Tinh Tế Nữ Phụ Phấn Đấu Ký

Chương 2: Ngoại quải

/5


Chương 2: Ngoại quải

*Ngoại quải: giống như hack, tức là sử dụng kỹ thuật mạng thay đổi một số trình tự, thông số trong game để gian lận

Lúc Tiểu Hắc tỉnh lại, phát hiện mình đang ở trong một căn phòng u ám, chân của nàng bị một cái kỳ dị sợi quang học buộc chặt. Trong phòng này chật ních các cô gái giống như nàng, đều thần sắc hoảng hốt, các nàng đại đa số khóc thút thít, có buồn ngủ.

Trọng yếu nhất là các nàng cơ hồ không có mặc quần áo, trên người quải hai mảnh vải trắng, một mảnh che ở bộ ngực, một mảnh che ở hạ bộ. Dĩ nhiên chính nàng cũng trang phục như vậy. Nàng cảm thấy gian phòng mơ hồ đung đưa, còn có một cỗ kỳ dị tiếng vang, phảng phất như đang bay.

Tiểu Hắc có chút không thể thích ứng, đây là cái tình huống gì? Nàng ở trong mộng? Hay là đang trong hiện thực? Bên cạnh Tiểu Hắc một nữ hài rất đẹp nói: Này, ta tên Lôi Toa, ngươi tên gì?

Tiểu Hắc ngẩn người, Lôi Toa? Cái tên này có chút quen thuộc a….Lôi Toa….Tiểu Hắc mãnh liệt chăm chú nhìn cô gái bên cạnh, thiên a, nàng dụi dụi con ngươi, không sai, là nàng, cô gái trong trò chơi, sống sờ sờ ngồi ở bên cạnh nàng.

Lôi Toa vươn tay sờ cái trán Tiểu Hắc, âm thanh nhẹ nhàng nói: “ Ngươi không sao chứ?”

Tiểu Hắc cảm thấy cổ họng phát căng, nàng nhất định là quá khát vọng chơi cái trò chơi này rồi, nằm mơ đây, nàng bấm bấm mình.

“Nga, không có chuyện gì,ta tên là Tiểu Hắc.”

Lôi Toa cuộn lên đầu gối, hai tay vây quanh, ánh mắt nhìn dưới mặt đất, tựa hồ đang suy tư cái gì, nàng cũng không quan tâm Tiểu Hắc từ đâu tới đây, nàng nói: “ Chúng ta là những thiếu nữ xinh đẹp được chọn lựa trên Địa Cầu, phải đi phụng dưỡng Gourde điện hạ.”

Tiểu Hắc:…..Cái gì từ trên Địa Cầu chọn tới thiếu nữ?

Lôi Toa lấy hai tay xoa xoa mặt, nước mắt cứ như vậy tuôn rơi xuống, thấy vậy Tiểu Hắc đau thương từ đó, loại không khí này quá bi thương.

Tiếp theo các cô gái bên trong ôm đầu khóc rống.

Lôi Toa trong mắt có nồng đậm đau thương và bất đắc dĩ, nàng nói: “ Ngươi có phải hay không vừa rồi phi thuyền xóc nảy đụng váng đầu? Địa Cầu chúng ta đã biến thành thuộc địa của Acker Lôi tinh cầu rất nhiều năm, hàng năm đều có giống chúng ta con gái danh gia vọng tộc ở Địa Cầu bị mang đến Acker Lôi tinh cầu làm con tin, nơi này chính là khoang thuyền trên phi thuyền bọn họ, đi rồi mọi người không thể quay lại Địa Cầu, chúng ta chỉ có đi mới biết được những người đưa qua lúc trước còn sống hay đã chết.

Một tiếng ầm vang, Tiểu Hắc trong đầu trống rỗng, nàng chẳng lẽ thật sự đi tới trong trò chơi sao? Này không khoa học! Kia con muỗi ở trước mặt nàng bay tới bay lui, còn dừng ở trên bộ ngực của nàng, xức! Sắc con muỗi! Tiểu Hắc hung hăng vỗ hạ bộ ngực. Như cũ không có đánh tới!

