Thương Thiên Phách Huyết

Chương 267: Hi ký

/414


Đường núi gập ghềnh, nguyên lai rất khó bước đi, nhưng nếu Tương Khổng Minh đã đem nơi này thiết trí làm đại bản doanh của Hắc Kỳ quân, tự nhiên phải bỏ vốn lớn, dùng nhiều công sức xây dựng.

Trải qua một năm không ngừng tu chỉnh, nơi này đã thay hình đổi dạng. Tuy xa xa không đạt tới mỹ luân mỹ hoán, nhưng so với sơn trại trước kia của Lý Minh Đường, đã như trời với đất.

" Lâm huynh." Hứa Hải Phong vui vẻ nói.

Lâm Mộc Hợp vội vàng khom người hành lễ, cung kính nói: " Hứa tông sư ngàn vạn lần không nên khách khí như vậy, ngài gọi ta là Mộc Hợp là được rồi."

Ngay khi nãy, Hứa Hải Phong nổi cơn giận lôi đình ngay trước mặt bộ đội đặc chủng, khiến cho Lâm Gia Huy tự nhiên đi lên vị trí đội trưởng.

Theo sau, hắn mang theo Tương Khổng Minh cùng Lâm Mộc Hợp cùng nhau rời đi, về chuyện còn lại cứ giao cho Lâm Gia Huy đi xử trí, nếu ngay cả điểm ấy mà hắn cũng không thể giải quyết, vậy hắn điển hình chỉ là một tên vô dụng.

Lâm Mộc Hợp vốn muốn hộ tống huynh trưởng cùng ở lại, nhưng lại bị Tương Khổng Minh mạnh mẽ lôi đi, hắn không dám cãi lời, một đoạn đường đi tới, vẫn hơi có chút buồn bã không vui.

" Lâm Gia Huy là thân huynh trưởng( anh ruột) của ngươi sao?" Hứa Hải Phong đột ngột hỏi.

Lâm Mộc Hợp hơi có vẻ kinh dị liếc mắt nhìn Hứa Hải Phong, hắn không nghĩ ra vì sao Hứa đại tông sư lại phát sinh hứng thú đối với việc này, nhưng vẫn nói: " Không phải thân huynh đệ." Suy nghĩ một lát, hắn lại bổ sung: " Tuy không phải thân huynh đệ, nhưng còn hơn thân huynh đệ."

" Ân." Cũng không hỏi thêm, hai mắt Hứa Hải Phong dừng tại mắt hắn, hỏi: " Ta vì lệnh huynh đả thông hai mạch nhâm đốc, trợ hắn một bước lên trời, mà không làm thế cho ngươi, trong lòng ngươi có oán hận?"

Lâm Mộc Hợp ngẩn ra, hắn vạn vạn không nghĩ đến Hứa Hải Phong lại hỏi vấn đề này. Đang định lắc đầu, lại nghe Tương Khổng Minh ở một bên nói: " Nên suy nghĩ một chút, nói thật."

Hắn chần chờ một lát, rốt cục ngẩng đầu nói: " Đúng vậy, quả thật có một chút bất mãn."

Hứa, Tương hai người âm thầm gật đầu, bọn họ chưa bao giờ trách người này đã nghĩ vậy.

Quả thật đối với một võ giả mà nói, đột nhiên có người vì bọn họ đả thông hai mạch nhâm đốc, cũng giống như thêm mấy chục năm khổ tu, bánh ngon từ trên bầu trời rớt xuống như thế, quả thật là có lực hấp dẫn trí mạng.

Đổi lại là bất cứ kẻ nào ở dưới loại tình huống này, đều sẽ khó tránh khỏi sinh ra lòng đố kỵ, khác nhau duy nhất là nhiều hay ít mà thôi. Nếu nói không thèm để ý chút nào, vậy trừ phi hắn thật là thánh hiền trên đời. Chỉ là người như vậy, phảng phất chỉ tồn tại trong truyền thuyết, ít nhất bọn họ chưa từng gặp qua.

