Tiểu Thiếp Lật Bàn, Đấu Lật Vương Gia Phúc

Chương 84 - Chim Bồ Câu Đưa Thư

/88


Edit: Preiya

Tửu lâu Vạn Khách Long tọa lạc trên đường lớn tại đại môn phía Đông, trên dưới ba tầng, diện tích rất lớn, có thể so với khách sạn cấp sao, vẫn là chi nhánh sản nghiệp của Mộ Dung gia, gần đây bởi vì đối thủ cạnh tranh cập nhật món ăn mới, Vạn Khách Long chịu ảnh hưởng rất rõ ràng, đoạn thời gian trước thậm chí xuất hiện hiện tượng hao tổn.

Thế nhưng công phu mấy ngày nay, buôn bán của tửu lâu lại bắt đầu như ngọn lửa bùng lên, thậm chí càng náo nhiệt hơn trước kia, những thứ này đều là bởi vì món ăn đẳng cấp do Yến Vũ Nhi cung cấp, dẫn đến buôn bán của Vạn Khách Long phát triển không ngừng, mà Gia Cát Lượng phía sau màn Yến Vũ Nhi này lại chưa từng ra mặt một lần, tự nhiên đưa tới sự chú ý của một số người.

Bất quá lúc này ngoài tửu lâu, đã xếp thành một hàng dài từ cửa cho đến cuối phố, mặc dù chờ đợi làm người nóng lòng, nhưng những khách nhân này cũng là hết sức kiên nhẫn, vẫn đứng chờ rất có trật tự.

Đang chờ đợi, mọi người liền bắt đầu bàn luận.

Thật không hỗ là Mộ Dung gia, mấy ngày nay sửa cũ thành mới, chen lấn rất nhiều tửu lâu được trăm năm sang một bên rồi.

Đó là đương nhiên, từng uống qua canh ngũ sắc này chưa, nghe nói có thể mỹ dung dưỡng nhan kéo dài tuổi thọ đó, ta muốn để đầu bếp đi theo học một ít, nhưng làm ra mùi vị luôn là không lý tưởng.

Yến Vũ Nhi ở trong một góc khuất, vừa đúng nghe được lời nói như thế, không khỏi có chút xấu hổ toát cả mồ hôi, kéo dài tuổi thọ? Còn không có lợi hại như vậy đi!

Nghị luận vẫn tiếp tục nhưng lại có một giọng nói: Đâu chỉ dừng lại ở canh ngũ sắc, cái salad trái cây rau dưa gì đó cũng là nhất tuyệt, nhìn tất cả đều là tươi sống, đổ vào trộn đều mấy cái vậy mà chính là mỹ vị nhân gian! Khí trời nóng bức như vậy, ăn vào mát tận đến đáy lòng!

Người nọ vừa nói, còn vừa làm ra dáng vẻ say mê, Yến Vũ Nhi len lén che miệng, suýt nữa bật cười.

Đúng vậy, cũng không biết Mộ Dung gia đào đâu ra món ăn tươi xanh như vậy, gãi cho lòng người ngứa ngáy. Nhưng mình lại không làm được, cũng quá lợi hại!

Nghe nói salad trái cây rau dưa này cùng với thịt bò bít tết rượu đỏ đều là bài thuốc tổ truyền nhân gia của một người tên là ‘Hỏa Sơn Phiêu Tuyết’, cũng khó trách, trừ Mộ Dung công tử giao du rộng rãi ra thì còn có ai có được trân bảo hiếm thấy như vậy chứ?

Yến Vũ Nhi nghe một hồi, lời mọi người nói đại khái đều là như vậy, hé miệng cười cười, lặng lẽ rời đi.

Chủ tử, làm sao người biết được nhiều như vậy? Trước kia trong ngự thiện phòng chưa từng có những thứ đồ này! Liễu Nhứ đi theo phía sau, không hiểu hỏi.

Xuỵt! Nhỏ giọng một chút, làm cho người ta nghe được giờ! Yến Vũ Nhi vội vàng ngăn nàng lại, tới gần bên tai của nàng nói: Thật ra thì những thứ này đều là ta bịa đặt, ha ha, không nghĩ tới thật là có người mua! Ha ha!

Thật sao? Chủ tử, người thật lợi hại! Liễu Nhứ sùng bái nàng càng ngày càng tăng rồi.

Khụ ~ Yến Vũ Nhi có chút chột dạ, che giấu ho khan một tiếng, Thật ra thì, ngươi cũng biết ta thường nằm mơ, có lúc gặp ác mộng, có lúc liền nằm mơ thấy mình đi tới các địa phương khác nhau trên thế giới, là những địa phương khác chúng ta chưa từng thấy qua từ trước tới giờ, cũng có mỹ thực chúng ta chưa từng ăn qua từ trước tới giờ, sau khi tỉnh lại ta liền nhớ, không ngờ thật sự lại ăn ngon đấy.

Oa, hóa ra nằm mơ cũng thú vị như vậy! Hiện giờ Liễu Nhứ không hề có một chút hoài nghi nào với lời nàng nói, nàng nói gì, nàng ấy tin cái đó, còn linh nghiệm hơn thánh chỉ.

Cái đó, chúng ta trở về phủ trước đi, đừng để bị người phát hiện. Yến Vũ Nhi không muốn tiếp tục lừa gạt cái tiểu cô nương đơn thuần này nữa, dời đi đề tài.

