bị làm sao không vậy ? Hỏng việc thì bà cứ liệu hồn nha! Offf đây .

Như : Ơ ....

Không thệ tin tưởng được . Minh là con người như vậy sao , còn Như nữa , tại sao vậy bạn bè kiểu đó sao ? beLIEve ! Hối hận .Minh anh hãy nhớ lấy tôi sẽ chơi anh 1 vố khi sai khiến bạn tôi như vậy !


/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status