Thử Thách Của Thần Tình Yêu

Chương 6: Cuộc Sống Không Hoàn Hảo

/12


Như " Chương 5 : Tất Cả Kết Thúc Rồi " cả Phúc Hoàng và Vy đều phải rất đau lòng khi nhận thức về đối phương . Họ luôn mong chờ tình yêu sẽ đến một lần nữa , nhưng có được không ? Có bao giờ tình yêu không thử thách đâu nhỉ ? Họ sẽ ra sao khi những bí mật dần dần hé lộ ? Mời mọi người theo dõi ..

Sau khi nhận được tin Phúc Hoàng đã bay đến Anh , Hân liền thông báo cho Vy biết và nhận ra Vy có nhiều biểu hiện bất thường , cô nàng quyết tìm ra sự thật về người bạn thân ...

Tại nhà Vy lúc sáng ... ( Reng ... Reng ... Reng ) Chuông cửa nhà Vy rung lên liên hồi , Vy vội ra mở cửa thì ...

- Sao tới nhà Vy sớm vậy Hân ( Thiên Vy )

- Không mời Hân vào nhà sao ? ( Hân đùa )

- À quên , xin lỗi nha ! Mời Hân vào nhà Vy chơi ! ( Thiên Vy )

- Thanks Vy ( Hân )

Hân vào nhà , Vy mời cô ngồi trên ghế salon dài màu trắng sang trọng , Vy ra sau lấy nước cho Hân , vì bây giờ , Vy đang ở trong căn biệt thự Roses . Vy bưng ly nước ra cho Hân và trò chuyện cùng cô bạn ... - Hân tới nhà Vy sáng sớm vậy có chi không ( Thiên Vy )

- Hân có chuyện muốn nói với Vy nè ( Hân )

- Hân nói đi ( Thiên Vy )

- Giờ thì Phúc Hoàng đã đi rồi , Vy nói thật đi , Vy vẫn còn yêu Phúc Hoàng đúng không ? ( Hân )

Vy cảm thấy ngạc nhiên , tự nhiên sáng sớm đến nhà người ta rồi hỏi chuyện này là sao trời ? Vy bỗng buồn , ánh mắt cay nồng , cô ngước lên nhìn Hân ...

- Vy ... Vy ... Mà sao Hân hỏi vậy ( Thiên Vy )

- Vì Hân cảm nhận được điều đó . Vy vẫn còn yêu Hoàng rất nhiều , nhiều hơn lúc trước nữa . Đúng không ? ( Hân )

- Không ... Vy không còn liên quan gì đến Phúc Hoàng nữa đâu ! Hân yên tâm đi ( Thiên Vy )

- Hân xin lỗi ( Hân )

Hân nói giọng yếu ớt , khoé mắt cảm thấy hơi cay , rồi 1 giọt , 2 giọt , 3 giọt ...v.v... Rất nhiều giọt nước mắt rơi xuống , Hân đã khóc , có lẽ là do Hân cảm thấy có lỗi với Vy , với người bạn mà hiện tại cô cho là thân nhất với mình . Hân nắm chặt tay Vy , vẫn không ngừng khóc ...

- Vy nè ! Hân tin là Vy và anh Phúc Hoàng sẽ đến được với nhau , nhưng có lẽ sự xuất hiện của Hân trong cuộc sống của hai người đã làm nó thay đổi , Hân suy nghĩ kĩ rồi , Hân sẽ bước ra khỏi cuộc sống của hai người , trả tình yêu lại cho hai người , Vy đừng buồn Hân nữa nghe ! ( Hân )

- Chúng ta là bạn mà , có gì đâu chứ . Vy và Phúc Hoàng không thể đến với nhau là do tụi tui không có duyên với nhau . Không phải là do bạn đâu Hân à ! Đừng tự trách mình nữa . Có lẽ , người Phúc Hoàng cần là Hân chứ không phải Vy đâu . ( Thiên Vy )

- Mà Vy trả lời câu hỏi của Hân đi . Vy còn yêu Phúc Hoàng đúng không ? ( Hân )

Vy làm sao mà trả lời câu hỏi của Hân đây ? Nếu như nói Vy không còn yêu Phúc Hoàng thì là dối lòng , mà nói là Vy còn yêu Phúc Hoàng thì chắc Hân sẽ buồn lắm . Giờ cô phải làm sao đây ???

