Thương Thiên Phách Huyết

Chương 51: định kế

/414


Kinh sư, đại sảnh phủ thừa tướng.

Trình Anh Hào ngồi trên sảnh, tuy cố gắng kiệt lực bảo trì trấn tĩnh, nhưng trên mặt vẫn không thể che giấu sự lo âu cùng lo lắng.

Bên trên hắn chính là đương nhiệm quân bộ đại nguyên soái Cổ Đạo Nhiêm, bên dưới ngang hàng là Trình Minh, huynh đệ đồng tông của hắn. Mà ngồi ngay ngắn ngay chủ vị là một lão nhân khoảng sáu mươi tuổi, chính là đương triều thừa tướng Mẫn Trì Đường Mẫn đại nhân. Lão nhân râu tóc đều bạc trắng, nhưng tinh thần thật tỉnh táo, động tác nhanh nhẹn, không hề có chút già lão.

" Thừa tướng, Trần bộ đầu cầu kiến." Lúc này một gia đinh tiến lên bẩm báo.

Mẫn Trì Đường nhíu mày, nói: " Mau mời."

" Dạ."

Chốc lát sau, gia đinh đưa đến một gã hán tử tinh tráng khoảng bốn mươi tuổi, người này chính là Đại Hán đệ nhất danh bộ danh dương thiên hạ, đương nhiệm hình bộ tổng bộ đầu Trần Ấu Côn Trần đại bộ đầu.

Trần Ấu Côn xuất hiện ở nơi này, không cần hỏi cũng biết là vì chuyện gì, quả nhiên Trình Anh Hào quá mức quan tâm, giành hỏi trước: " Trần bộ đầu, ngươi khám tra hiện trường, kết quả như thế nào?"

Đối với vị tân tú do Trình gia toàn lực bồi dưỡng này, Trần Ấu Côn rất quen thuộc, hắn rõ ràng được mấy người đang ngồi đều có quan hệ mật thiết, không dám chậm trễ, vội vàng chắp tay nói: " Trình tướng quân, hạ quan tới hiện trường, lại hỏi cư dân gần đó, phát hiện ra mấy chỗ nghi điểm, nên hoài nghi vụ án này có kỳ hoặc khác."

Vô luận là lão mưu thâm tính như Cổ Đạo Nhiêm, hay là Trình Anh Hào lòng như lửa đốt, thậm chí ngay cả Mẫn Trì Đường vốn vững như Thái Sơn cũng bị lời này của hắn làm hấp dẫn, Trình Minh lại nhanh miệng hỏi: " Có chỗ nào khả nghi?"

" Khái…" Mẫn Trì Đường ho khan một tiếng, nói: " Trần bộ đầu, có chuyện từ từ nói, trước hết mời ngồi, dâng trà."

Trình Anh Hào cùng Trình Minh bây giờ mới phát giác bản thân quá nóng lòng, ngay cả lễ đãi khách cơ bản nhất cũng quên, đều đỏ mặt lên, cũng may tất cả mọi người biết tâm tình bây giờ của bọn họ, thật ra không ai trách móc.

" Tạ ơn thừa tướng." Trần Ấu Côn khách khí ngồi xuống, theo lễ tiết cũng bưng chén trà lên uống một chút, tiếp tục nói: " Hạ quan hỏi cư dân gần đó, phát hiện từ lúc tiếng hảm sát đến lúc chấm dứt, chẳng qua chỉ chừng thời gian của nửa chén trà nhỏ, có thể ở trong thời gian ngắn ngủi như thế đã đem toàn bộ người của Trình công tử bắt đi, có thể thấy được thực lực của địch nhân cực mạnh, thật sự là làm cho người ta phải sợ hãi."

Đám người Mẫn Trì Đường trong lòng đều có đồng cảm liền gật đầu, có được Trình Gia Huy vị nhất phẩm cao thủ đi theo, dĩ nhiên còn bị người âm thầm bắt đi, vậy thực lực của địch nhân chỉ có thể lấy hai chữ kinh khủng để hình dung.

" Chỉ là trong quá trình hạ quan thẩm tra, phát hiện có dấu vết của nỗ tiến, mà loại nỗ tiến này cũng là lợi khí trong quân Đại Hán ta, chỉ là không biết vì sao rơi vào trong tay Khải Tác nhân." Trần Ấu Côn nhìn thấy tất cả mọi người đồng ý quan điểm của mình, tinh thần đại chấn, nói tiếp.

" Điều này cũng không kì quái, Khải Tác nhân cùng chúng ta giao chiến nhiều năm, đạt được chút chiến lợi phẩm cũng là việc bình thường." Trình Minh giải thích.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status