Thương Thiên Phách Huyết

Chương 232: Biến cố

/414


Bầu trời xanh lam nổi lên vài đóa mây trắng, một vị lão nhân thoải mái dựa trên chiếc ghế dài, một cơn gió nhẹ thổi qua, lão nhân nằm dưới tàng cây dương liễu mát mẻ hài lòng vặn người một cái, rốt cục tỉnh lại.

Bên cạnh hắn, tùy thời tùy khắc đều có mười hảo thủ phụ trách cảnh giới, theo chiến tranh tới gần, nhân số thủ vệ cũng ngày càng được mở rộng.

" Nguyên soái đại nhân, ngài tỉnh dậy." Trình Minh từ trong tay một gã người hầu tiếp nhận khăn lông ấm áp, đưa cho lão nhân, nói.

" Ân…"

Người này chính là vị Cổ Đạo Nhiêm Cổ đại nguyên soái của Đại Hán đế quốc.

" Tiểu Minh, quân đội hiện tại thế nào?"

" Hết thảy bình thường, tư quân của Trình gia chúng ta cũng là những hảo hán tử kinh nghiệm chiến trận, có lẽ lực chiến đấu còn kém năm đại quân đoàn, nhưng sĩ khí đảm lược cũng tuyệt không kém cỏi." Trình Minh cung kính đáp.

" Cấp tin tức cho Tấn Trung rồi sao?" Cổ Đạo Nhiêm hài lòng gật đầu, lại dò hỏi.

" Đã phát, chỉ là…"

Cổ Đạo Nhiêm quay đầu, chứng kiến gương mặt cháu trai lộ ra vẻ chần chờ, cười hỏi: " Chỉ là cái gì?"

" Chỉ là Lộ Đỉnh Thịnh đã suất lĩnh hai vạn quân đi tới Ngọa Long thành, hơn nữa còn có Nhĩ Đống Kiệt từ giữa cản trở, hơn nữa lực ảnh hưởng của Phương gia trong quân, Trương đại thống lĩnh chỉ sợ sẽ rất khó tìm đến đúng thời hạn." Trình Minh một hơi đem những băn khoăn trong lòng trút ra.

" Ha ha…" Cổ Đạo Nhiêm cười to mấy tiếng, nói: " Vậy thì có sao, ta tin tưởng Tấn Trung, cho dù Lộ Đỉnh Thịnh không mang hai vạn quân cùng tới, nhưng Tấn Trung nhất định sẽ đem tám vạn còn lại đến đây."

Lời này của hắn nói ra tin tưởng mười phần, có sức cuốn hút cực kỳ cường đại, Trình Minh không tự chủ được mà gật đầu.

Một trận tiếng bước chân dồn dập truyền đến, một gã sĩ tốt vội vã chạy tới, đem một văn kiện giao cho hộ vệ bên cạnh.

Tên hộ vệ không dám chậm trễ, chuyển cho Trình Minh, hắn lập tức mở ra, lấy mật hàm giao cho Cổ Đạo Nhiêm.

Cổ Đạo Nhiêm xem một lần, thở dài, bên trong không biết có bao nhiêu bất đắc dĩ cùng tiếc hận.

" Ngài…" Trình Minh cẩn thận nói.

Cổ Đạo Nhiêm cũng không trả lời, chỉ cầm mật hàm đưa cho Trình Minh.

Hắn nhận được liền vội vã mở ra nhìn, ngẩng đầu lên, hai mắt cũng mờ mịt.

" Đại doanh phương bắc rốt cục phá." Cổ Đạo Nhiêm chậm rãi nói.

" Phải…" Trình Minh đáp.

Cổ Đạo Nhiêm nhìn lên phương bắc, tự nhủ: " Từ nay về sau, Lưu Chính Khải không còn khả năng khôi phục."

Trình Minh gật đầu nói: " Trong năm đại quân đoàn Đại Hán, ngay cả phương bắc quân đoàn trung tâm nhất cũng đã tan thành mây khói, Lưu Chính Khải đúng thật là cùng đường mạt lộ."

Cổ Đạo Nhiêm không đáp, lại hỏi: " Đàm Hoành Đạt của Kỳ Lân quân đoàn không chịu quy thuận sao?"

" Lão ngoan cố." Trình Minh căm hận nói: " Tuy chúng ta có ngọc tỷ truyền quốc cùng Huệ vương điện hạ trong tay, nhưng lão ngoan cố này chỉ nhận chuẩn Lưu Chính Khải, thủy chung không muốn nghe lệnh."

" Tạm thời không cần để ý tới, chớ nói Lưu Chính Khải chưa hẳn có thể chạy thoát, cho dù hắn may mắn chạy trốn tới Kỳ Lân quân đoàn, cũng chỉ có tạm thời tự bảo, tưởng muốn đông sơn tái khởi, hừ…đó là việc quyết không thể nào." Cổ Đạo Nhiêm bất mãn nói.

" Dạ, đợi khi Trình gia chúng ta nhất thống Trung Nguyên, sẽ tìm hắn thanh toán nợ cũ." Trình Minh cất cao giọng nói.

Cổ Đạo Nhiêm yên lặng gật đầu, đột nhiên thở dài nói: " Phương Lệnh Thần là hảo hán tử, Phương Lệnh Đức cũng là hảo hán tử, Phương Lệnh Thiên lại càng như thế. Bọn họ một nhà ba huynh đệ đều là anh hùng, chỉ tiếc, tiền đồ của Phương gia bởi vì bọn họ ngã xuống mà đi vào đường cùng."

Trình Minh ngẩn ra, hỏi: " Nguyên soái đại nhân, Phương gia không phải còn Phương Hướng Minh sao?"

Cổ Đạo Nhiêm khinh thường hừ một tiếng, nói: " Phương Hướng Minh chứng thật là ngút trời kỳ tài, tuổi còn trẻ vô luận kiến thức võ công, đều không giống người thường. Chỉ là bên trên hắn còn có một nhân vật càng thêm lợi hại."


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status