Thương Thiên Phách Huyết

Chương 158: Phong tồn

/414


Cứ như vậy, ban ngày Tương Khổng Minh đi tới quân giáo giảng bài, buổi tối đi viện nghiên cứu xem xét tiến độ. May là hết thảy sớm có chuẩn bị, một tháng sau, hết thảy cơ bản đã đi lên quỹ đạo, không cần vị đại quân sư như hắn qua lại bôn ba.

Khi Hứa Hải Phong nhìn thấy uy lực của vũ khí từ viện nghiên cứu sản xuất, trầm mặc không lên tiếng một thoáng, rốt cục thở dài nói: " Đã có lợi khí như thế, luyện võ lại có ích gì."

Đối với sự cảm thán của Hứa Hải Phong, Tương Khổng Minh cũng không cho là đúng: " Lời của chủ công sai rồi, vũ khí này cho dù tốt, cũng cần phải có người thao túng, nếu tố chất bản thân của sĩ tốt không được, cũng sẽ bị người thừa vào cơ hội. Đương nhiên, đợi ngày sau sáng tạo ra vũ khí càng thêm lợi hại, khi đó, cao thủ cấp tông sư khổ tu cả đời cũng không chịu được một quả đạn. Lúc đó võ công mới có thể từ từ rời khỏi sân khấu lịch sử."

Hứa Hải Phong nghe xong chắt lưỡi không thôi, dò hỏi: " Chẳng lẽ trên thế giới còn có loại vũ khí mạnh mẽ hơn tồn tại sao?"

Tương Khổng Minh than nhỏ: " Hôm nay không có khả năng, cũng không đại biểu ngày sau không có khả năng. Chỉ là lúc thứ này xuất hiện, lại chưa hẳn là phần phúc của loài người."

" Đó là vì sao?" Hứa Hải Phong khó hiểu hỏi.

Trên mặt Tương Khổng Minh hiện lên vẻ trào phúng: " Nếu trong tay ngươi nắm giữ vũ khí có thể hoàn toàn hủy đi phiến đại lục này, vậy ngươi sẽ nghĩ như thế nào?"

Hai mắt Hứa Hải Phong trừng lên nhìn hắn một thoáng, rốt cục xác định hắn không nói đùa, không khỏi biến sắc mặt: " Như thế nào lại có loại vũ khí cường đại tới như vậy?"

Cười hắc hắc, Tương Khổng Minh lại thốt ra lời không làm người sợ hãi thì không ngớt: " Nếu loại vũ khí này không phải bị nắm giữ trong tay một nhà độc đại, mà là đông đảo quốc gia đồng thời đều có được thì lại như thế nào?"

Lần này dù là với định lực của Hứa Hải Phong, cũng không khỏi thất sắc, hắn lắc đầu cười khổ, không còn hăng hái nói chuyện.

Tuy vũ khí cường đại đã nghiên chế thành công, nhưng Tương Khổng Minh lại yên lặng cất giấu chúng, ngày thứ hai đã hạ lệnh đem toàn bộ vũ khí này phong tồn, phái người nghiêm gia canh giữ, mà đám công tượng cũng không còn được tiếp xúc với hỏa dược cùng những gì có liên quan đến vũ khí mới mẻ này. Dù là bản vẽ mà Tương Khổng Minh vẽ ra, cũng đã thay đổi thành binh khí lạnh kiểu mới nghiên cứu.

Đối với quyết định kỳ quái lần này của hắn, Hứa Hải Phong nghi hoặc khó hiểu, nhưng đáp án lại làm cho hắn phải chấn động.

Tương Khổng Minh nói: " Học sinh không biết sau khi thứ này sinh ra cùng lưu hành, sẽ mang đến sự biến hóa như thế nào cho thế giới này, chúng nó xuất hiện sớm đối với chủ công mà nói, chỉ có trăm lợi mà không một hại, nhưng đối với cả loài người mà nói, cũng là phúc họa chia nửa. Học sinh tầm mắt ngắn ngủi, thấy không rõ phương hướng của tương lai, thật sự không dám làm người mở đường, xin mời chủ công tự mình quyết định."

Hứa Hải Phong trầm tư hồi lâu, rốt cục thở dài một tiếng, xoay người bỏ đi, từ đó về sau cũng không hề đề cập tới.

Mấy tháng sau, hết thảy đã bước chân vào quỹ đạo sơ bộ, Tương Khổng Minh theo Hứa Hải Phong tạm rời khỏi Ngọa Long thành, đi tới vùng sâu trong Thái Hành sơn mạch, tiến hành đại kế trừ đạo phỉ phiến loạn.

Chuyến này, Hứa Hải Phong mang theo binh sĩ, toàn bộ là sĩ tốt Hắc Kỳ quân, hắn làm như vậy chính là vì che giấu tai mắt người, bởi vì mục đích chân chính của chuyến đi này là tuyệt đối không thể lưu lại đời sau. Bạn đang xem tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status