Con muỗi ra mắt nàng là một tiện con muỗi! Mà cũng là ra mắt nàng hoang đường xuyên qua, nàng thật ra thì căn bản không muốn đi vào, nàng chỉ muốn vui đùa một chút với nhân vật sắm vai trò chơi, cần phải trả tiền nên nàng không có quyền lợi chơi, Tiểu Hắc tiện tay vỗ một cái vào mặt mình.

[Hệ thống đại thần âm thanh dễ nghe từ xa xôi truyền đến: Nữ phụ Bạch Tiểu Hắc, sắp đến đất liền Acker Lôi tinh cầu]

Bạch Tiểu Hắc trong lòng nóng nảy hô to: này này! Hệ thống đại thần, ngươi nghĩ sai rồi. Nói cho ta biết làm sao trở lại trước màn hình máy tính.

[Hệ thống đại thần: Xin chờ một chút, tìm hiểu trung. Xin lỗi, không có đáp án làm sao trở về trước màn hình máy tính]

Bạch Tiểu Hắc cào tường: Không biết nội dung vở kịch, không có ngoại quải, vừa yếu như vậy, ngươi nghĩ ta sống thế nào a? Ngươi muốn ta liền chết trực tiếp làm bia đỡ đạn tốt lắm! Lão tử không theo kịch tình.

[Hệ thống đại thần trầm mặc một hồi, đối với người mới vào trò chơi có khuynh hướng tự sát, hệ thống chấp nhận mở một ngoại quải tăng cường sinh tồn cùng lòng tự tin. Chúc mừng, ngài ngoại quải là con muỗi.]

Ta xiết đi, Bạch Tiểu Hắc nguyền rủa hệ thống đại thần bị vô số Acker Lôi tinh cầu trí khôn dã thú cho phát cúc, nàng gầm thét: Có lầm hay không a, kia con muỗi cũng có thể coi là ngoại quải? Nó trừ có hút máu, còn có thể làm gì!

Con muỗi nghe được Tiểu Hắc gầm thét, bay vòng quanh nàng phát ra ong ong ong tiếng kêu to, nó quá nhỏ, Bạch Tiểu Hắc không thấy rõ nét mặt của nó. Người nào sẽ để ý con muỗi có vẻ mặt gì?

[Hệ thống đại thần: xin ngài không nên xem nhẹ nó. Nó là vampire, thuộc loại quý tộc. Nếu như ngài đang ngủ vô ý đem chụp chết, như vậy ngoại quải trợ giúp sẽ tự động biến mất, thỉnh quý trọng cơ hội lần này.]

Bạch Tiểu Hắc bỗng nhiên có một loại cảm giác xúc động muốn khóc. Nàng giống như có một chút giác ngộ, tất cả mọi người thích nghịch cảnh sinh tồn chuyện xưa! Nhất định là như vậy! Có thể ở khắp nơi đều là trọng khẩu vị nặng tình tiết quyết chí tự cường, thuận tiện lấy ngôi thứ ba góc độ vây xem hạn chế phát truyền ra ngoài, thuận tiện ở bên trong cùng các loại mãnh nam nói chuyện tình yêu, đó là cỡ nào kíck động lòng người! Có thịt có canh có kịch tình! Ta sai lầm rồi còn không được, ta sau này không bao giờ…..nữa ghen tỵ lượng điểm với thịt văn nữ phụ, a a a a, để cho ta trở về đi thôi, hệ thống đại thần.

[Hệ thống: Xin lỗi, trò chơi đã bắt đầu. Nếu như ngài còn chưa bỏ ý định làm bia đỡ đạn của mình, như vậy thật đáng tiếc, bia đỡ đạn sẽ đem ngài chân chính chết đi, linh hồn ngài không có cách nào thoát khỏi Acker Lôi tinh cầu, vong linh vĩnh viễn sẽ được giữ lại.

Bạch Tiểu Hắc rốt cục chân tâm thật ý, vui lòng phục tùng khóc lóc…..Này hố cha trò chơi, đã chết còn muốn linh hồn giữ lại, nàng không phải là không đưa tiền sao!

Bạch Tiểu Hắc cảm giác vũ trụ bên trong chiếm giữ một trận xóc nảy, thật giống như ngồi lên rồi nhanh chóng hạ xuống. Nàng cảm thấy một trận không trọng lượng, đầu váng mắt hoa nôn mửa, nàng bị vứt lên sau đó lại nằng nặng rơi xuống, sau đó cái mông một trận đau đớn, khoang thuyền trong phi thuyền các cô gái ngã thành một đống, nơm nớp lo sợ.