- Vy trả lời Hân đi ? ( Hân giục )

- Hân này , Hân cũng yêu Phúc Hoàng đúng không ? ( Thiên Vy )

- Hân yêu Phúc Hoàng . Nhưng Hân sẽ không vì vậy mà ngăn cản Phúc Hoàng với Vy đâu ( Hân trả lời bình thản )

- Đúng ! Vy yêu Phúc Hoàng , và giờ Vy vẫn yêu Phúc Hoàng ( Thiên Vy )

Hân tức giận ban cho Vy một cái tát nảy lửa , Vy cảm thấy hơi shock , cô không nghĩ Hân lại hành động như vậy

- Vậy tại sao Vy lại để Phúc Hoàng du học chứ ? Vy có biết chính vì Vy mà Phúc Hoàng mới chấp nhận du học không ? Phúc Hoàng chọn cách du học để quên Vy , vì Hoàng nghĩ bây giờ Vy đã không còn thuộc về Phúc Hoàng nữa ... Vy , tại sao Vy lại nhẫn tâm như thế ? Hân không ngờ ( Hân )

Hân nói , Vy nghe , nghe rất rõ , rõ từng câu , từng chữ . Cũng vì vậy mà Vy đã khóc , khóc rất nhiều . Vy khóc cho Phúc Hoàng vì chính Vy đã làm Phúc Hoàng bị tổn thương . Vy cũng khóc cho mình vì chính Vy đã làm tình yêu của cô xa mãi , xa rất xa

- Vy nè , nói cho Hân nghe đi , tại sao Vy chọn cách rời xa Phúc Hoàng , để Phúc Hoàng đi du học ở Anh vậy ? ( Hân )

- Vy , Vy không thể nói được ( Thiên Vy )

- Không lẽ ngay cả Hân mà Vy cũng giấu đi tâm sự của mình sao ? ( Hân )

- Vy ... Vy nói thì Hân đừng cho ai biết nha ( Vy ngần ngại , dường như có gì đó rất khó nói )

- Hân hứa . Hân sẽ thực hiện nếu có thể ( Hân )

- Thật ra Vy rời xa Phúc Hoàng là do gia đình Phúc Hoàng bắt Phúc Hoàng phải sang Anh du học , nhưng lúc đó Phúc Hoàng từ chối . Hoàng nói vì Hoàng không thể xa Vy được , và rồi ... & ^ & ^& ^ .... ( Thiên Vy )

Vy kể lại cho Hân nghe mà không ngừng rơi nước mắt , Hân cũng hiểu ra mọi chuyện rồi , cô lại cảm thấy đáng thương cho con bạn ... Và mục đích Hân đến nhà Vy cũng chỉ có bấy nhiêu thôi , chỉ là để biết được sự thật

- Vy đừng khóc nữa, Hân hiểu tất cả rồi ... ( Hân an ủi )

Rồi cô nhìn lên chiếc đồng hồ sang trọng trên tường nhà , khẽ thở dài

- Thôi , giờ Hân phải về rồi . Hân sẽ phone cho Vy , đừng khóc nữa nha ( Hân )

- Hân về ( Thiên Vy )

Nói rồi cô tiễn Hân ra cửa ... Hân mệt mỏi với chuyện ba người rồi , giờ Hân cũng đã có lối đi riêng cho mình . Trên đường về Hân lang thang vô hồn , bước cứ bước , bỗng ... ( Ét .. Ét .. ) ... Một chiếc xe thắng gấp ... - Cô có sao không ? ( Minh )

Một chàng trai bước xuống đỡ Hân dậy

- Tôi không sao . Cảm ơn ( Hân )

Minh nhìn Hân , sâu thẳm trong đôi mắt ấy . Cảm giác lúc này là sao ??? Ánh mắt ấy , giọng nói ấy ... Tại sao tim mình đập nhanh thế này ??? Ôi ! Có phải là sét đánh trúng mình rồi không ??? Mà mày sao vậy Mình , mày yêu là yêu Vy cơ mà , nhưng Vy có yêu mày đâu , Vy yêu là yêu Phúc Hoàng mà , đừng suy nghĩ lung tung nữa , về thôi ( Dòng suy nghĩ của Mình )

Người đó chẳng phải là hot boy trường mình sao ? Không ngờ lại như thế , hot boy kiểu nhà quê đó mà ... Thôi , về nhà thôi ( Dòng suy nghĩ của Hân ) Nghĩ rồi Hân dạo bước về nhà trên con đường dài hằng ngày . Hân quyết định phải tìm cách nào đó giúp cho Vy lấy lại nụ cười , nụ cười như thiên thần đã bị cuộc sống đánh cắp ...

