Thương Thiên Phách Huyết

Chương 173: Nam nhi đương tự cường

/414


Trình Huyền Phong thần sắc nghiêm trọng nhìn Hứa Hải Phong, chợt lớn tiếng quát: " Ngươi, còn muốn vì bọn họ bán mạng sao?"

Hai mắt nhắm chặt của Hứa Hải Phong khẽ run lên, cũng không trả lời.

Nhìn khuôn mặt không chút biểu tình của hắn, trong lòng đám người Phương Lệnh Đức đều toát mồ hôi lạnh, thời khắc này, hi vọng duy nhất của bọn họ chính là Hứa Hải Phong.

Vị tướng lãnh trẻ tuổi này không phải tông sư, lại có được linh giác của cấp tông sư, thời khắc này hắn đã trở thành một cây cỏ cứu mạng cuối cùng của bọn họ, tuy cây cỏ này nhìn qua cũng không chắc có thể dựa vào.

Lòng bàn tay Lưu Chính Khải tràn đầy mồ hôi, cho tới bây giờ hắn cũng không có nghĩ tới sẽ có một ngày như vậy, tính mạng của hắn lại nằm trong một ý niệm của Hứa Hải Phong.

Tuy chỉ là trong khoảnh khắc ngắn ngủi, nhưng lại phảng phất như vừa trải qua ngàn vạn năm lâu.

Một đôi mắt sáng của Hứa Hải Phong rốt cục lại mở ra trong sự chờ đợi của mọi người.

Hắn ngẩng đầu nhìn Lưu Chính Khải, mắt nhìn Phương Lệnh Đức, lại nhìn Phương Hướng Minh, rốt cục xoay người lại, nhìn về phía lão nhân áo trắng kia.

Trình Huyền Phong trong tim sinh cảm ứng, mày rậm nhíu chặt, nói: " Ngươi kiên trì như thế, có biết hậu quả ra sao không?"

" Chỉ chết mà thôi." Hứa Hải Phong mỉm cười, giống như một ánh mặt trời xua tan trời đông giá rét, làm lòng người chợt ấm áp.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status