Một phi thuyền hình chữ nhật khổng lồ lóng lánh chạm đất, phảng phất có vạn trượng núi cao từ trên trời giáng xuống, mặt đất run rẩy, bụi đất cuồn cuộn phóng lên cao, từ mặt đất dâng lên một giàn giáo khổng lồ tản ra tia sáng, đem phi thuyền vững vàng nâng lên.

Phi thuyền rất ổn sau lại phát ra một âm thanh giễu cợt, thật giống như một cái sung khí lốp xe bị thả ra không khí vậy, ngay sau đó, cửa khoang mở ra, môt trận ánh sáng phóng đi ra ngoài, một đám con tin tới từ Địa Cầu trong khoang nối đuôi nhau ra, chân bọn họ cũng bị chùm tia sáng siết chặt, tựa như lưu động phát lên chất lỏng, đất lại thần kỳ cứng cỏi, có xúc cảm lạnh lẽo.

Bạch Tiểu Hắc rột cục thấy được tinh cầu này, nàng cùng mọi người giống nhau, kinh ngạc không nói lên lời, đây là một thế giới vô cùng rực rỡ, tất cả con đường cùng kiến trúc đều lóng lánh màu trắng sữa phát sáng, hoặc trong suốt, hoặc thật thể, đây là một hắc ám tinh cầu, nhưng là bởi vì….này có chút sáng, làm cho bóng tối đậm đặc lộng lẫy vô cùng, khoa học kỹ thuật bọn họ đã đạt tới cảnh giới khó có thể tưởng tượng được. trên bầu trời nơi nơi đều lui tới đĩa bay, đủ màu đủ dạng, dọc theo quỹ đạo khác nhau có trật tự phi hành.

Bọn họ cũng có tương tự “ Tàu điện ngầm” quỹ đạo, chỉ cần người Acker Lôi tinh cầu hướng lên trên mặt vừa đứng, có thể đến nơi thành thị cùng địa phương họ muốn đi, đây là vận tốc ánh sáng, bọn họ tựa như bỗng nhiên ở trước mắt biến mất như vậy. Những con đường kia giống như rất nhiều sợi nhánh phức tạp dây thần kinh hòa quyện vào nhau, điều này làm cho Tiểu Hắc nghĩ tới thân thể con người kinh mạch sáng lên, mỹ lệ kì vĩ, quá rung động.

Những thứ đường thẳng này đan vào nhau tựa huyền phù nàng có thể trông thấy bầu trời. Các nàng cũng không ở bên ngoài dừng lại quá lâu, thì một chiếc đĩa bay nhỏ tới đón các nàng, các nàng bị một đám người mặc trang phục quân nhân màu xanh đậm bó sát Acker Lôi tinh cầu áp giải về phía tiểu đĩa bay, những người đó cùng Gourde điện hạ nàng nhìn thấy hình thái không sai biệt lắm, đều thân cao một thước tám đến hai thước hai, vóc người rất cân xứng, lỗ tai đầy, kỳ quái chính là những quân nhân này ánh mắt không phải màu vàng ròng, cũng là sâu và đen sắc, lộ ở bên ngoài mặt và tay da thịt cũng là màu trắng, mỗi người tướng mạo đều không giống nhau, nhưng là đại đa số đều anh tuấn, đầu tóc màu trắng, tựa như ma giới tinh linh vương tử.

Lôi Toa cùng các cô gái khác bất đồng rất lớn, nàng rất nhanh liền tiếp nhận sự thật, hơn nữa có vẻ bình tĩnh. Tiểu Hắc nghĩ tới nàng là nữ chủ, quả nhiên có khuôn cách, người bộ dáng cũng hoàng quang vạn trượng, đoạt ánh mắt người, Lôi Toa nắm chặt tay Tiểu Hắc, nói: “ Tiểu Hắc, chúng ta phải tại tinh cầu này sống nương tựa lẫn nhau!”