Ừm! Liễu Nhứ đáp một tiếng thanh thúy, hai chủ tớ vội vã rời khỏi tửu lâu Vạn Khách Long.

Chỗ ngồi gần cửa sổ lầu hai, một nam tử hơn hai mươi tuổi nhìn hai bóng người đang dần dần đi xa trên đường, đôi mắt đào hoa cong lên, tâm tình dường như cực tốt.

Công tử! Một nam tử áo xanh đi tới, cung kính nói, Thuộc hạ đã nghe ngóng hỏi thăm được, những món ăn kia cũng không phải ở trong hoàng cung Thủy Nguyệt Quốc, hỏi rất nhiều người, cũng chưa từng nghe nói qua.

Hả? Mộ Dung Hoài dời tầm mắt từ bên ngoài về, có chút kinh ngạc, Tại sao có thể như vậy?

Người của chúng ta cũng không biết là chuyện gì xảy ra, nhưng có thể khẳng định chính là, những thứ kia tuyệt đối không phải ở hoàng cung Thủy Nguyệt. Nam tử áo xanh khẳng định nói.

Chẳng lẽ chúng ta thực sự chỉ có thể lấy bài thuốc từ trong tay nàng thôi sao? Mộ Dung Hoài khẽ nhíu mày, Nữ nhân kia quá thông minh, nàng vừa mới rời đi, thấy buôn bán thịnh vượng như vậy, không biết còn có thể nâng cao giá cả hay không.

Còn nâng? Công tử, có cổ phần của Vạn Khách Long cũng đã rất cao giá, nàng không phải không biết tốt xấu chứ! Nam tử áo xanh kinh ngạc không thôi.

Ai biết được? Mộ Dung Hoài giễu cợt cười một tiếng, Tề Quốc lớn như vậy, thế nhưng không người nào có thể làm ra món ăn tốt hơn nàng, như vậy đi, ngươi tiếp tục tìm, các địa phương đều lấy tới đây cho ta, tốt nhất có thể tìm được tốt hơn nàng. Bên này, chúng ta tiếp tục hợp tác, hi vọng nàng không cần công phu sư tử ngoạm.

Nam tử áo xanh lĩnh mệnh rời đi, Mộ Dung Hoài ngồi một mình trước cửa sổ, như có điều suy nghĩ.

Khấu khấu , lại có người gõ cửa.

Vào đi! Mộ Dung Hoài đứng lên, mặt hướng về cửa sổ, chỉ để lại cái bóng lưng cho người tới.

Người đến là lão quản gia Tề Vân Sơn Trang - Mộ Dung Trung, vừa đi vào cửa liền quỳ xuống thỉnh an: Lão nô bái kiến Đại công tử!

Trung thúc, sao thúc lại tới đây? Mộ Dung Hoài liền vội vàng đỡ ông dậy ngồi xuống cái ghế ở một bên.

Đại công tử, phu nhân nói ngài không trở về thì người sẽ thay ngài hứa hôn, ngài mau trở về đi thôi!

Hiện tại ta rất bận, thúc cũng không phải là không thấy, chờ đến lúc rãnh rỗi thì ta sẽ trở về. Về phần chuyện hứa hôn thì vẫn là không cần nóng vội, đừng thành ván cầu của người khác. Sắc mặt của Mộ Dung Hoài không phải rất tốt.

Ôi chao, công tử của ta. Mộ Dung gia hiển hách như vậy, vô luận là người nào đáp lên chiếc thuyền này đều là một ván cầu, chỉ cần mọi người đều mang lại lợi ích theo nhu cầu cho nhau là tốt rồi, ngài cần gì phải quá mức chấp nhất chứ? Mộ Dung Trung khuyên nhủ.

Ông gấp gáp thay Nhị lão Mộ Dung gia, tuổi giống như công tử vậy, đừng bảo là thế gia, chính là gia đình bình thường thì cũng đã là cha của mấy hài tử rồi, nhưng hắn thì ngược lại, Mộ Dung gia cứ một dòng độc đinh như vậy, cho tới bây giờ dám không chịu thành thành thật thật hứa hôn một mối, khiến cho song thân Mộ Dung gia gấp đến độ không kiềm được, cho nên mới muốn trực tiếp hứa hôn cho hắn.

Mộ Dung Hoài lại khinh thường cười một tiếng nói: Ta đường đường là công tử Mộ Dung gia, muốn kết hôn với người tức phụ nào mà còn cần phải vội vã như vậy sao? Trung thúc, thúc về nói lại cho mẫu thân, ta nhất định phải tìm được một nữ nhân mà mình yêu làm thê tử, nếu như không tìm được thì đời này ta cũng không có ý định thành thân.

Hắn nói thật nhẹ nhàng thoải mái, nhưng lại làm cho Trung thúc gấp đến hỏng rồi. Tiểu tổ tông của ta ơi, ngài ngàn vạn lần đừng nói như vậy, ngài là muốn chọc giận lão gia phu nhân đến hỏng sao?

Dù sao lời ta nói ở chỗ này, nếu như các ngươi nhất định phải ép buộc ta, ta sẽ dứt khoát đi thật xa, để cho Mộ Dung gia chặt đứt hương khói thì như thế nào? Mộ Dung Hoài tà tà cười một tiếng, vỗ vỗ lưng của Trung thúc, xoay người đi ra khỏi phòng,




/88

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status