Tình Yêu Của Nàng Ế Tự Kỷ

Chương 86

/101


Hà Phương bị lôi lên xe dưới sự khống chế của những gã đàn ông trông như người trong băng nhóm xã hội đen, cô không cách nào phản kháng, mà chỉ có thể hi vọng vào cuộc điện thoại bị gián đoạn cùng Lâm Phong có thể giúp anh ấy biết một phần tình cảnh của cô đang gặp phải và nghĩ biện pháp trợ giúp. Dù sao thì trong lúc này, người cô có thể bấu víu, trông mong sự giúp đỡ duy nhất là anh ta.

Chiếc xe dừng lại trước một nhà kho dường như đã bị bỏ hoang lâu ngày ở vùng ngoại ô hẻo lánh. Đối mặt với những kẻ xa lạ, bị lôi kéo một cách lỗ mãng, mặc dù run sợ không rõ từ khi nào cô lại đắc tội với đám người này. Đương nhiên những người này không cho cô biết lí do, vì thế cô chỉ có thể trông chờ câu trả lời từ tên cầm đầu của bọn chúng.

Nhà kho cũ nhếch nhác, vừa bước vào một mùi ẩm thấp đã xông lên mũi, những thùng hàng gỉ sắt lâu ngày bị vất chỏng trơ mỗi nơi một ít. Hà Phương không khỏi rùng mình ớn lạnh, phía trước xuất hiện một đám người có khoảng 4, 5 gã vừa trông liền có thể nhận định cùng đồng bọn với đám người bắt cóc cô. Còn có một gã trẻ tuổi ngồi khệnh khạng trên cái ghế duy nhất tại nơi nhơ nhếch này. Hắn chào đón cô bằng khóe môi kéo cong lên, một nụ cười giả tạo trên khuôn mặt sở khanh.

- Hà Phương, 27 tuổi, nhân viên kinh doanh bất động sản của tập đoàn Kỳ Phong, và là bạn gái đương nhiệm của Trần Tuấn Vũ - Tổng giám đốc của Uy Vũ. Một lý lịch khá ấn tượng.

Hà Phương lúc này bị trói chặt 2 tay ra phía sau, mặ dù không còn ai lôi kéo thô bạo tuy vậy sau một quá trình giằng co hiện tại toàn thân ê ẩm, trái tim bởi vì lo sợ mà có đập nhanh, hai chân run rẩy chỉ sợ có thể ngã quỵ bất cứ lúc nào nhưng vẫn cố kiên cường đứng vững, đối đáp lại hắn:

- Tôi muốn biết lí do tại sao các anh lại mang tôi tới đây?

Vừa nghe tới đây cả đám người cùng rộ lên những tiếng cười khả ố và ánh mắt đê tiện dán lên thân hình của cô. Cố gắng trấn tĩnh, xem như không thấy, cô vẫn nhất quyết nhìn thẳng tên cầm đầu tìm câu trả lời:

- Tôi nghĩ là tôi chưa từng đắc tội với mấy người.

Gã thanh niên như bị thu hút bởi điều gì đó thú vị từ cô, liền đứng lên tiến lại gần. Hắn cao trên mét tám, khuôn mặt cũng được coi là sáng sủa, phong cách ăn mặc nổi bật hơn cả so với đám người còn lại, đặc biệt nước da trắng, hắn mang khí chất của đám công tử nhà giàu ăn chơi trác táng. Thời điểm hiện tại, bàn tay khiến cô chán ghét của hắn đang mân mê mơn trớn da mặt mịn màng của cô. Lần nữa kéo cong khóe môi hỏi lại cô:

- Cô nghĩ chúng tôi mang cô tới đây để làm gì?

Cô cau mày nghiêng người tránh né sự động chạm của hắn, vấn đề của cô đặt ra cho hắn nhưng lại bị hắn quăng lại gặng hỏi cô. Không để cô nói gì mà cô cũng không tính cất lời, đám người lưu manh kia đáp lại câu hỏi bằng những lời lẽ dâm uế và tràng cười khả ố. Gã cầm đầu thu hết những phản ứng của cô, có run rẩy, có chán ghét, còn có cả khinh bỉ vào tầm mắt. Hắn không khỏi ngạc nhiên khi mà đáng ra trong tình cảnh này, cô phải giống những cô gái khác chân tay mềm nhũn, khóc lóc van xin được thả ra,nhưng cô vẫn đứng đó, thái độ một mực chống đối, làm nảy sinh hứng thú chinh phục của hắn.

