Tiểu Thư Danh Giá

Chương 23 - Chương 25

/40


Sau một ngày , lễ đính hôn chính thức diễn ra .

Bốn chú rể mặc âu phục đứng trên bậc thềm . Người cười gượng gạo , người cười vui tươi . Cười gượng gạo còn ai ngoài Anh Khánh với Khánh Anh . Không đâu bọn họ phải đính hôn với Thu Yến và Khánh Linh . Ai muốn chứ . Nhưng mà họ cũng chẳng dám cãi lời pama đáng kinh nên bây giờ ngậm ngùi đứng đây . Còn Thiên Kỳ nói anh đính hôn với Hân thì đúng rồi nhưng thực chất là lễ đính hôn đó chỉ có ông với pama Hân chứng kiến . Đây mới chính thức là lễ đính hôn . Còn Hắn . Vui muốn chết ấy chứ . Được lấy cái người mình mong muốn , ai mà không vui chứ ? Thế nên người vui người buồn có và...cũng có những kẻ đang âm mưu , toan tính trong lòng .

Một đoàn 8 người bước vào . Ba nó cầm tay nó đi đầu , sau đó là đến Hân rồi Khánh Linh với Yến . 4 cô dâu xinh đẹp thì chỉ có mỗi Hân là vui còn lại 3 nàng đồng biểu cảm là không thích .

BÙM

Một tiếng nổ lớn vang lên . Tất cả hướng ánh mắt về phía trước . Có kẻ đặt bom . Quả bom nổ ở tít đằng khu vườn trong căn biệt thự rộng mấy nghìn m2 này ....

Đoàng....Đoàng....Đoàng

Ba tiếng súng vang lên bắn về cái khung với dòng chữ to tướng :

LỄ ĐÍNH HÔN

Cái khung rơi xuống , 8 con người cô dâu chú rể nhanh chóng tránh được.

Mục tiêu của tôi không phải các vị khách mà là những nhân vật chính của buổi lễ hôm nay . Mời các vị khách ra ngoài - 1 người đàn ông mang mặt nạ tiến vào nói

Nhân lúc tất cả chạy ra , tụi nó cầm con dao rọc giấy xé toang bộ váy cưới . Khi tất cả chạy ra hết thì còn lại là tụi nó , tụi hắn và các vị pama . Một ...hai......ba

Ba quả bom mù với hình dạng như những bông hoa trang trí rơi xuống . Không gian mờ mịt . Thật sự cả đám tụi nó với tụi hắn không ngờ được tài tiên đoán của mấy vị phụ huynh đúng như thật . Nhanh chóng rút vũ khí dấu trong người , tất cả xông ra mở đường máu chạy thoát . Vừa chạy mỗi người vừa ném mấy quả bom mù xuống . Công nhận bọn người kia cũng khôn phết . Chúng trang bị cả quạt to tướng để thổi bay cái đám sương mù . Dù là sương nhân tạo và gió nhân tạo nhưng thiên nhiên , gặp gió sương tan , nhân tạo cũng thế nên vừa chạy , tất cả vừa ném bom xuống .

3 phút sau :

Với những người ở đất nước khác trên thế giới , ba phút vừa rồi thật là không cần bận tâm nhưng những con người ở dinh thự to nhì đất Mỹ ( Thua mỗi Nhà Trắng ) thì ba phút vừa rồi họ đã một tay liên tiếp ném bom , một tay chiến đấu . Và bây giờ , tất cả bọn họ đang ngồi trên trực thăng với bộ đồ toàn mùi máu tanh . Chỉ sau 5 giây khi bọn họ ngồi trên trực thăng , 2 quả bom lại một lần nữa nổ ra phá hủy dinh thự sang trọng . Tất cả mọi người ngồi trên chiếc trực thăng đang bay sang Nga , nhìn căn dinh thự chưa đầy 10 phút trước còn đẹp đẽ nhường nào mà giờ đã nổ . Cũng không lâu sau , bản tin này đã ở trên mặt báo , tivi đến nỗi nhiều kênh đang phát phim hay ca nhạc gần như là toàn thế giới tạm dừng để đưa tin . Rồi những tin từ các tòa báo lá cải cho rằng họ đã chết nhanh chóng lan ra . Chưa đầy 5 phút , hàng vạn người đã biết sự việc và thương tiếc .


/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status