Tình yêu đích thực

Chương 5: chương 3 Nụ hôn bất ngờ

/9


 
Nụ hôn bất ngờ



Cô cũng hay dẫn anh ra ngoài hơn ,đi khu vui chơi, dạo phố ngắm bình minh....cô đều miêu tả thật kỹ lưỡng để anh có thể tưởng tượng ra chúng cũng hòa nhập vào cuộc sống mặc dù không còn ánh sáng nữa.

"Hello hôm nay anh thế nào ,hôm nay anh muốn đi đâu nào ?" cô bước vào phòng đến bên cạnh anh và hỏi . '' Anh rất tốt , anh cũng không biết vậy e dẫn anh đi đâu anh đi đó thế nào" nói rồi đưa tay lên sờ vào mặt cô. Cô suy nghĩ " ừuu đi xem phim đi " . '' Nhưng anh có nhìn thấy gì đâu '', " Anh có thể nghe mà ,một cảm giác mới nha, xem xong anh phải nói cho em biết cảm nhận của anh nha '' . '' được rồi chiều em đấy " . 

Tại rạp chiếu phim " anh Thiên mình nên xem phim gì bây giờ tình cảm, trinh thám , kinh dị , tâm lí xã hội hay phim hài '' . " anh tưởng em có chủ ý rồi mới dủ anh đi chứ '' . '' em chỉ nổi hướng muốn đi thôi chứ chưa biết xem gì cả '' nói rồi miệng chu chu ra biểu thị bất mãn ,nếu anh mà nhìn thấy biểu hiện của cô lúc này chắc sẽ muốn hôn cô một cái .Tuy không thấy nhưng anh vẫn nghe ra giọng điệu làm nũng của cô cũng có thể tưởng tượng ra cô lúc này trông như thế nào,
cô luôn trẻ con và hoạt bát như thế mà .Anh cười sủng nịnh " vậy xem phim hai đi'' .

'' Hết phim rồi , vẫn còn sớm chúng ta đi dạo nha anh ". " ừm ".

Cô lại bắt đầu líu lo bên cạnh anh như một chú chim nhỏ ,hai người năm s tay nhau đi trên đường phố đông đúc.Cô kéo anh đi mọi nơi " kem kia ,anh muốn ăn không em đi mua '' . " chứ không phải em muốn ăn nên mới hỏi anh sao " ." Vậy chứ anh có ăn không " , "có".

" anh tính không ăn sao ,kem chảy ra rồi kìa " . " anh phần em mà " , "hứ không cần ,anh có ăn đi không thì bảo "

Quả thật cô đã hành động rất giống chị cô Hà Anh cô đã phải nghiên cứu ,cách hành sử ,tính cách của chị mình để anh không thể nào phát hiện ra ,nếu mà có ba mẹ cô ở đây chắc cũng không thể nào mà nhận ra.

Hai người im lặng ngồi trong công viên trời đã tối nhưng cô vẫn chưa muốn đưa anh về nên quyết định ngồi lại trong công viên ,bây giờ là mùa hoa nở có thể ngưởi thấy mùi hương của hoa trong gió ,mùi hương nhè nhẹ không khí thật ấm áp."Trời trở lạnh rồi chúng ta về thôi anh ,mà hình như em quên cái gì đó thì phải ..." nó rồi vừa đi vừa suy nghĩ rồi reo lên " phải rồi anh chưa nói cảm nhận khi xem phim !'' .Anh cười " qua lâu rồi anh không nhớ,để lần khác xem rồi nói ''. Cô xụ mặt.

Đến nhà anh " anh vào đi ,chúc anh ngủ ngon '' ,'' ừm em về đi, chúc em ngủ ngon'' rồi cởi áo khoác khoác vào người cô '' trời lạnh mặc thêm vào không mất công bị cảm đấy '' rồi hai tay áp vào má cô ,rồi tặng cô một nụ hôn nhẹ nhàng, cô bị bất ngờ bởi nụ hôn của anh ,đây là nụ hôn đầu tiên của cô nha. Cô về nhà nhưng mãi vấn vương nhớ về nụ hôn ấy hôm ấy cô ngủ khá muộn tâm trạng nâng nâng , hạnh phúc đôi khi rất đơn giản.

/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status