Thương Thiên Phách Huyết

Chương 273: Mật báo

/414


" Thần điện kỵ sĩ đoàn? Khải Tát Lâm nói trịnh trọng như thế, chẳng lẽ còn quân đội nào lợi hại hơn Hắc Kỳ quân của chúng ta sao?" Hứa Hải Phong mở mật hàm ra đọc, bật cười nói.

Tương Khổng Minh ngẩn ra, tiếp nhận cẩn thận xem qua một lần.

Hứa Hải Phong nhìn Tương Khổng Minh trầm mặc không nói, biết hắn đang mượn cơ hội tự hỏi gì đó, bằng ánh mắt cùng tốc độ của hắn, chỉ cần liếc mắt, liền có thể đọc ngược bức mật hàm này từ sau lưng thật dễ dàng, lại cần gì tốn hao nhiều thời gian như thế.

" Thần điện kỵ sĩ đoàn, là sản vật đặc biệt của quốc gia phương tây, là chiến lực cường đại do những tín đồ trung thành với giáo hội tạo ra." Sắc mặt Tương Khổng Minh trầm trọng, nói.

" Giáo hội?"

" Đúng vậy, Khải Tát nhân không giống như chúng ta cùng Hung Nô nhân, quốc gia của bọn họ cho tới nay, đều là thần quyền cao cao tại thượng, thẳng đến khi Khải Tát đại đế ngang trời xuất thế, nhất thống phương tây, mới khiến cho thần quyền cùng hoàng quyền cùng xuất hiện hậu thế. Hắc hắc…Tuy Khải Tát đại đế hùng tài đại lược, nhưng lúc đối mặt với tông giáo tín ngưỡng, cũng bó tay không cách."

Khải Tát nhân là đại địch trước mặt của Hứa Hải Phong, tự nhiên đối với mọi tin tức đều lưu tâm, lịch sử phát triển của Khải Tát nhân, cũng không phải là việc cơ mật gì, cũng như thế nhân đều biết, Trung Nguyên có tứ đại thế gia, Hung Nô có đám người quốc sư Cáp Mật Thứ, Khải Tát nhân có thần quyền cùng hoàng quyền ngang hàng, thiết lập chế độ nguyên lão viện, cũng không thể gạt được tai mắt của người Hán.

" Tín ngưỡng tông giáo…Một vị thần không tồn tại không ngờ lại có thể so sánh với hoàng đế bệ hạ chí cao vô thượng, mà quyết định của nguyên lão viện không ngờ có thể làm lung lay ý chí của cửu ngũ chí tôn, Khải Tát…thật sự là một dân tộc kỳ quái." Hứa Hải Phong sợ hãi than.

Đối với người ra đời tại đông phương như hắn mà nói, cách làm của Khải Tát nhân, ở trong mắt bọn họ là đại nghịch bất đạo.

Đông phương, bao đời tương truyền, thiên không không có hai mặt trời, hoàng đế lão tử là thiên hạ đệ nhất, không thể trái nghịch.

Về sau, bất kể bọn họ có nam nói nữ xướng, có lấy quyền mưu tư, nhưng bọn họ luôn đem mấy chữ trung quân yêu nước đọng trên miệng mình, phảng phất nếu không nói vài lần, thì cả người sẽ không được thoải mái.

Dưới điều kiện sinh hoạt như vậy mà lớn lên, đối với hành vi kỳ dị của phương tây cảm thấy vốn không cách nào lý giải.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status