Thương Thiên Phách Huyết

Chương 190: Nhân tài

/414


Hắc Kỳ quân, ba chữ này phảng phất như được truyền vào ma lực vô cùng, làm cho người ta tâm hướng thần hướng.

Hai năm qua, chi bộ đội tràn ngập thần bí từ tây thùy quật khởi, danh hào của họ vang vọng đại địa, được xưng là siêu cấp bộ đội cùng ngang hàng với năm đại quân đoàn.

Có thể lấy biên chết không đầy vạn mà được đánh giá như thế, lực chiến đấu của họ như thế nào liền càng thêm không thể nghi ngờ.

Mà người một tay chế tạo nên chi bộ đội đầy kỳ tích này, tên của hắn được gọi là Hứa Hải Phong.

Nhìn vị thanh niên trấn tĩnh tự nhiên, như biển rộng bát ngát sâu không lường được đang đứng trước mặt, vô luận là Cát Hào Kiếm hay là đám bộ khoái thủ hạ của hắn đều không chút do dự mà lựa chọn tin tưởng.

Không chiến mà khuất người chi binh, đây là cảnh giới mà chỉ có tông sư chân chính mới có khả năng đạt tới.

Khắp trên đại lục, dân cư ngàn ngàn vạn vạn, hằng hà sa số. Nhưng có thể có được danh tông sư, cũng không đủ mười người.

Làm cho Hứa Hải Phong phải tự ngạo chính là trong bốn vị tông sư tân tấn, đã có ba người xuất từ bên hắn. Hắc Kỳ quân mặc dù có nhân số ít nhất trong các đại thế lực, nhưng tinh binh cường tướng, cũng không chút nào kém cỏi.

Hắn chú ý tới, Cát Hào Kiếm này khi vừa nghe đại danh của hắn thì chỉ thoáng giật mình mà thôi, có thể dưới tinh thần lực tràng do chính mình phát ra mà còn có được biểu hiện như vậy, đủ để nói rõ rằng người này quyết không đơn giản.

Cẩn thận nhìn hắn một phen, Hứa Hải Phong buồn bã lắc đầu, đáng tiếc cho một thân thể luyện võ cực tốt.

Võ công của Cát Hào Kiếm cũng không xuất chúng, cho dù giữa chúng thuộc hạ của hắn, cũng có hai người muốn cao hơn hắn, nhưng vì tâm chí hắn kiên định, ý nghĩ linh hoạt, tố chất thân thể cũng có thể nói là thượng giai. Bạn đang xem tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status