Thương Thiên Phách Huyết

Chương 167: Phó kinh

/414


" Giá…"

Trên con đường dẫn đến kinh sư, hơn năm mươi khoái kỵ dùng tốc độ cao đi tới.

" Nhị đệ, cũng là ngựa của các ngươi nhanh a." Một kỵ sĩ đang cưỡi trên con ngựa có vẻ uể oải, cao giọng cười nói.

Theo sát sau đó là một kỵ sĩ cơ hồ lúc hắn vừa thắng ngựa thì con ngựa cũng làm ra động tác đúng lúc, làm cho người ta chợt sinh ra một loại ảo giác như hai bên đã từng có ước định trước đó.

Bọn họ vừa rời đi Ngọa Long thành, chính là đám người Hứa Hải Phong đang tiến thẳng kinh sư.

" Đại ca, danh câu bắc cương của ngươi cũng rất lợi hại." Hứa Hải Phong mỉm cười nói.

" Đừng có hống ta." Phương Hướng Minh làm ra một vẻ mặt khinh thường, nói: " Chẳng lẽ thật tưởng rằng Ô Vân của ngươi là thiên hạ đệ nhất khoái mã sao?"

" Hô lỗ…" Ô Vân dưới người Hứa Hải Phong đột nhiên cao cao giơ cổ lên, hướng phía Phương Hướng Minh xì mũi một cái.

" Di?" Phương Hướng Minh không thể tưởng tượng nhìn nó, kêu lên: " Nó…nó có thể nghe hiểu lời của ta?"

Hứa Hải Phong bật cười, nói đến cũng kỳ quái, ở trong hơn vạn con huyết tửu mã, dĩ nhiên cũng chỉ có một huyết mã phát triển có thể thông nhân tính đến như vậy.

Đến nay hắn còn nhớ rõ, vẻ mặt thất vọng của Tương Khổng Minh sau khi cho hơn vạn con chiến mã uống huyết tửu. Loại ý định dã tâm bừng bừng mong chờ gầy dựng ra một siêu kỵ binh bộ đội của Tương Khổng Minh cũng không khỏi phải đánh trống rút lui.

Cũng may cho dù là huyết mã bình thường, cũng là tố chất mạnh, phải hơn xa loài ngựa bình thường, dù là so với con danh câu bắc cương của Phương Hướng Minh cũng không chút nào kém cỏi.

Cho nên kế hoạch kỵ binh bộ đội của Tương Khổng Minh cuối cùng cũng được thành lập. Tuy so với dự định ban đầu về chiến lực cũng kém hơn một cấp bậc, nhưng xem khắp thiên hạ, nếu là nhận thứ hai, thật không ai dám nhận là thứ nhất.

Hứa Hải Phong thân thiết vuốt vuốt bộ lông trên cổ Ô Vân, Ô Vân vươn dài cổ, nhắm lại hai mắt, hiện ra thần thái như đang cực kỳ hưởng thụ. Bạn đang xem tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status