Thu tâm nam chủ

Chương 5: Ngọn Lửa Tranh Đấu Của Nữ Nhân.

/5


Chương 5: Ngọn Lửa Tranh Đấu Của Nữ Nhân.

< 3 Tiếng sau > - < Biệt Thự Cẩm Tước Viên >

Cô nhẹ nhàng, lưu loát bước xuống xe rồi tiến đến mở cửa cho Cung Tư Vân và Tư Đồ Hàn. Khóe môi câu lên nụ cười nhàn nhạt, cô bước vào nhà với sự chào đón nồng nhiệt của dì Vân - Quản gia trong nhà cùng toàn thể những người khác.

"Đại tiểu thư, cuối cùng cô cũng về rồi."

"Dì Vân, con rất nhớ dì."

"Cảm ơn đại tiểu thư đã thương nhớ. Cô mới về chắc rất mệt mỏi, cô có muốn ăn gì không để tôi đi chuẩn bị ?!" Vân quản gia dịu dàng hỏi thăm cô, từ trong ánh mắt bao gồm sự quan tâm cùng yêu thương khiến cô có chút rung động.

Cô nhẹ nhàng lắc đầu, giọng nói cũng trở nên thập phần ôn hòa.

"Con lúc nãy đã ăn bên ngoài rồi, cần gì con sẽ gọi sau. À mà dì giúp con đưa Dennis về phòng của cậu ấy, nói với cậu ấy rằng con có việc bận, sau này sẽ dẫn cậu ấy đi tham quan sau. Tiểu Hy và Ly Cơ lên phòng tôi một lát, tôi có chuyện muốn nói với hai người."

Cô vừa nói cũng không cho bọn họ trả lời đã di chuyển lên lầu, khóe môi của cô trước khi đi còn câu nhẹ lên.

< 3 Phút sau > - < Phòng của cô >

Cô ngồi lặng lẽ trong phòng, khóe môi câu lên một nụ cười nhàn nhạt, tay cũng không rảnh rỗi mà xoay xoay nhẹ ly cà phê trong tay.

'Cốc Cốc'

Tiếng gõ cửa vang lên, cô vừa nghe đã biết người gõ cửa là ai nhưng lại cực kỳ tôn trọng bọn họ mà tự thân ra mở cửa.

"Tới rồi sao ?! Hai người mau vào trong đi."

Vừa đợi hai người kia vào trong, cô đã thu lại nụ cười trên khóe môi, nhanh chóng khóa cửa, bật dụng cụ cách âm trước ánh nhìn kỳ lạ của hai người trong phòng.

Bên trong phòng nặng nề, không khí ảm đạm ép người ta tới khó thở.

"Cậu đang làm gì vậy ?! Sao lại phải khóa cửa và bật dụng cụ cách âm ?!" Louis Ly Cơ là người đầu tiên lên tiếng, cắt đứt bầu không khí ngột ngạt trong phòng. ( Nhu: Mặc dù phòng chị có máy lạnh. =]] )

"Chúng ta là đang nói chuyện riêng, vậy người bên ngoài ... Tốt nhất vẫn là không nên nghe thấy." Cô lạnh lùng lên tiếng, đôi đồng tử lại liên tiếp phủ một tầng sương mỏng mang ý tứ cảnh cáo đừng náo loạn.

"Vậy điều mà cậu muốn nói với mình và Tiểu Hy là gì vậy ?!" Louis Ly Cơ hỏi.

Cô không nhanh không chậm gót trà cho cả ba rồi mới nhẹ nhàng mở miệng, lời nói ra, lại mạnh mẽ làm cho hai người còn lại sợ hãi.

" Trong đây cũng chỉ có ba chúng ta, nói, hai người là ai ?!"

"Chị, chị ... Đang nói gì vậy ?! Sao em và chị Louis đều không hiểu ?!" Tư Đồ Lan Hy gương mặt trắng bệch, lắp bắp hỏi cô.

"Cho cô thêm một cơ hội, nói, cô là ai ?!" Không nghe được câu trả lời như ý muốn, cô liền động thân một cái, đem cái cổ trắng nõn của Tư Đồ Lan Hy tạo ra vài đường màu đỏ chói mắt đến đáng sợ.

"Á ... Nói, tôi nói, nhưng mà trước hết cô làm ơn hãy thả tôi ra đi ..."

