Thương Thiên Phách Huyết

Chương 281: Thiết kỵ (2)

/414


Liệt mã chạy như điên, đồng tử của Cáp Lý chợt co rút lại, ánh mắt hắn dừng ngay phía trước.

Nguyên lai trên bình nguyên trống trải không một bóng người, không ngờ lại có thêm một thân ảnh cao ngạo cô tịch.

Phía trước mười hai kỵ không xa, có một người chắp hai tay sau lưng, ngẩng đầu nhìn trời, tiêu sái phiêu dật nói không nên lời.

Nhưng sắc mặt Cáp Lý cũng vô cùng ngưng trọng, bởi vì hắn căn bản không biết, người này làm sao tới, phảng phất như trong nháy mắt, đã xuất hiện trong tầm mắt của mọi người.

Dưới sự thao túng của lão đội trưởng, con ngựa chợt gia tốc lên, mã đao sáng ngời giơ lên cao, Cáp Lý đại nhân hét lớn một tiếng, phóng ngựa tới trước, bất luận là người hay quỷ, chỉ cần ngăn cản trước mặt, chung quy phải bị một đao chẻ làm hai.

" Hô…"

Lưỡi đao kích động mãnh liệt xuất ra tiếng xé gió thật lớn, một đao kia của Cáp Lý đại nhân đem bóng người chém ra làm hai.

Không che giấu được nội tâm kinh ngạc của chính mình, Cáp Lý cũng không biết lai lịch của bóng đen kia, nhưng kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm nói cho hắn, đây tuyệt đối là siêu cấp đại địch cực kỳ nguy hiểm, tuyệt đối rất khó giải quyết.

Hắn đối với một cú chém lăng không này của chính mình, vẫn không dám ôm hi vọng xa vời, nhưng dù sao cũng không nghĩ đến chỉ một đao liền đắc thủ.

Cho dù người nọ chỉ một chiêu đoạt đi trường đao trong tay mình, hoặc một đao chém hắn ngã trên mặt đất, cũng sẽ không làm hắn kinh ngạc như thế, loại cảm giác vượt ra ngoài dự liệu làm hắn cũng không dễ chịu gì, ngược lại còn làm cho hắn cảm thấy một tia quỷ dị.

Nhưng đúng lúc này, Cáp Lý biết mình đã phán đoán sai lầm.

Ánh mắt của hắn nói cho hắn, hắn đã chém chết người nọ dưới đao, nhưng cảm giác trên tay lại nói cho hắn, một đao này của hắn cũng không gặp phải lực cản gì. Nói cách khác, một đao kia đã bổ vào khoảng không, vừa rồi hắn chém trúng, không ngờ chỉ là tàn ảnh của một người mà thôi.

Đây là tốc độ gì, không ngờ có thể nhanh hơn ánh mắt người khác, lòng bàn tay hắn mơ hồ toát ra một tia mồ hôi.

Trong đầu hắn đột nhiên hiện ra hai bóng người, một thánh khiết cao quý, một cao lớn hào sảng. Chính là đội trưởng đại nhân của thần điện kỵ sĩ đoàn cùng Khải Tát đệ nhất cao thủ Áo Bổn tông sư.

Nhưng hắn cũng không rõ ràng, vì sao chính mình lại đột nhiên nhớ tới hai người này.

Kỵ sĩ phía sau phát ra tiếng hò hét kinh ngạc, hắn lập tức cảm thấy tình huống khác thường, ánh đao lóe ra, đã trở tay chém ngược lại.

" Đinh…"

Tiếng sắt thép giao kích vang lên thanh thúy, nhưng nghe vào trong tai Cáp Lý, cũng không khác gì âm thanh đòi mạng.

" A…"

Phía sau hét thảm một tiếng, Cáp Lý thắng ngựa xoay người lại, vừa lúc nhìn thấy người nọ rút ngón tay về, hắn đã dùng ngón tay mình búng văng một đao sắc bén của Cáp Lý.

Một gã kỵ sĩ từ sau lao tới, rút đao chém xuống.

Người nọ làm như không cảm giác, chỉ khi ánh đao bay múa sắp xuống tới, có chút nghiêng người, tay áo không gió tự động, cao cao vung lên. Nhẹ nhàng phiêu diêu, tựa hồ giống như tình nhân vuốt ve phất qua giữa ngực kỵ sĩ.

Một tiếng vang lên, kỵ sĩ trên ngựa chậm rãi rớt xuống. Hai mắt hắn trợn tròn, tựa hồ như không dám tin tưởng chuyện vừa phát sinh trên người mình, nhưng hắn cũng không bao giờ đứng lên được nữa.

Mười hai danh thần điện kỵ sĩ còn sống sót bây giờ lại giảm đi một người.

" Ngươi…là ai?" Cáp Lý trong cơn giận dữ, luồng lệ khí giữa lồng ngực tràn ngập bộc phát.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status