Tại nhà Vy - Biệt thự Roses , sau khi tiễn cô bạn thân ra cửa , Vy lại đắm chìm trong sự im lặng và tiếng khúc khích của trái tim , Vy khóc rất nhiều , nhưng chưa bao giờ nhiều như thế này . Có lẽ Vy đã kiệt sức thật rồi . Phone của Vy rung lên , là một số phone lạ , Vy nhấc máy - Alo ! Cho hỏi ai gọi tôi đấy ạ ? ( Thiên Vy )

Từ đầu dây bên kia vọng lại

- Quên mẹ rồi hả con ( Bà Trang )

- Là .. Mẹ... Là mẹ Bích sao ( Thiên Vy )

Bà Trang là mẹ nuôi của Vy , bà hết mực yêu thương cô , xem cô như con gái ruột vậy , bà đã từng bát bỏ ý kiến cho cô ra ở riêng nhưng ông Hoàng vẫn kiên quyết , bà đành chấp nhận . Do từ lúc đến đây , gia đình không ai gọi đến cho Vy nên cô cũng không biết nhà họ đã đổi số . Hơn nữa , đã lâu rồi , Vy chưa được nói chuyện với bà Trang nên cô không nhận ra . Thế nhưng , cô vẫn nhớ người có cái tên Bích ấy , nó quá đỗi thân quen trong tâm trí cô

- Bích là bà nào vậy con ? ( Bà Trang )

- Không phải là mẹ Bích . Xin lỗi là ai vậy ( Thiên Vy )

- Mẹ là mẹ Trang nè . Con sao vậy Vy , bộ có chuyện gì xảy ra hả con ? ( Bà Trang )

- Dạ , không có gì đâu mẹ ! ( Thiên Vy )

Dường như nhận ra điều gì đó trong Vy , bà Trang gặng hỏi

- Có gì thì nói mẹ nghe đi con . Sao con khóc vậy ( Bà Trang )

- Con không sao . Dạo này mẹ khỏe chứ ? ( Thiên Vy )

- Ba mẹ vẫn khoẻ , cả nhà khoẻ đều à con ( Bà Trang nói vui )

- Dạ . Giờ con có việc bận rồi . Bye mẹ ( Thiên Vy )

- Ơ , cái con nhỏ này . Lâu rồi mẹ con mình chưa nói chuyện mà sao con muốn ngưng vậy nè . Con giận mẹ à ? ( Bà Trang )

Nói rồi Vy cúp máy , Vy lại khóc , lần này lại nhiều hơn lần trước . Thật ra đâu có chuyện gì xảy ra đâu , chỉ tại từ đó đến giờ , chẳng có chuyện gì Vy giấu được bà Trang cả . Vy sợ nói chuyện với bà Trang nữa thì có lẽ bà Trang sẽ biết hết mọi chuyện , Vy không muốn bà lo lắng ... Còn về phía bà Trang , bà cảm thấy Vy có gì đó hơi kì lạ , lâu rồi không nói chuyện , chắc có nhiều chuyện xảy ra lắm . Tuy Vy không muốn nói nhưng có lẽ bà hiểu được nỗi lòng con bé . “ Nó thật ngốc , gia đình cả mà nó còn giấu , nhưng nó không nói thì thôi . Mong sao cuộc sống con bé được yên bình “ ( Dòng suy nghĩ của bà Trang )

Tại nhà Hân ... “ Mình phải làm sao để giúp Vy đây ? Bạn ngốc thật ? Vy à ! Tại sao chuyện lớn như vậy mà bạn lại giấu mình chứ ? Không ! Mình nhất định sẽ làm cho tình yêu của bạn và Hoàng như lúc ban đầu . Chờ mình nha “ ( Dòng suy nghĩ của Hân ) . Thật ra có nhiều chuyện Hân cũng không hiểu nổi Vy nữa . Có bao giờ Vy tâm sự với ai ngoại trừ Hân đâu , nhưng mà chuyện này quả thật không thể nói ra được ? Nhưng nó là chuyện gì ? Đọc rồi sẽ biết ...


/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status