Tiểu Hắc có chút không hiểu, Lôi Toa vì sao bỗng nhiên cùng nàng nói mấy lời này? Còn có rất nhiều cô gái khác, vì sao lại là nàng? Nàng là cái thân phận gì? Tiểu Hắc hoang mang, nàng hoàn toàn không biết kịch bản a! Tiểu Hắc sờ sờ cái trán: “Lôi Toa, ta nghĩ, đầu óc ta nhất định có vấn đề, rất nhiều chuyện đều không hiểu…..

Lôi Toa ánh mắt tràn ngập lực lượng, nàng càng thêm nắm chắc tay của Tiểu Hắc, sau đó hai cái tay trắng noãn bé nhỏ cũng ở cùng nhau, giơ lên, Tiểu Hắc kinh ngạc nhìn thấy trên cổ tay của các nàng đeo một khối đá tảng giống nhau, mà những người khác không có. Lôi Toa nói: Tuy chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, nhưng mục tiêu của chúng ta là nhất trí.

Tiểu Hắc tuy rằng không có làm qua nữ phụ, nhưng đối với nữ chủ định luật vẫn rất rõ ràng, nữ chủ có các bàn tay vàng cứu vớt, Lôi Toa nhìn qua cũng không phải một cái loli đần độn H nữ chủ, được rồi, chỉ cần nàng không phải cái gì không nên thân, Tiểu Hắc cảm thấy cùng nàng đần độn làm xứng chức nữ phụ cũng không có cái gì không tốt.

Lôi Toa nói: Tiểu Hắc, ngươi không nhớ nổi không gấp gáp, chờ tìm cơ hội ta chậm rãi nói cho ngươi.

Tiểu Hắc cuồng gật đầu, bắt đầu từ bây giờ nàng muốn đánh lên mười hai vạn phần tinh thần đi tới thoát kiếp sống nô dịch, hệ thống cho nàng cái ngoại quải kia đang trên ngực nàng hút máu, vừa ngứa vừa đau, Tiểu Hắc thực mẹ nó nghĩ một chưởng chụp chết nó!

Nhưng ngẫm lại nó là ngoại quải, nàng cũng không dám hạ thủ, con muỗi uống xong máu, cảm thấy mỹ mãn ghé vào … Tiểu Hắc hạ cánh, Tiểu Hắc cứ như vậy nhìn chằm chằm nó, đều nói muỗi hút máu là giống cái, nhưng vì sao nó liền như vậy thích chui vào cái địa phương kia, nó rột cục là nam hay nữ?

Tiểu Hắc chỉ có thể thông qua tư tưởng đối với ngoại quải nàng nói chuyện, giống như nàng thông tư tưởng cùng hệ thống nói chuyện với nhau, rất thần kỳ, nàng nói thầm: “ Con muỗi chết tiệt, dụng ý của ngươi là muốn gì? ”

Con muỗi kia kể từ khi trở thành ngoại quải, nó tựa hồ trở lên có suy nghĩ rồi, nó vô cùng có phong độ thân sĩ đứng lên, dùng cánh làm thành tay hành lễ: “ Đầu tiên, ta tên là Quý Tộc, không phải con muỗi chết tiệt, tiếp theo, ta là nam. Còn nữa, ngươi chỉ cần cung cấp đồ ăn cho ta, chờ ta trưởng thành là có thể dùng! Về phần có lợi ích gì, chờ trưởng thành mới biết được.”

Ta đi! Tiểu Hắc muốn chửi mắng, H trò chơi đến muỗi bên cạnh cũng là nam, ngoại quải đều sắc! Chức năng lại là X------ không biết thế nào.

Nó trưởng thành nếu chỉ biết vòng xiên (sờ mó) thì dưỡng nó làm chi!

Qúy tộc kiêu ngạo mà nói: Vòng xiên là hạng nhất toàn cầu cho tới toàn bộ vũ trụ lưu hành vận động, bất kỳ giống nào đều sinh sôi đời sau mãnh liệt, giống càng cao cấp đang theo đuổi sinh sôi nảy nở trên cơ sở hợp chất đơn giản cũng sẽ biến thành hợp chất phức tạp ra loại này tình thú cao cấp hưởng thụ, cho nên đây là một chức năng vĩ đại. Ngươi không thể kỳ thị nó! Người Acker Lôi tinh cầu so với người Địa Cầu càng trọng điểm này.

Nôn! Tiểu Hắc rốt cục say tàu.

/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status