Thương Thiên Phách Huyết

Chương 199: Phương lão thái

/414


Tâm tình vô cùng kích động, khiến cho lão nhân gia kịch liệt ho khan lên, thân thể của bà không ngừng run rẩy, Phương Doanh Anh vội vàng vươn bàn tay nhỏ bé đấm lưng cho bà.

Sau một lúc lâu, Phương lão thái mới có thể thở lại bình thường, than thở nói: " Già, kích động không được."

Hứa Hải Phong đưa mắt nhìn ánh mắt của Phương lão thái, trong lòng có chút hiểu được, nói: " Hôm nay cô bà đã mệt, không bằng nên đi nghỉ ngơi, ngày sau lại trò chuyện nữa."

Phương lão thái trầm ngâm chốc lát, nói: " Cũng tốt, lão thân thật cảm thấy mệt mỏi. Doanh nhi, các ngươi về trước đi, Minh nhi cùng Trí nhi dìu ta về phòng ngủ."

Phương Doanh Anh vừa nghe, mở to đôi mắt đẹp, nhìn cô bà luôn thương yêu mình nhất, trong mắt có một tia nghi vấn cùng đau thương. Một bàn tay to ấm áp đỡ lấy bờ vai của nàng, Hứa Hải Phong nhẹ nhàng nói bên tai: " Chúng ta đi trước đi."

Phương Doanh Anh mờ mịt gật đầu, bước chân của nàng hướng bên ngoài đi tới, nhưng hai mắt nàng vẫn nhìn kỹ đôi mắt đã khép hờ của Phương lão thái.

Bước ra cửa phòng, Hứa Hải Phong đột nhiên cất cao giọng nói: " Trước khi ly kinh, tôn nhi đã đáp ứng nhạc phụ đại nhân, vô luận như thế nào, vinh diệu của Phương gia, quyết sẽ không đến đây mà tuyệt."

Đôi mắt Phương lão thái rốt cục mở ra, dừng nơi bóng lưng hai người rời đi, trong lòng trăm mối cảm xúc. Bạn đang xem tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status