Nhận được câu trả lời mà mình mong muốn, cô cũng thu tay lại làm Tư Đồ Lan Hy thẳng tắp té xuống ghế. Nhưng mà như chợt nhớ ra điều gì đó, cô lại tiếp tục động thân, cong môi nở nụ cười quái dị đứng trước mặt Louis Ly Cơ.

"Sao vậy ?! Cô không sợ một màn hồi nãy sẽ xảy ra trên người cô sao ?!"

Cô có chút ngạc nhiên, theo kinh nghiệm kiếp trước của cô thì những ai nhìn thấy một màn này lập tức sẽ ngất xỉu, mạnh mẽ lắm thì cũng sẽ khóc toáng lên, vậy mà cô gái này lại mảy may không một chút sợ hãi.

"Sợ thì quả thật tôi không có sợ, nhưng mà nói, thì tôi nhất định sẽ nói." Lời Louis Ly Cơ nhẹ nhàng nói ra, lại khiến khóe môi cô co rút liên tục.

"Ngay từ đầu như vậy, có phải tốt hơn không ?!" Cô liếc mắt nhìn Tư Đồ Lan Hy sau đó mỉa mai.

<  5 phút sau  >

"Ai da ~ Nghỉ ngơi nhiêu đó cũng đủ rồi, có phải bây giờ hai người nên nói đáp án cho tôi biết không ?!" Cô cũng không thể kiềm chế nổi sự tò mò trong lòng mình nữa rồi, làm ơn, một trong hai người ai đó hãy nói chuyện đi chứ.

"Nói ra hai người cũng không tin ~ Tôi là Vệ Xảo Xảo, 19 tuổi. Do mê đọc tiểu thuyết sắc tình sau đó bị xuyên qua."

Tư Đồ Lan Hy nói, tới chữ 'Tiểu Thuyết Sắc Tình' thì thanh âm cực kỳ nhỏ, nếu không phải cô có võ thì cũng chả nghe được cô gái này nói gì.

"Phụt ... Vệ ... Vệ Xảo Xảo ?!" Louis Ly Cơ đang nhàn hạ uống trà thì bị sặc.

"Cô có phải là người đã bị tôi đánh rớt trong vòng Chung Kết tuyển chọn sát thủ của bang Thiên Diệp ?!"

"'Bị cô đánh rớt' ?! Chẳng lẽ cô là Hạ Tử Kỳ, Ngũ Boss của bang Thiên Diệp, cũng là người đã đánh rớt tôi trong cuộc thi lần đó ?!" Vệ Xảo Xảo nghe được những chữ này liền không kiềm được kích động lao thẳng đến chỗ Louis Ly Cơ.

"Hóa ra toàn là người quen." Cô cảm thán một câu, vô tình chui lọt toàn bộ vào tai Hạ Tử Kỳ và Vệ Xảo Xảo.

"Ý cô là sao ?! Mà khoan đã, thân phận của chúng tôi cô cũng đã biết hết rồi. Vậy còn cô ?! Biết rõ chúng tôi không phải là chủ nhân thân thể này, vậy chắc chắn cô cũng giống chúng tôi, đều bị xuyên sách." Vệ Xảo Xảo một mạch nói ra toàn bộ suy nghĩ.

"Người ta thường bảo người thông minh không thể sống lâu, cô có muốn thử không ?!" Cô nhìn thấy cảnh này liền nổi lên ý muốn trêu chọc, không tự chủ vươn tay xoa nhẹ má của Vệ Xảo Xảo. Quả nhiên, thứ cô nhận lại được là sắc mặt 'trắng bệch' của ai đó ...

"Louis Ly Cơ hay nói cách khác là Hạ Tử Kỳ, cậu không nhận ra tôi thật sao ?!" Cô nhẹ nhàng nói, tay còn làm ra một hành động có vẻ rất kỳ quái ...

Sau khi nhìn hành động trên tay cô, ánh mắt Louis Ly Cơ bỗng sáng lên.

"Cậu ... Cậu có phải là Nhị Boss Bang Thiên Diệp - [Lạc] Nhạn Di [Huyên] ?!"

"Bingo, đoán đúng rồi. Mỹ nhân à, lâu như vậy mới nhận ra, thật là làm trẫm tổn thương mà." Đều là người quen, cô cũng thả lỏng tâm trạng, vui vẻ đùa giỡn cùng bọn họ.