Gã du côn cầm đầu nhàn nhã cất lời:

- Cô nghĩ xem, cô ở bên Trần Tuấn Vũ khiến người người chán ghét như vậy.

Cô xin thề, cô không hề muốn suy diễn lệch lạc ý nói của hắn, nhưng hẳn là bị ảnh hưởng không ít từ tiểu thuyết đam mỹ, ngôn tình mà cô nghiền ngẫm trong một thời gian dài, khẽ tròn mắt kinh hãi, giọng nói run run cất lên:

- Xin anh từ bỏ Tuấn Vũ, anh ấy là trai thẳng, không phải gay.

Lời cô nói có sức công phá tinh thần thép của hắn, khóe môi không ngừng co giật, hắn còn bị đám tay chân cười cợt liền tức giận quát lớn áp chế đám đàn em đang xôn xao làm loạn. Rồi mới quay ra phía cô nói:

- Đừng hiểu lầm, người tôi có hứng thú là cô, chi bằng cô theo tôi đi, tuy rằng có chút lớn tuổi, nhưng không sao, với khuôn mặt này, thân hình này. - Vừa nói tay hắn vừa chậm rãi vui đùa bên gò má đầy đặn mềm mịn của cô, ánh mắt không biết xấu hổ không ngừng quét qua khắp cơ thể cô từ trên xuống dưới, rồi phán. - Cô có thể làm nhân tình của cô.

Hà Phương đối với hắn chỉ có sự khinh bỉ không thôi:

- Bệnh thần kinh.

Đối với sự đối đáp của cô chỉ khiến đám lưu manh xem như một màn kịch vui mà vang lên những tràng cười thô kệch hùa theo hiệu ứng. Gã cầm đầu làm ra vẻ không bị đả kích nhưng hành động đặt tay lên vai gầy của cô dùng sức khiến cô phải nhăn nhó, đã tố cáo sự tức giận của hắn.

- Vốn dĩ sẽ để đám người này cùng cô vui vẻ, nhưng giờ tôi lại thấy cô rất thú vị, người phụ nữ của Trần Tuấn Vũ. Tôi rất muốn thưởng thức qua hương vị thế nào mới có thể mê luyến được gã đàn ông lạnh lùng, luôn chán ghét tiếp xúc cùng người khác như hắn. Ha ha ha. . .

Nói rồi hắn đẩy cô loạng choạng ngã sõng xoài trên mặt đất bẩn. Hà Phương đối với những ánh mắt đỏ ngầu đầy dục vọng đang chậm rãi tiến về phía mình thì trong lòng càng thêm khiếp sợ, ý nghĩ duy nhất lúc này là phải chạy trốn. Theo bản năng cô cố gắng chật vật đứng lên dùng toàn bộ sức lực đẩy ngã một tên cản đường, hướng ra phía cửa nhà kho vừa chạy vừa lớn tiếng kêu cứu. Nhưng với sức chạy của cô làm sao có thể so bì cùng đám người đó, tóc cô mau chóng bị giật mạnh lại, kế đó chân tay bị kìm kẹp, áp chế. Sau đó một cái bạt tai trời giáng in lên má cô, Hà Phương cảm nhận được vị máu tanh trong miệng và một bên má nóng ran, đau rát. Gã bặm trợn ra tay với cô nghiến răng nói:

- Xem cô còn cứng đầu tính chuyện bỏ chạy nữa không? Nói cho cô biết ở nơi hẻo lánh thế này, mặc cho cô ra sức kêu cứu cũng không có ai tới giúp, có muốn chạy cũng không chạy thoát. Có giỏi thì chạy tiếp đi. Để xem tôi có đánh cho cô què chân luôn không.

