Tiểu Tam Mang Thai Cùng Sếp (Sắc)

Chương 16:

/96


Chương 16:

 

Lâm Kiều Kiều vặn vẹo cơ thể trên giường lớn. Váy ngắn trên người cô vẫn còn nguyên vẹn, nhưng áo sơ mi thì đã bị xé tan từ lúc nào không hay.

 

Ngực sữa đẫy đà phơi bày trong không khí. Người đàn ông vùi đầu trước ngực cô, há miệng ngậm lấy một viên đầṳ ѵú phấn nộn thơm ngon, đầu lưỡi linh hoạt đánh vòng quanh quầng vυ" tròn trịa, thỉnh thoảng lại quấn chặt lấy rồi hút vào một cái thật mạnh.

 

Lâm Kiều Kiều ưỡn cả người lên, dường như muốn nhét ngực vào sâu trong miệng hắn hơn. Khoang miệng nóng ẩm bao vây lấy nhũ đầu mẫn cảm khiến cô cảm thấy vô cùng kí©ɧ ŧɧí©ɧ. Hàm răng sắc bén của hắn thỉnh thoảng lại cắn lên núʍ ѵú của cô, sau đó day nghiền liếʍ mυ"ŧ khiến Lâm Kiều Kiều sướиɠ đến run người.

 

"Ưm~ Nóng quá....Hừ....Bị hút thật sướиɠ..."

 

Người phụ nữ lần đầu tiên cảm nhận được kɧoáı ©ảʍ khi bị đàn ông bú ʍúŧ ngực sữa. Vυ" lớn bị hắn vừa dùng miệng ăn vừa dùng tay nắn bóp căng tràn đến mức tưởng như có sữa muốn phun ra.

 

Lâm Kiều Kiều rêи ɾỉ ngọt lịm quyến rũ, nghe vào trong tai khiến xương cốt người đàn ông cũng tê rần cả ra.

 

Sáng sớm là thời điểm đàn ông dễ bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ nhất. Người đẹp mềm mại ôm đầy cõi lòng khiến côn ŧᏂịŧ phía dưới sưng to lên, không ngừng đẩu vào thắt lưng của cô khiến Lâm Kiều Kiều lập tức nhận ra sự tồn tại của hắn.

 

Cảnh tượng dâʍ ɭσạи hơn ba tháng trước lại tái hiện lần nữa, nhưng lần này còn hoang đường hơn nhiều. Cô bị hắn đè xuống giường cũng không còn một chút ý muốn phản kháng, chỉ muốn để hắn tận tình thỏa mãn du͙© vọиɠ trên người cô.

 

"Aaa...!!!"

 

Người phụ nữ hét lên một tiếng, toàn thân bắt đầu bủn rủn. Một bàn tay của hắn không biết từ khi nào đã luồn vào trong váy công sở ngắn cũn cỡn của cô.

 

Hoa huyệt bí ẩn chỉ có một lớp qυầи ɭóŧ mỏng manh bảo vệ đã bị địch nhân xâm phạm đến. Lòng bàn tay to lớn phủ kín cửa huyệt non mềm của cô, bắt đầu chậm rãi xoa nắn từng chút một.

 

Ngón tay vuốt ve bên ngoài hoa môi, dường như hắn muốn đâm vào nhưng lại bị một tầng vải dệt ngăn cản. Đầu ngón tay kéo theo cả mảnh qυầи ɭóŧ cắm vào bên trong hoa huyệt, vừa lún được một đầu ngón tay đã khiến Lâm Kiều Kiều rên lớn phun nước.

 

"Ưm~ Ha...Nước chảy rồi..."

 

Cô run rẩy dưới lòng bàn tay hắn, cơ thể rất khó động tình lúc này lại hoàn toàn thần phục trước người đàn ông này.

 

Từ sâu bên trong hoa huyệt chảy ra từng luồng dâʍ ŧᏂủy̠ ướt dính, cảm giác xa lạ khiến Lâm Kiều Kiều cảm giác thân thể của cô không còn là của chính mình nữa. Theo động tác ngày càng quá phận của hắn, xuân thủy cũng chảy ra ngày càng nhiều. Lần đầu tiên Lâm Kiều Kiều biết được thế nào là mật nước tràn đầy, dâʍ ŧᏂủy̠ giàn dụa.


/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status