"Khoan đã, vậy ra, hai người là người quen ?!" [ TĐLH ]

"Phải." [ Đồng thanh chap 1 ]

"Vậy hai người có biết cách thoát khỏi đây ?!" [ TĐLH ]

"Không." [ Chap 2 ]

"Vậy thì chúng ta sẽ phải ở đây mãi mãi ?!" [ TĐLH ]

"Có lẽ." [ Chap 3 ]

"Thiên a ~ Con còn trẻ như thế này ~ Sao người lại nỡ lòng cho con xuyên chứ ..." Vệ Xảo Xảo nhìn hoàn cảnh của mình mà thương tiếc cảm thán.

"Xảo Xảo, hiện tại thì sau khi xuyên cô chính là nữ chủ, không biết cô có muốn cùng tôi hợp tác làm một số việc đối với nam chính ?!" Cô mở lời, khóe môi cũng nhè nhẹ cong lên.

"Không." Vệ Xảo Xảo không cần suy nghĩ đã từ chối, khiến cô có chút kinh ngạc.

"Tại sao ?!" Cô hỏi.

"Tại vì dạo gần đây phong trào nữ phụ văn đang nổi nha ~"

"Có liên quan gì sao ?!" Cô thật sự không hiểu.

"Cô chẳng lẽ không đọc truyện ?! Thời gian này thì những vị nữ phụ như cô và Hạ Tử Kỳ đã được các bậc nam chủ 'sủng' tới tận chín tầng mây xanh rồi. Vậy thì bây giờ - Vệ Xảo Xảo tôi sẽ đại diện cho các vị Nữ chủ bị Nữ phụ cướp đoạt Nam chính mà phục thù. Chuyện hợp tác với cô vì vậy không thể nào. Cô hiểu ?!"

"Hửm ?! Cô nghĩ có thể đấu lại tôi cùng với Hạ Tử Kỳ hay sao, cô nên nhớ hai chúng tôi đều là Sát thủ cấp S việc đối phó với chúng tôi chỉ với mình cô thật sự là không dễ chút nào đâu."

Cô nheo mắt nguy hiểm, tầng ý tứ cảnh cáo cứ như thế mà thẳng tắp bay vào tiêu cự của Vệ Xảo Xảo.

"Nga ~ Chỉ cần hai cô không sử dụng võ thuật của mình vào chuyện này là được rồi. Với lại trong nguyên tác không phải còn một vị Pháo hôi hay sao ?! Cô cùng Hạ Tử Kỳ một đội ~ Tôi cùng vị Pháo hôi kia một đội."

Vệ Xảo Xảo gian nan mở miệng, nhìn đến bộ dáng Độc Cô Cầu Bại của cô, Vệ Xảo Xảo không khỏi đổ một tầng mồ hôi lạnh.

"Cô quen cô ta sao ?!" Hạ Tử Kỳ  vô cùng khó hiểu về khoản này.

"Có. Cô ta tên là Hạ Anh Túc ~ Là một Diễn Viên trong Tập Đoàn Thiên Thành. Hai ngày trước, tôi có gặp và làm quen với cô ta ~ Quả nhiên, người này tham vọng rất nhiều, làm thành một đội với tôi cũng rất tốt." Vệ Xảo Xảo lưu lưu loát loát mở miệng.

"Ai da ~ Vậy thì cứ quyết định như vậy đi. Tôi cũng thật muốn biết ~ Cuối cùng các vị nam chủ của chúng ta sẽ thuộc về ai. Là tôi hay cô ?!" Cô thâm trầm mở miệng. Chuyện này sẽ rất vui đây ...

Hai tiêu cự 'sẹt' lửa [ TĐLH & TĐT ] nhìn nhau. ( Nhu: Miêu tả cứ như trúng tiếng sét ái tình. =]] )

Ngọn lửa tranh đấu của nữ nhân nhất thời càn quét qua phòng của cô. Khiến tất cả đều chìm vào ~

~ Cuộc chiến Thu Tâm Nam Chủ ~ Chính thức bắt đầu ~


--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ --------

P/s: Tác giả cảm thấy chương này vô cùng dài ~ Nhớ nhấn tks và cmt để tiếp thêm động lực viết truyện cho TG. <3

/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status