Thương Thiên Phách Huyết

Chương 112: Nhất phẩm

/414


Hứa Hải Phong bước ra khỏi phòng, chuyến này hắn thu hoạch to lớn, xa xa vượt ngoài dự liệu chính mình, trong lòng tràn ngập sự vui sướng cực độ, trong khoảng thời gian ngắn, phảng phất ngay cả đầu khớp xương cũng nhẹ đi ba phần.

Còn chưa đi tới đại sảnh, linh giác của hắn liền cảm ứng được sự tồn tại của Lợi Trí, nguyên lai hắn vẫn một mực chờ đợi mình.

Tuy hai người khác dân tộc cùng quốc gia, nhưng Hứa Hải Phong lại chân thật cảm ứng được cá tính thẳng thắn mà chính trực của đối phương, đúng là điển phạm của tuyệt đại đa số anh hùng nam nhi của đại thảo nguyên.

Mặc dù tại đáy lòng không muốn thừa nhận, nhưng sự thật chính là sự thật, cũng không phải theo ý niệm của hắn có thể thay đổi.

Nam nhi đại thảo nguyên có điều kiện sinh hoạt cực kỳ gian nan, nhưng trong hoàn cảnh gian khổ lại ma luyện ra được thể phách cường kiện cùng với ý chí bất khuất kiên cường của họ.

Bọn họ quả thật so với con dân Đại Hán càng thêm kiêu dũng thiện chiến, càng thêm chịu khổ chịu lao.

Cho nên dù dân cư Đại Hán nhiều hơn họ gấp mười lần, nhưng từ thái tổ hoàng đế tới nay, trong sách lược đối phó Hung Nô đều là phòng ngừa là chính, không bao giờ có chủ động phóng ra.

" Hứa huynh đi ra, gia sư gặp ngươi có chuyện gì không?" Lợi Trí nhìn thấy thân ảnh Hứa Hải Phong, sang sảng cười lớn đón chào, đột nhiên tiếng cười của hắn dừng lại, gương mặt kinh ngạc, không tự chủ được kêu lên: " Di…"


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status