Hắn lại giơ lên bàn tay chai sạn thô kệch khiến Hà Phương hoảng sợ vội cúi đầu né tránh. Lúc này tên cầm đầu đã tiến lại giữ lấy tay của tên đó ra hiệu lùi lại. Sau đó chậm rãi đến gần cô khom người nhìn trực diện cô:

- Cô thấy đó, chạy cũng vô ích. Chi bằng hãy từ từ hưởng thụ, ha ha.

Hắn đẩy ngã cô lần nữa sải dài trên mặt đất. Hà Phương hoảng loạn bởi vì hai tay bị trói, hạn chế hoạt động của cô vì thế chỉ còn có thể dùng chân toan bỏ trốn khỏi móng vuốt của hắn, nhưng bất chợt hai chân bị đôi bàn tay cứng rắn lôi cả người cô kéo lại, cô kinh hãi mà la lớn. Rồi tiếng xé vải sắc lạnh vang lên bên tai, hắn bắt đầu hành động bỉ ổi. Có lẽ con thỏ bị dồn vào chân tường cũng biết quay đầu cắn trả, những lúc nguy khốn nhất cũng là lúc con người ta thể hiện bản năng tự vệ hiệu quả nhất, mặc dù khuôn mặt đã giàn giụa nước mắt nhưng Hà Phương vẫn cố rướn người há miệng cắn mạnh lên bàn tay đang làm loạn của hắn. Tuy vậy, cô thân cô thế cô, những tên còn lại không đứng yên để cô có cơ hội phản kháng, tiến lên đè ép người cô xuống, cả đôi chân thon dài đang đạp loạn. Lại một cái tát nữa rơi xuống trên má cô, lần này là gã cầm đầu có lẽ đã không đủ kiên nhẫn đối với sự cứng đầu của cô. Giọng nói đầy hung ác vang lên:

- Xem ra cô thích vận động kịch liệt. Được, tôi cùng cô chơi.

Nói rồi hắn lao vào cô, nụ hôn và bàn tay dơ bẩn của hắn phủ lên cô, vuốt ve những nơi da thịt non mềm bị lộ ra do quần áo tán loạn xộc xệch. Cô bị đám người đó giữ chặt không thể nào nhúc nhích, chỉ có thể bất lực nhắm lại đôi mắt đã ướt đẫm lệ tránh đi những nụ hôn lên khuôn mặt, bị hắn vũ nhục.

Lúc này đây toàn bộ tâm tư của cô đều nghĩ tới Tuấn Vũ, cô hi vọng có một phép tiên nhiệm màu mang anh tới nơi này giải thoát cho cô, đau khổ thầm gọi tên anh không dưới trăm lần. Mỗi lần tiếng vải bị xé vang lên, linh hồn cô cũng muốn vỡ vụn, dường như rơi vào hố sâu vực thẳm.

Lúc mà cô tuyệt vọng ngập chìm trong tuyệt vọng và tăm tối, bỗng tiếng còi xe cảnh sát vang lên bên tai như cứu rỗi linh hồn cô, mang lại hi vọng được hồi sinh cho cô. Rất mau các chiến sĩ công an ập vào khiến đám lưu manh trở tay không kịp, chạy loạn đánh trả cùng với chạy trốn khỏi sự truy đuổi. Hà Phương được giải thoát khỏi sự khống chế, vội vã ngồi dậy co rúm người lại vừa xấu hổ vừa hoảng loạn.

Một người đàn ông đi ngược nắng tiến về phía cô, chậm rãi quỳ xuống, nhìn cô tiều tụy mà cơn đau nhói dội vào tim, anh ôm lấy cô, hi vọng có thể trấn an tâm tình đang bất ổn của cô. Hà Phương không rõ người đó là ai, không phải mùi hương bạc hà quen thuộc của Tuấn Vũ, không phải anh ấy, có chút bài xích tự giác trốn tránh sự tiếp xúc đó, nhưng người tới nhẹ nhàng vỗ lưng trấn an cô, giọng nói quen thuộc vang lên:

- Ổn rồi Hà Phương. Mọi chuyện đã qua rồi.

Là Lâm phong, như được bấu víu vào cái cọc giữa sóng nước mênh mông, cô không kiêng dè mà trút xuống những tủi hờn, uất ức, buông lỏng người vùi đầu trong khuôn ngực ấm áp của anh mà khóc nức nở.

/101

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status