Thương Thiên Phách Huyết

Chương 247: đối sách (1)

/414


Chậm rãi trở lại suất phủ, nếu Trương Tấn Trung rời đi, vậy Hứa Hải Phong cũng tự nhiên chiếm cứ chỗ ở thoải mái nhất trong đại doanh phương tây này.

Hồi tưởng lúc đầu gặp Cổ Đạo Nhiêm ở đây, như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, sẽ có một ngày mình lại trở thành chủ nhân của nơi này.

Thế sự biến hóa, thật sự là khó có thể dự liệu.

Về phần Tương Khổng Minh, hắn đã đem vứt ra sau đầu, chính có câu cởi chuông phải tìm người buộc chuông, vấn đề khó khăn này cứ giao cho Tương đại quân sư tự mình đi quan tâm là được.

Có một vị quân sư vạn năng như thế mà không dùng, còn phải tự mình đi tổn thương đầu óc, chẳng phải là quá mức ngu ngốc.

Đi chưa được mấy bước, phía trước truyền đến tiếng bước chân quen thuộc, Hứa Hải Phong bật cười, thật sự là xảo diệu, mình còn chưa kịp đi tìm hắn, hắn đã chủ động đưa lên cửa.

" Còn chưa tìm được chủ công sao?"

Một thanh âm bất mãn từ nơi ngã rẽ truyền đến.

Thanh âm khác vang lên: " Hộ vệ giữ cửa chỉ nhìn thấy một mình chủ công chắp tay rời đi, thân phận của ngài cao vời, tự nhiên không dám tiến lên hỏi. Mà lấy thân thủ trước mắt của chủ công, nếu là cố ý ẩn giấu hành tung, trong thiên hạ sợ là không người có thể tìm được ngài."

Làm việc bên cạnh Tương Khổng Minh càng lâu, Trịnh Pháp Sâm lại càng cung thuận. Giang hồ lịch duyệt nhiều năm nói cho hắn, Tương Khổng Minh tuyệt đối là một gia hỏa quỷ thần khó lường, nghĩ muốn đùa giỡn dở trò ngay trước mặt của hắn, khẳng định là một chủ ý ngu xuẩn đầu lừa cực kỳ.

Người này phảng phất không chỗ nào không biết, không chỗ nào không hiểu, lại uyên bác, cùng với những mật thám thần kỳ vô ảnh vô tung, không nơi nào không vào được, đều đủ làm cho người ta không dám ôm ấp ý nghĩ may mắn trong lòng.

Cùng bước theo sát phía sau Tương Khổng Minh, ánh mắt Trịnh Pháp Sâm thỉnh thoảng hướng nhìn vị hán tử cao lớn uy vũ đi bên cạnh.

Người này là ngày hôm qua mới theo xa đội của Ngọa Long thành đi tới nơi này, vừa xuống xe ngựa, hắn liền đi tới bên người Tương Khổng Minh, tuy không thể nói như bóng với hình, nhưng cũng không rời khỏi hắn ngoài mười bước.

Trịnh Pháp Sâm cũng là một lão giang hồ, tự nhiên biết được vị này là hộ vệ cao nhất bên người Tương Khổng Minh. Lấy thân phận địa vị hôm nay của Tương đại quân sư, tìm tới một cao thủ làm thiếp thân hộ vệ, đó là việc đương nhiên.

Chỉ là làm cho Trịnh Pháp Sâm sợ hãi chính là chính mình không ngờ nhìn không thấu sâu cạn của người này.

Người này đứng bên người Tương Khổng Minh, suốt một ngày đêm không nói một lời, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, Trịnh Pháp Sâm cơ hồ đều hoài nghi trước mặt của hắn thật sự có người tồn tại hay không.

Trong lòng hắn nói thầm, người này khí thế mạnh, quả thật là bình sinh hắn mới thấy. Cho dù là Hứa đại tông sư, cũng chỉ sàn sàn như hắn mà thôi. Nhân vật như thế, chẳng lẽ lại là một cao nhân tiền bối cấp tông sư hay sao. Truyện được copy tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status