Thương Thiên Phách Huyết

Chương 137: Lôi đài (2)

/414


Trong lòng Trình Anh Đào rùng mình, biết ngay không ổn, nghĩ muốn thu hồi vài phần chân khí.

Nhưng nội lực của hắn dù sao cũng không phải chính mình tu luyện mà đến, trong tình huống toàn lực thi triển, chỉ có thể phát mà không thể thu.

Chỉ thấy Hứa Hải Phong xòe bàn tay ra, linh hoạt như cá chạch xuyên qua chưởng lực của hắn, dán sát vào cánh tay hắn. Cứ như vậy lôi kéo tới, cũng không biết đã dùng thủ đoạn gì, đã đem chưởng lực của hắn hướng lên trời.

Trình Anh Đào trơ mắt nhìn một kích toàn lực của mình bị hắn nhẹ nhàng kéo sang nơi khác, lập tức một cỗ lực mạnh không thể chống đỡ đem thân thể hắn kéo về phía trước.

Hắn vội vàng thi triển thiên cân trụy thần công, nghĩ muốn ổn định bước tiến, trước mặt đã là mép lôi đài, nếu bước thêm một bước, vậy sẽ bị rơi xuống.

Cũng may công lực của hắn tiến rất xa, trong lúc nguy cấp cuối cùng kịp dừng ngựa trước vách núi, ổn định thân hình, hai chân thắng ngay mép lôi đài, không bị lực đạo của chính mình kéo luôn xuống đài.

Nhưng đúng vào lúc này, lưng của hắn lại có thêm một bàn tay, trong tai nghe được tiếng cười lạnh lùng của Hứa Hải Phong: " Đi xuống đi."

Nội lực trong lòng bàn tay Hứa Hải Phong vừa phun, thân thể Trình Anh Đào lập tức bị thương nặng, thân không thể tự chủ ngã luôn xuống dưới lôi đài, còn đang ở giữa không trung, chỉ nghe sau lưng truyền đến âm thanh xé rách của y phục.

Chờ khi hắn miễn cưỡng từ trên mặt đất bò lên, phát giác sau lưng thật mát mẻ lạnh giá rất quái dị, mà những người đứng xem đều đang cười vang.

Hắn đang muốn cử động, đột nhiên cánh tay áo rơi xuống, thế mới biết mới vừa rồi bị Hứa Hải Phong xé toạt áo hắn, lúc hắn rơi xuống đã xé áo hắn thành hai nửa.

Cho tới bây giờ Trình Anh Đào chưa bao giờ xấu hổ như thế trước mặt người khác, trong khoảng thời gian ngắn lửa giận công tâm, chỉ cảm thấy trong ngực bụng máu huyết sôi lên, cổ họng chợt ngọt, một ngụm máu tươi " oa" một tiếng, đã phun đi ra, lập tức huyết vũ đầy trời, vết máu trước ngực ướt đẫm, cũng không còn chịu được nữa, liền ngã xuống đất ngất đi.

Trên lôi đài, khóe miệng Hứa Hải Phong tràn ra một tia mỉm cười khinh thường, không thể tùy tâm sở dục vận dụng, công lực cao tới đâu lại có ích gì, một khi gặp phải trạng huống ngoài ý muốn, ngược lại tạo thành phản ứng không kịp, mất đi cơ hội.

Hai bóng người nhanh như thiểm điện xông lên lôi đài, một người bay xẹt qua lôi đài, hướng nơi Trình Anh Đào té ngã phóng tới, chỉ là lúc đang ở giữa không trung, xa xa một quyền đánh về phía Hứa Hải Phong, tưởng muốn đem hắn bức ra. Tên còn lại " hô" một quyền trực tiếp đánh tới ngay sau lưng Hứa Hải Phong.

Người xem dưới đài một mảnh kinh ngạc, loại hành vi này không thể nghi ngờ chính là đánh lén, quả thực là người ta khinh thường.

Hứa Hải Phong lại không chút sợ hãi, nếu đối thủ sử dụng công phu khéo léo, vậy hắn còn cố kỵ ba phần, nhưng hai người bọn họ vừa lên đã tự cho công lực cao minh, tưởng muốn mượn lực liên thủ, đem Hứa Hải Phong bức ra.

Bậc công phu lấy cứng chọi cứng chính là thứ mà Hứa Hải Phong thích nhất, trong thiên hạ còn có võ công gì có thể so sánh được với Cự Linh chưởng về uy lực. Nhưng lúc này Hứa Hải Phong lại có ý định khác.

Chỉ thấy hắn cười lạnh một tiếng, xoay người khom xuống, hai chưởng phân biệt đánh ra, chính là muốn lấy một địch hai.

Hai người kia từng thấy qua Cự Linh chưởng của Hứa Hải Phong, nếu lúc này hắn vẫn sử dụng công phu uy mãnh bá đạo kia, hai người họ khẳng định là muốn tránh lui thật xa. Nhưng hai chưởng này của Hứa Hải Phong tuy cũng lực lớn thế mãnh, nhưng so sánh với Cự Linh chưởng sử dụng trước kia đối với Trình Anh Đào, cũng là như trời với đất.

Hai người bọn họ đồng thời tức giận hừ một tiếng, Hứa Hải Phong làm như vậy, thật sự là lấn hiếp người quá đáng.

Bọn họ không hẹn mà cùng ngưng tụ mười thành công lực, đón nhận hai chưởng của Hứa Hải Phong. Bạn đang xem tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status