Thương Thiên Phách Huyết

Chương 287: Công doanh (hạ)

/414


" Úc…"

Tựa như tiếng gầm rú của dã thú, gây cho người ta cực độ sợ hãi.

Tần Dũng hưng phấn xông vào trận địch, hai đồng sư tử trong tay hắn thật giống như hai cánh tay nối dài, huy vũ thật linh xảo nhẹ nhàng, đột nhiên lại tiện tay ném đi, đồng sư tử bình bình hướng phía trước bay tới.

Người phía trước tránh né không kịp, chỉ cần hơi do dự, lập tức gãy xương nát cốt, té trên mặt đất khóc thét không thôi.

Gặp được thảm trạng của địch nhân, hắn vô cùng cao hứng, giương nanh múa vuốt phóng về phía trước.

Chạy đến trong đám người, nhấc lên đồng sư tử lập tức quét ngang một vòng, bạo long hình người thị sát kia rốt cục thật sự bão nổi.

Không người nào có thể hình dung ra lực lượng của Tần Dũng nhiều bao nhiêu, chỉ là ngay trước mặt của hắn, không có một địch nhân có thể bảo vệ được một chiêu cho mình.

Tần Dũng lớn tiếng quát lên, hắn hướng tới địa phương nhiều người nhất chạy đi. Đối với hắn mà nói, hai đồng sư tử trong tay phảng phất như bằng giấy, huy vũ lên gió thét mưa gào, nhưng đối với Khải Tát nhân mà nói, đó chính là một đôi vũ khí kinh khủng nhất trên thế giới này. Truyện được copy tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status