Thương Thiên Phách Huyết

Chương 314: Vạn gia sinh phật (1)

/414


Hoàng cung, cánh cửa bên hông được mở rộng, một chiếc xe ngựa hình dạng rất đỗi bình thường được mười tên kỵ sĩ theo sau bảo vệ, chậm rãi đi ra.

Sau khi kinh thành bị chiếm đóng, Thái Nguyên cùng Ngọa Long thành được thần dân Đại Hán phân biệt thành thủ đô trong lòng mỗi người.

So với việc Lưu Chính Đình an cư ở Thái Nguyên, trong tay cầm ngọc tỷ, đăng cơ làm Đế thì Ngọa Long thành có vẻ ngoại tộc hơn.

Bất quá, lúc này thiên hạ loạn lạc, chân chính kiên trì thì mới có thể thống nhất, nhưng cũng không có được bao nhiêu. Tại….. Thời buổi ăn bữa hôm nay, lo bữa ngày mai, mọi người đều có một lựa chọn đầu tiên chính là, đầu nhập vào một phương có thực lực cường đại, cung cấp cho bọn họ được ấm no, và quan trọng nhất chính là có thể bảo trụ được tánh mạng của bọn họ.

Mấy ngày trước, Hắc Kỳ quân đại phát thần uy, vừa mới diệt mấy vạn địch nhân, đánh cho đệ tứ quân đoàn của Khải Tát nhân, tan rã. Năm vạn đại quân chớp mắt có thể đạp tan tường thành, nay đã không còn đủ một nửa nhân số.

Tin tức này truyền ra, các nơi quyền quý, xung quanh đại doanh mình còn đang quan sát thái độ, lúc này đều vội vàng đi tới Ngọa Long thành, hướng Hứa Hải Phong cùng Phương Hướng Minh nhị vị thành chủ đại nhân này tuyên thệ nguyện trung thành.

Mấy ngày nay, người từ bên ngoài di chuyển tới đây, chợt tăng lên rất nhiều, tùy tiện cũng có thể thấy được rất nhiều quyền quý, vì tự thân an toàn, bọn hắn đã mang theo rất nhiều môn hạ cùng thực khách đi theo bảo vệ.

Tuy rằng, hơn mười người hộ vệ cũng coi như không ít, nhưng mà phóng mắt nhìn về phía sau, cũng không có chút gì gọi là thu hút.

Trên đường cái, hiếm có người để ý tới bọn họ.

"Chủ công, ba vị tướng quân kia nói như thế nào?" Tương Khổng Minh ngồi trong xe, chậm rãi hỏi.

Lộ ra ý cười, Hứa Hải Phong chìa cánh tay phải ra, giơ hai ngón hình chữ V.

Cái thủ thế độc môn này là học được từ Tương Khổng Minh, cho thấy lúc này tâm tình của hắn rất cao hưng.

"Như thế rất tốt, chỉ cần người Hán không níu áo mình trong lúc đó, như vậy cũng không có sự tình gì có thể làm khó được chúng ta." Tương Khổng Minh cảm thán thở dài, nói.

Hứa Hải Phong khẽ gật đầu, minh tranh ám đấu, có lẽ đúng là ham mê lớn nhất của người Hán. Quyền thế trong tay càng lớn, thì cái loại manh nha này càng bộc phát nồng đậm. Từ triều đình, cho tới tiểu thương, cũng đều như thế cả.

Nếu như có thể đồng tâm hiệp lực, Hung Nô nhân…. Bọn hắn còn có thể làm loạn khiến cho Đại Hán nhức đầu suốt mấy trăm năm qua sao?

Trên đường lớn, đoàn người cũng không có đông đúc như xưa, cảnh tượng náo nhiệt, chen chúc nhau nay đã không còn tồn tại.

Tại Tương Khổng Minh cố ý an bài, phụ nữ cùng tiểu hài nhi trong thành đã từng bước thoái triệt về hướng đại doanh ở Tây phương.

Lúc đầu, công việc này thật là gian nan, một chút không cẩn thận, ngược lại sẽ khiến cho dân chúng oán hận.

Nhưng mà, vào lúc đó, Lâm Uyển Nhàn lại phát huy ra hết bản lãnh, bằng vào sự cố gắng không dám chậm trễ của vị thiên chi kiều nữ này. Cuộc thoái lui quy mô lớn, đã hoàn thành nhiệm vụ một cách triệt để.

Đặc biệt đã nhiều ngày qua, sau khi Hứa Hải Phong đại thắng trở về, tức thì tốc độ rút lui còn nhanh hơn trước rất nhiều. Lấy thanh danh của hắn lúc này, hô lên một tiếng, cũng có tác động rất lớn.

Mặc dù đối với việc Hứa Hải Phong bỏ thành mà chạy như thế, có rất nhiều nghi hoặc, nhưng mọi người đều chấp hành mệnh lệnh một cách vô điều kiện từ chính tầng mệnh lệnh cao nhất.

Hiện tại trong Ngọa Long thành, đi ở trên đường cái, phần lớn là hán tử cường tráng.

Ngoại trừ đám người ngoại nhân. Bọn hắn hoặc là chủ động lưu lại hiệp trợ Thành Vệ quân thủ thành, hoặc là chính mình xin gia nhập làm một thành viên của Thành Vệ quân.

Tốc độ xe ngựa đi cũng không chậm, nhanh chóng dừng lại một gian đạo quán trước cửa thành Nam.

Hai người bọn họ xuống xe ngựa. Gõ cửa mà vào.

Bên trong bài trí rất mộc mạc tự nhiên. Nếu để cho đám thế gia quyền quý có thói quen xa xỉ nhìn thấy, bọn hắn tuyệt đối sẽ không tin tưởng, người sống ở trong này, lại chính là nhân vật nổi danh nhiều năm trước, đệ nhất cao thủ Đại Hán, Thái Ất chân nhân.

Hai người bọn họ theo sau tiểu đồng dẫn đường, đi tới hậu viện, vừa mới dâng trà thơm, Thái Ất chân nhân đã nhẹ nhàng đi tới.

Hứa Hải Phong nhìn thấy lão nhân gia, đột nhiên trong lòng dâng lên một cỗ cảm giác hoang đường.

Nếu chỉ tùy ý nhìn qua một cái, sẽ thấy vị lão đạo này hai mắt vẩn đục. Một chút cao nhân cũng không thấy đâu. Nếu không có bộ tóc bạc cùng khuôn mặt hồng hào quái dị, quả thực không khác gì một cái đạo sĩ bình thường.

Chính là, một khi biết được thân phận của hắn, xem ra tóc bạc cùng khuôn mặt hồng hào, lại bất tri giác mà nảy sinh ra mấy phần thần thái như tiên phong đạo cốt.

Đồng dạng một người, bởi vì thân phận địa vị khác nhau, vào trong ánh mắt của người khác, cảm giác cũng bất đồng.

"Bái kiến chân nhân…"


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status