TÌNH YÊU BÍ MẬT

Chương 2.2

/19


Chương 2.2

Edit: Sun520

"Gia Kỳ! Anh thất tình rồi, uống vài chai với anh đi! Uống nhanh lên."

Nhìn Dư Chấn Đông say khướt té trong phòng khách nhà cậu, vẻ mặt Cao Gia Kỳ khó xử từ chối: "Anh Đông, em vẫn còn là vị thành niên, không thể uống rượu! Ngộ nhỡ chị của em mà biết, nhất định sẽ bị chị đánh gần chết. . . . . ."

"Chỉ là bia thôi mà, sợ cái gì chứ? Yên tâm, có anh ở đây, anh là chỗ dựa của em!" Dư Chấn Đông vỗ ngực, một bộ khí phách trời mà sập xuống có anh ta chống đỡ: "Cùng uống với anh..., anh thất tình, là quan trọng nhất, nhanh lên uống với anh đi!"

Cao Gia Kỳ không thể làm gì khác hơn là đành phải nhận lấy bia anh ta đưa, mãnh liệt uống hết một chai lại một chai với anh ta.

Cậu với anh Đông giống nhau, cũng thất tình, nhưng mà cậu lại không thể nói ra khỏi miệng. . . . . . Chị Minh Tuyết thật là quá đáng, khiến cho hai tên nam sinh vì cô mà khổ sở.

Nhưng anh Đông may mắn hơn cậu, bởi vì anh Đông có thể quang minh chính đại nói mình bị thất tình, sau đó uống say rồi nương nhờ phòng khách nhà cậu, thế nhưng cậu lại không có cách nào kêu gào nỗi khổ sở của bản thân.

"Uống đi, uống đi! Anh quyết định uống một bữa thật vui vẻ, sau khi tỉnh lại, sẽ quên đi cô gái đáng giận đó!" Dư Chấn Đông cầm dụng cụ mở chai, mở hết tất cả bia trên bàn: "Gia Kỳ, em nhất định phải uống với anh đến cùng đấy!"

Vậy mà lời Dư Chấn Đông vừa nói xong, Cao Gia Kỳ đã ngã xuống bên cạnh.

"Này! Đừng giả bộ chết, uống với anh nữa đi chứ!"

"Anh Đông. . . . . Em không được. . . . . ." Mặt Cao Gia Kỳ đỏ lên.

Mặc dù uống bia, nhưng mà trước hôm nay, cậu ngay cả rượu cồn cũng không có ngậm qua.

"A! Tại sao em uống yếu như thế?" Dư Chấn Đông trừng mắt liếc cậu một cái, ngửa đầu lại ừng ực ừng ực uống hơn nửa chai.

Nghe lời chê bai có tính phê bình đó, Cao Gia Kỳ ngồi thẳng người trên ghế sofa nhưng cậu kiên trì không tới mấy giây, lại mơ màng ngã phịch xuống.

Đáng ghét, tại cậu chưa được huấn luyện, không phải yếu có được không?

Ý nghĩ trong đầu Cao Gia Kỳ nóng căng ra, không bao lâu đã say ngất đi, tiếp theo ở trong phòng khách xảy ra câu chuyện kinh người gì, mặc dù cậu ở hiện trường, lại hoàn toàn không biết.

Chỉ là giấy là không gói được lửa, không tới mấy ngày sau, Cao Gia Kỳ phát hiện giữa chị hai và Dư Chấn Đông có "Gian tình", bởi vì bọn họ trắng trợn hôn môi trong xe!

Chuyện lớn như vậy, khiến Cao Gia Kỳ không biết mình có


/19

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status