Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 53 - Chương 53

/147


Vương Gia, Lưu mạn đã được mang đi, chỉ sợ nửa đời sau của hắn không còn làm chuyện kia được nữa. Trạch Linh nhìn Mộ Lương vừa ôm vừa đút ăn Hoa Khấp Tuyết, nhỏ giọng bẩm báo.

Chàng lại cho người hạ thuốc hắn? Hoa Khấp Tuyết nhíu mày.

Cái này là diễm phúc cho hắn, đời này có thể làm một lần là đủ rồi. Mộ Lương dịu dàng nhìn nàng, dù sao Lưu mạn này đủ loại dâm dục cướp đoạt người khác không có gì hắn không làm, hình phạt này cũng là nhẹ tay với hắn rồi.

Trạch Linh đứng một bên nghe, không nhịn được rét lạnh cả người, Vương Gia thật là đáng sợ.

Vương phi, Lí Phượng Kỳ cùng Chu Liễu đã điên rồi. Trạch Lương hiền lành cười , vương phi cùng vương gia thủ đoạn đúng là rất độc, hai nữ nhân này hôm nay vừa tỉnh lại, nhìn thấy nằm ở trên người của Lưu mạn, cả hai liền kêu thất thanh sau đó liền bất tỉnh , tỉnh lại lần nữa , thì liền hóa điên.

Thật không vui. Hoa Khấp Tuyết hừ nhẹ, ngáp một cái, nhàn nhạt nhìn Trạch Lương cùng Trạch Linh Nhất, Làm phiền các ngươi rồi.

Không phiền toái, không phiền toái! Trạch Linh vội vàng khoát tay, híp mắt cười với Hoa Khấp Tuyết.

Hoa Khấp Tuyết khẽ nhíu mày, cũng không nói gì thêm, lau miệng, từ trên người Mộ Lương đứng dậy.

Ăn no? Mộ Lương húp miếng cháo còn dư lại vào miệng, cũng đứng lên.

Ừ, Mộ Lương, chàng nên vào triều rồi. Hoa Khấp Tuyết gật đầu một cái, suy nghĩ một chút, nhàn nhạt nhìn về phía phương xa.

Trạch Linh, kể lại tình hình một chút. Mộ Lương khẽ mỉm cười, mắt nhìn Trạch Linh, hôm nay hắn không ra khỏi cửa, không biết bên ngoài huyên náo thế nào.

Là như thế này thưa Vương Gia, hoàng thượng đã hạ lệnh nhốt một nhà Chu Khôn cùng một nhàLý Chúc vào Thiên Lao, náo động vẫn còn rất lớn, chỉ là tiểu hoàng đế cũng không bị hoảng sợ.

Trạch Linh vuốt ve cằm, Tiểu hoàng đế lúc này với lúc trước không giống nhau , hình như không định ném mọi chuyện cho Vương Gia nữa....

Vậy sao? Mộ Lương cười có chút quỷ dị, có vẻ đâm chiêu nhìn về phía Hoa Khấp Tuyết, A Noãn, nàng ở nhà, ta đi vào triều.

Được, sau khi hạ triều lại phòng của ta. Hoa Khấp Tuyết lạnh nhạt đáp, nhớ tới sự việc kia, liền chuẩn bị tiếp tục nấu canh Tuyết Liên cho hắn.

Sắc mặt Mộ Lương liền cứng đờ, ngay sau đó nở nụ cười nhạt, dịu dàng gật đầu một cái, sau đó xoay người rời đi.

Hoa Khấp Tuyết lạnh nhạt nhìn theo bóng lưng của hắn, trong mắt liền hiện lên nét nhu tình.

Hắc hắc, Vương Phi, ngài gọi Vương Gia vào phòng ngài làm gì nha? Trạch Linh thấy Mộ Lương đi rồi, như tên trộm mà cười lên, mập mờ nhìn về phía Hoa Khấp Tuyết.

Ngươi có thể theo tới xem một chút. Hoa Khấp Tuyết lạnh lùng nhìn hắn, xoay người rời đi, Thấy Lưu Nguyệt, kêu nàng đến phòng bếp.

Trạch Linh nghe vậy, trong nháy mắt liền hóa đá, đi theo xem một chút? Vương Gia không phải sẽ chặt hắn thành trăm mảnh!

Dạ! Trạch Lương gật đầu, sau khi thấy nàng rời đi, mới lôi kéo Trạch Linh đang ở cứng ngắt tại chỗ, lườm hắn, Trạch Linh, Vương Phi cùng Vương Gia là cùng một loại người, vậy mà ngươi cũng dám trêu chọc.

Ta nào biết! Trạch Linh buồn bã nhìn xa xâm, Ta vẫn cho là, vương phi chỉ là rất dũng mãnh mà thôi. Nào biết nàng cũng hiểm độc như Vương Gia.

Bọn Lí Phượng Kỳ bị điên khùng, là do vương phi

/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status