" Tại hạ lòng dạ hẹp hòi, sau khi trở về, nhất định diện bích sám hối, thay đổi chính mình." Lâm Mộc Hợp xấu hổ cúi đầu, nhẹ giọng nói.

" Huynh đệ cần gì tự trách, nếu thay đổi là Hứa mỗ, sợ là càng thêm không chịu nổi." Hứa Hải Phong an ủi.

Đầu của Lâm Mộc Hợp chợt ngẩng phắt lên, trong mắt hắn lóe ra quang mang khó thể tin: " Ngài gọi ta là gì?"

" Huynh đệ…có gì không ổn sao?" Hứa Hải Phong kinh ngạc hỏi.

" Ta…" Môi Lâm Mộc Hợp mấp máy vài cái, biểu hiện ra sự kích động vô cùng trong đáy lòng, có thể được một vị tông sư thừa nhận, cũng dùng hai chữ huynh đệ xưng hô, đối với hắn mà nói, đó là vinh diệu cỡ nào.

Phảng phất nhìn ra suy nghĩ trong lòng Lâm Mộc Hợp, Hứa Hải Phong thân mật vỗ vỗ lên bờ vai của hắn, nghiêm mặt nói: " Không nên tự xem thường mình, ngươi…có tư cách này."

Trọng trọng hít sâu một hơi, Lâm Mộc Hợp nói: " Đa tạ tông sư."

" Còn gọi ta là tông sư sao?"

Gương mặt Lâm Mộc Hợp đỏ lên, ậm ừ nửa ngày, cũng nói không ra lời.

Bất đắc dĩ cười, Hứa Hải Phong biết nhất thời nửa khắc hắn không thể nào tiếp nhận sự chuyển biến như vậy, dứt khoát không để ý tới, nói thẳng: " Ngươi có biết vì sao ta không đả thông hai mạch nhâm đốc cho ngươi?"

" Có phải do thể chất của tại hạ không hợp yêu cầu?" Lâm Mộc Hợp không xác định hỏi, nghe giọng nói của Hứa Hải Phong, hắn coi trọng mình còn hơn xa huynh trưởng, vậy tự nhiên sẽ không tốt với người này lại bạc với người kia, làm như vậy nhất định là có nguyên nhân.

" Không, căn cốt của ngươi cao, thể chất lại tốt, thật là tiểu huynh bình sinh mới thấy, so với Lâm Gia Huy còn tốt hơn ba phần. Nếu hắn có thể làm được, ngươi càng thêm không có lý do gì làm không thành công."

" Vậy…"

Nhìn đôi mắt mở to nghi hoặc, Hứa Hải Phong nhẹ giọng nói: " Võ công, chú ý chính là tuần tự mà tiến, chỉ có không ngừng tích lũy, mới có thể bước lên đường lớn. Lâm Gia Huy một lần kéo lên tới nhất phẩm đỉnh cấp, nhìn như vô cùng cảnh tượng, nhưng đã là ánh hoàng hôn của mặt trời lặn, không còn khả năng tiến thêm một bước."

" A."

" Mà ngươi…" Hứa Hải Phong nhìn về phía hắn, trong hai mắt chợt sáng lên, tràn ngập sự hi vọng vô hạn: " Ta đối với ngươi thập phần xem trọng."

" Ý tứ của ngài là?" Nghe hiểu lời của Hứa Hải Phong, thanh âm của Lâm Mộc Hợp cũng có vài phần run rẩy.

" Không sai." Hứa Hải Phong trịnh trọng gật đầu, trong lời của hắn có sự xác định không đổi: " Kiếp này ngươi có hi vọng thăng cấp tông sư."

Ánh mắt Lâm Mộc Hợp từ mê mang khôi phục lại sự trong suốt, từ sợ hãi biến thành kiên định. Lời của Hứa Hải Phong đã tạo nên cho hắn sự tin tưởng, vì hắn thành lập một mục tiêu phấn đấu, tuy mục tiêu này trước kia hắn vốn không dám hi vọng xa vời. Bạn đang đọc chuyện tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status