Thương Thiên Phách Huyết

Chương 125: Huyết mã

/414


Nghỉ chân ở bắc phương đại doanh trọn ba ngày, dưới sự thúc dục không ngừng của Tô Xuân Vĩ, nhóm người Hứa Hải Phong lại bước lên lữ trình trở về kinh sư.

Ở thảo nguyên đánh một trận cùng với Hung Nô Sỉ Đa, Hứa Hải Phong thu được hơn bốn ngàn chiến mã thượng hạng. Hắn để lại cho mình ba ngàn, còn lại tặng cho bắc phương đại doanh.

Phương Lệnh Thần bỗng dưng nhận được phần đại lễ này, cũng cảm thấy vô cùng an lòng. Bọn họ đều biết chiến tranh tùy thời lúc nào cũng có thể bạo phát, chuẩn bị nhiều hơn một phần là bảo đảm nhiều hơn một phần, chiến mã chính là vật chất chiến lược mà Đại Hán cảnh nội khuyết thiếu nhất, đương nhiên là càng nhiều càng tốt.

Trước khi đi, Phương Hướng Minh đã thỉnh giáo phương pháp luyện binh của Hứa Hải Phong. Hứa Hải Phong linh cơ chợt động, đem Tương Khổng Minh giới thiệu cho hắn, vì vậy dưới sự an bài của Tương Khổng Minh, một loạt những huấn luyện cường độ tối cao của bộ đội đặc chủng hiện đại được Hắc Kỳ Quân dẫn đầu làm mẫu, nhanh chóng được phổ biến lưu truyền ra khắp bắc phương đại doanh.

Chỉ là loại cường độ này cùng với yêu cầu vô cùng nghiêm khắc, không phải tất cả mọi người đều có thể chịu đựng được.

Toàn bộ bắc phương đại doanh có thể chống đỡ xuống còn chưa đến một thành, quả thực là xứng với câu trong cả trăm mới có một.

Bất quá trải qua lần này, thể năng cùng năng lực tác chiến của binh lính bên trong bắc phương đại doanh đều đề cao một cách rõ rệt. Tương Khổng Minh thẳng thắn triệu tập toàn bộ quan quân cao cấp, đem đủ các loại yếu điểm của việc hiệp đồng tác chiến trong chiến tranh vũ khí lạnh lần lượt đưa ra phân tích nghiên cứu. Cũng nhất nhất vạch rõ từng ưu khuyết điểm của các quân chủng, đưa ra những kiến giải đặc biệt, vượt qua trình độ thời đại này.

Đến tận đây, toàn bộ tướng lĩnh bên trong đại doanh đều hoàn toàn bái phục hắn, ngay cả Phương Lệnh Thần nhìn thấy hắn cũng cần phải khách khí, cũng thầm nói với Hứa Hải Phong, có được người này tương trợ, hơn hẳn mười vạn hùng binh.

Tiếc nuối duy nhất chính là, thời gian Tương Khổng Minh ở trong đại doanh quá ngắn, vẫn còn rất nhiều thứ chưa kịp truyền thụ.

Vì vậy, Tương Khổng Minh đã đem một bộ phận nội dung trong đó đọc lại, để Hứa Hải Phong tự tay sao chép, trước khi đi giao cho Phương Lệnh Thần, càng khiến cho hắn vô cùng cảm kích.

Hứa Hải Phong lén hỏi dò, vì sao hắn không tự mình viết ra.

Tương Khổng Minh thẳng thắn nói:

- Chỉ có tự tay chủ công viết ra truyền lại, mới thể hiện ra danh tiếng Hắc Kỳ Quân là do chủ công một tay sáng lập, học sinh chẳng qua chỉ là thêu hoa trên gấm mà thôi. Bạn đang đọc chuyện tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status