Tình yêu đích thực

Chương 3: chương 2.1 Rốt cuộc phải làm sao

/9


Rốt cuộc phải làm sao
"




.. " hôm nay anh thế nào ...?" " anh Thiên ..

'' về đi anh không muốn gặp em , cũng không muốn nói chuyện với em .... '' . Điều cô lo sợ nhất đã xảy ra ,cô sợ anh hận cô ,cho dù cô đã đoán trước được nhưng trực tiếp đối mặt lại làm cô đau khổ hơn những gì cô tưởng .Cô khụy xuống trước  cửa phòng anh ,cô chỉ biết khóc " em xin lỗi " tại sao không phải là em ......

Cô thấy chị mình đứng trước ngã rẽ trước cửa phòng anh,chị thấy cô rồi lại chạy đi. Cố đuổi theo chị mình " Hà Anh, đã cất công đến đây rồi sao chị không vào,...vào gặp ..." cô chưa kịp nói hết câu đã bị chị cắt ngang " không được đâu ! ..., chị không thể vào gặp anh ấy..." người chị cô run rẩy rồi lấy trong túi xách ra chiếc hộp đựng nhẫn mà anh đã nhờ cô chọn hộ .

Chị bắt lấy tay cô đặt nó vào lòng bàn tay cô " chị xin lỗi, em trả lại cho anh ấy giùm chị được không'' . " Chị biết thế này là tàn nhẫn và hèn nhát lắm. " .   "dù anh ấy có hận chị thế nào ,thì chị cũng không đủ tự tin....." , " chị không thể ....chị không tự tin là có thể sống cùng anh ấy...! , trách chị đi Vân Anh" tôi đứng lặng vì những gì mình đang nghe ,rồi chị ôm lấy cô và khóc ,tại sao lúc đó người bị thương không phải là cô .

Cô đứng trước cửa phòng anh gõ cửa nhưng không nghe tiếng trả lời nên cô mở cửa đi vào ,cô thấy anh đang ngủ đầu bị quấn băng gạc. Cô đến bên giường ,cô không dám chạm vào anh vì sợ anh thức giấc cô lẳng lặng nhìn và thì thào "anh Thiên à ... em xin lỗi " rồi nước mắt lại rơi .

Anh đột nhiên tỉnh giấc " Hà Anh à?,..có phải em không Hà Anh " vì bất ngờ nên cô phát ra một tiếng A.. nhỏ " đúng là em rồi, anh mong em lắm Hà Anh " . Không nghe thấy ai trả lời anh lại gọi thêm vài lần nữa " em ở đây phải không " cô vẫn im lặng vì không biết mình nên làm sao .

Anh ngồi dầy và đưa tay vào không trung đẻ tim kiếm ,nhưng mải không thấy có người trả lời ,anh lại thất vọng " vẫn chỉ là mở thôi sao ? " nhìn thấy cảnh này lòng cô thấy đau khổ hơn bao giờ hết ,cô đã cướp đi của anh quá nhiều.." biết thế này thà anh chết luôn lúc ấy.. còn hơn ..." anh bật khóc có lẽ đây là lần đầu tiên cô thấy anh khóc .

Cô không kìm lòng được mà bật thốt ra " em đây , .. em ở ngay đây mà , không phải là mơ đâu ''  vì thế xin anh đừng khóc nữa, xin anh đường nói là anh muốn chết .Cô tiến lại gần anh chạm vào tay anh ,anh giừ chặt lấy tay cô như sợ cô đi mất . " em đó sao Hà Anh ?. Tệ thật ,anh vẫn không thể chấp nhận sự thật là từ giờ mình phải sống trong bóng tối . Anh sợ đến run rẩy" nói rồi anh ôm chầm lấy cô " anh sợ lắm , anh chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ yếu đuối như thế nay''. Cô không biết mình phải làm sao ,cô không muốn cho anh biết chuyện chị của mình ,nhưng cô cũng không muốn anh hi vong rồi thất vọng .


/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status