Thương Thiên Phách Huyết

Chương 119: Mưu

/414


Lại hành quân, Hứa Hải Phong hạ lệnh vứt bỏ những bộ phận cống phẩm quá nặng quá lớn, rõ ràng là liên lụy cho hành trình.

Trước hôm nay, Tô Xuân Vĩ cùng Lưu Tuấn Thư hai người vẫn đối với hắn thập phần tôn trọng, nhưng trong ngôn ngữ vẫn mơ hồ còn mang theo một phần kẻ cả, đó là vì di chứng sau khi bọn họ sinh ra trong những đại gia tộc lưu lại.

Nhưng mà lúc này Hứa Hải Phong ra lệnh một tiếng, bọn họ lập tức chấp hành nhanh chóng, không hề có chút dây dưa.

Sau khi nhìn thấy chiến lực chân thật của Hắc Kỳ quân, bất cứ kẻ nào cũng không còn nửa phần khinh thường, đám người Tô Xuân Vĩ nhìn về phía Hứa Hải Phong với ánh mắt đã từ ngang hàng hoặc là ngang hàng mang theo điểm khinh thường, lại từ từ chuyển biến thành ngưỡng mộ, cho nên đối với lời của hắn không hề phản bác, lại lập tức làm theo không lầm.

Một khi từ bỏ những thứ vướng víu không cần thiết, hơn nữa đột nhiên có thêm năm ngàn tuấn mã, toàn bộ đội ngũ giống như đột nhiên mọc ra thêm đôi cánh, bay nhanh phóng nhanh.

Đến khi mặt trời xuống núi, bọn họ đã hành quân hơn mười dặm, so với tốc độ lúc trước nhanh hơn mấy lần.

Dưới sự thỉnh mời của Hứa Hải Phong, ba người Tô Xuân Vĩ đi tới doanh trướng của hắn.

Quan hệ giữa bọn họ trải qua ba tháng ở chung, đã vô cùng hòa hợp.

Hứa Hải Phong cũng không khách sáo cùng bọn họ, trực tiếp hạ lệnh dẫn vài tên tù binh đi tới.

Tuy Tương Khổng Minh hạ mệnh lệnh tru giết toàn bộ, nhưng Hứa Hải Phong đích tay bắt sống kẻ địch, ngoài ra còn thuận tay bắt thêm sáu gã thân binh, bảy người bọn họ đã là bảy người duy nhất còn sống sót trong năm ngàn Hung Nô nhân kia.

Kim Quang Hoa vừa nhìn thấy bảy tù binh hôn mê bất tỉnh đột nhiên " a" lên một tiếng thét kinh hãi, từ chỗ ngồi nhảy dựng lên, đi tới trước mặt một tù binh, cẩn thận quan sát một lát, không để ý đến hình tượng hô lên: " Không có khả năng, ta không có nhìn lầm chứ?"

Đám người Hứa Hải Phong không biết hắn đang làm cái quỷ gì, chỉ là người này luôn luôn ổn trọng, trở nên kinh hãi tiểu quái lớn như thế, việc này khẳng định là không tầm thường.

" Kim huynh, có gì không ổn sao?" Trong ba người Lưu Tuấn Thư cùng hắn quan hệ tốt nhất, nên mở miệng hỏi trước.

Kim Quang Hoa ngẩng đầu lên, vẫn thể hiện gương mặt không thể tưởng tượng: " Nếu ta không có nhìn lầm, người này hẳn chính là Hung Nô Phi Mã quân đoàn một trong năm vị vạn nhân trưởng, được xưng thảo nguyên mãnh hổ Sỉ Đa."

Tô Xuân Vĩ nhướng mày, dùng tay vịn đầu, tựa hồ nhớ tới cái gì, hắn thì thào lẩm bẩm: " Sỉ Đa…Danh tự này thật quen thuộc, ta nhất định đã nghe được ở nơi nào rồi."

Trước khi hắn đến Hung Nô, từng đem những thân nhân người nhà của những nhân vật chủ yếu tại Hung Nô nhìn qua một lần tính danh, tuy chưa chắc dùng được, nhưng cũng có chuẩn bị mà không lo.

" Cáp Mật Thứ." Kim Quang Hoa chậm rãi hộc ra ba chữ từ trong miệng mình.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status