Thương Thiên Phách Huyết

Chương 264: đội trưởng (1)

/414


Một luồng chân khí nóng rực chậm rãi chảy xuôi theo một con đường cố định trong cơ thể, kinh mạch được chân khí trùng kích, có xu thế khuếch trương, tựa hồ nhu đang dần dần lớn ra, càng lúc càng dày thực.

Trên đỉnh đầu Lâm Gia Huy sương khói cuồn cuộn, toàn thân hắn chỉ mặc duy nhất một cái khố, lúc này mồ hôi đã chảy ướt đẫm lưng. Sắc mặt của hắn cực kỳ thống khổ, chân khí từ bên ngoài tràn vào một lần, thì sự kích động đều mang đến cho hắn khổ sở lớn lao.

Khuôn mặt của hắn đã vặn vẹo cực độ, thần trí hắn đã đạt tới bên bờ hỏng mất, phảng phất chỉ cần có thêm một tia lực lượng, là có thể làm cho hắn rơi vào hoàn cảnh tinh thần thác loạn vạn kiếp bất phục. Nhưng hán tử trẻ tuổi cứng cỏi hơn người này lại từ đầu tới cuối không rên một tiếng, hắn đang dùng ý chí cùng thần kinh như sắt thép của mình chống cự nỗi đau khổ phảng phất như không bao giờ ngừng lại kia.

Trên một tòa núi cao thuộc Thái Hành sơn mạch, có một ngôi nhà đá nho nhỏ vững chãi không có chút bắt mắt.

Bên ngoài nhà đá, hơn trăm hắc y đại hán vạm vỡ đang bao quanh thủ vệ, trong tay bọn họ cầm binh khí, vẻ mặt lạnh lùng, suốt mấy canh giờ, lại không có người nào phát ra nửa điểm âm thanh.

Một trận gió núi thổi tới, phất phơ một góc áo, thổi rối mái tóc bọn họ, làm cho người ta nhận biết bọn họ không phải là những pho tượng không có tính mạng.

Một con chim về tổ bay lượn trên không, hướng căn phòng nhỏ bay tới.

Đột nhiên, một gã hắc y nhân đưa tay lên cao, trong tay của hắn đang cầm một cây nỗ tiến đen nhánh đặc chế, nương theo tiếng cơ quan bóp cò, một đạo quang mang màu lam cắt qua phía chân trời.

Một tiếng thảm thiết, con chim nhỏ rơi xuống mặt đất, run run vài cái, cũng không còn thấy động tĩnh.

Mọi người phảng phất như không cảm giác, tựa hồ vốn chưa từng phát sinh qua bất cứ chuyện gì, cũng không có người hứng thú liếc mắt nhìn con chim không may kia.

Quỷ dị, tràng diện lại yên lặng trở xuống.

" Oanh…"

Trong óc chợt nổ vang một tiếng như sấm. Hai mạch nhâm đốc đã quán thông, một cỗ khí tức vô cùng mát mẻ ở trong cơ thể lưu chuyển không ngừng, đủ loại khổ đau đã tan thành mây khói, lưu lại chỉ còn là cảm giác phiêu diêu dục tiên.

" Đại công cáo thành." Hứa Hải Phong cười to nói.

Hắn cùng Hạ Nhã Quân liếc mắt nhìn nhau, trong lòng còn thấy sợ hãi.

Lâm Gia Huy vốn là một vị thứ nhất phẩm cao thủ, nếu như không có gì ngoài ý muốn, vậy trong mấy năm sau, có thể khẳng định được hắn sẽ đạt tới nhất phẩm cảnh giới.

Nhưng Tương Khổng Minh lại đưa ra ý kiến, muốn trong vòng một ngày đem công lực của hắn đề thăng tới tiêu chuẩn nhất phẩm đỉnh cấp.

Công lực tiến bộ phải do ngày tháng lâu dài tích lũy, nghĩ muốn trong một ngày vượt qua một cấp, nói dễ vậy sao.

May là, lúc này trên Thái Hành sơn mạch, thứ gì không nhiều lắm, nhưng lại có nhiều tông sư.

Bốn vị tông sư cùng tụ một chỗ, là chuyện làm cho người ta sợ hãi khi nghe nói. Nếu ngay cả bọn họ liên thủ mà cũng không cách nào làm được, vậy trong thiên hạ thật sự là không còn có ai có thể hoàn thành được việc này.

Vào buổi tối, lấy Thái Ất chân nhân cầm đầu, ba người Hứa Hải Phong làm phụ, vì hắn bảo vệ tâm mạch, đan điền, tập hợp lực lượng của siêu cấp cao thủ tứ đại tông sư, vì hắn mạnh mẽ phát triển kinh mạch, đả thông hai mạch nhâm đốc.

Vừa phải vì hắn khuếch trương kinh mạch, còn vì hắn bổ sung nội lực không đủ, lại phải bảo vệ thể nội khí quan trong cơ thể hắn, nếu không bị nội lực trùng xông, đã sớm đi đời nhà ma.

Cũng may nơi này còn có bốn vị tông sư, bọn họ đều đã lĩnh ngộ tinh thần lực, vốn không cần nói, liền phối hợp như là một người xuất thủ.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status