Tình Yêu Cấp 2

Chương 15: LẠNH LÙNG !

/161


– A 3……

Nó nhìn Key 1 cách ngạc nhiên , chẳng phải key đang ở Anh sao ??

– Làm gì nhìn dữ v con ngốc này !

Key đưa tay lên và vén mái tóc của nó . Vẫn là mái tóc cũ , màu bạch kim lạnh lẽo , đôi mắt tím buồn ấy .

– A về lúc nào thế ?

Nó đưa mắt lên và hỏi , thật sự nó rất ngạc nhiên khi thấy Key

– A về lâu rồi , nhưng vì em dọn nhà nên khó tìm . Hên là còn nhớ trường cũ nên qua hỏi thăm thì mới biết em ở đây đấy .

Key vừa nói vừa cười , nụ cười dịu dàng ấm áp khiến người đối diện có cảm giác yên bình .

– xin lỗi a : )

Nó cười buồn , nó cũng không muốn rời xa căn nhà ấy đâu nhưng vì bố mẹ nên nó phải đi qua nhà Ken sống 1 thời gian . Không gian bỗng trở nên ngột ngạt + với tình huống trớ trêu dành cho nó . Nó đang mặc chiếc áo sơ mi của key với chiếc quần ngắn ( nó thường đem theo để dự phòng khi có sự cố ) khiến nó càng thêm sexy hơn >.< – Ơm…..ơm……ơm , em đi thay đồ nha – Không cần đâu , ở lại đây với Anh đi Key vừa nói vừa ôm chặt nó giống như không muốn mất nó , sợ nó biến mất . Còn nó thì im lặng – …………. – 1 ngày thôi , tối ngày mai Anh sẽ chở Em về – Dạ !!! Nó chấp nhận , nó cũng không muốn để Key lại một mình – Em xuống ăn cơm với Anh nhé – Dạ Nó tung tăng cùng key xuống lầu ăn cơm mà kh biết lúc này có người đang lục tung cái thành phố lên để tìm nó – tụi bây kiếm nó về cho tao ! MẸ KIẾP – dạ …. Dạ Anh đang điên lên vì lúc chiều tới trường thì bạn nó nói đã được 1 người con trai khác ẳm ra khỏi trường lúc trưa . Khiến anh điên tiết lên – Như ! E đang ở đâu ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


/161

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status