Thứ Nữ Đương Gả, Nhất Đẳng Thế Tử Phi

Chương 67 - Chương 62.2

/156


Tĩnh vương phi rầu rĩ ngồi vào ghế tựa, có chút nhụt chí nói “Còn không phải là vì Cẩn Nhi, thiếp ngàn chọn vạn tuyển, hao hết tâm tư chọn cho hắn vài tỳ nữ này đưa đi qua, nhưng hắn nói cái gì đều không cần, trực tiếp khiến cho ma ma đem người dẫn theo trở về. Ngài cũng nói, bộ dáng những người này đều là không lầm, nhưng Cẩn Nhi sao lại chướng mắt đâu? Chẳng sợ chỉ có một cũng tốt a.”

Con càng lớn, bà lại càng làm khó dễ nắm lấy tâm tư của hắn.

Tĩnh vương gia kinh ngạc nói “Vừa rồi những tỳ nữ này là muốn đưa đến bên người Cẩn Nhi?”

Đây là an bày thông phòng cho Cẩn Nhi? Khó trách vài cái tỳ nữ kia đều xinh đẹp ttong veo như nước, thì ra là chuẩn bị cho nhi tử.

Tĩnh vương phi giận dữ nói “Đúng vậy, nhưng mà Cẩn Nhi chính là không chịu đem các nàng thu tại bên người hầu hạ, ma ma khuyên can mãi, hắn vẫn là đem người đuổi trở về.”

Này thật sự khiến người làm nương như bà cảm thấy có chút thất bại, sao bà chọn người, con cũng không thích.

Tĩnh vương gia cũng không cảm thấy này có cái gì không đúng, chỉ nói “Cho dù Cẩn Nhi không thích, chúng ta cũng không thể cưỡng chế cứng rắn muốn hắn thu thông phòng đi.” Ở ông xem ra, đây là biểu hiện con giữ mình trong sạch, không vì sắc đẹp bị mê hoặc.

Tĩnh vương phi phấn môi mím lại, bất mãn nói “Thiếp cũng không phải muốn Cẩn Nhi hiện tại liền đem mấy tỳ nữ thu ngay, chẳng qua là muốn đem người đặt trong phòng hắn trước, chờ thời điểm đến lại thu cũng không muộn thôi. Về sau cũng có thể cùng Hạ Thính Ngưng kia cùng nhau hầu hạ Cẩn Nhi .”

Nghe xong lời nói của Tĩnh vương phi, Tĩnh vương gia cảm giác sâu sắc không đúng nhíu mày “Nhã Tố, nàng là không muốn gặp thê tử của Cẩn Nhi sao?”

Theo vừa rồi đến bây giờ, liền luôn luôn níu chặt chuyện này không tha, theo lý thuyết không phải hẳn là nha.

Tĩnh vương phi ngẩn ra, lập tức phản bác nói “Nào có, thiếp không có không muốn gặp nàng a.”

Tĩnh vương gia nhàn nhạt nhíu mày nói “Đã như vậy, vậy sao vẻ mặt nàng một bộ bất mãn, cứng rắn muốn buộc Cẩn Nhi thu thông phòng đâu. Con không đồng ý làm đồ đệ khuyển mã thanh sắc, nàng ngược lại một bộ mất hứng.”

Tĩnh vương phi nhất thời nghẹn lại, theo lý tranh biện nói “Nữ nhân này hàng tháng luôn có vài ngày không có phương tiện, thiếp để Cẩn Nhi thu thông phòng đó là vì tốt cho hắn, có cái gì không đúng?”

Tĩnh vương gia lắc đầu tỏ vẻ không đồng ý “Không đúng, bộ dáng này của nàng rõ ràng chính là không muốn gặp thê tử của Cẩn Nhi, đây là vì sao?”

Ông cùng bà là phu thê hơn hai mươi năm, sao ông lại không hiểu biết nhân cách của bà, nếu là bình thường chuyện Cẩn Nhi không vừa ý, nhiều lắm là bà nói vài câu tỏ vẻ chính mình bất mãn xong liền đi qua, làm sao giống hôm nay luôn luôn cắn không tha như vậy, giải thích duy nhất đó là bà không muốn gặp nhi tức tương lai, có thế này muốn cho Cẩn Nhi thu thông phòng.

Nhưng đây là vì sao? Theo lần trước sau khi Lý ma ma đi Hạ phủ hạ sính trở về bẩm báo, nhi tức tương lai này cử chỉ tiến thối thoả đáng. Khiến Lý ma ma khen không dứt miệng.

Lúc đó Nhã Tố nghe xong rõ ràng là một vẻ mặt thập phần vừa lòng, lúc này vì sao sẽ....

Tĩnh vương phi há mồm, nguyên bản muốn cãi lại nói bà không có, nhưng phút cuối cùng lại phun không ra miệng, chỉ có thể rầu rĩ thấp giọng nói “Bây giờ Cẩn Nhi đều chỉ thắc thỏm Hạ Thính Ngưng kia, không biết có còn người làm nương thiếp đây đặt ở trong lòng.”

Lúc trước nghe xong lời nói của Lý ma ma khi trở về nói, bà thực vừa lòng nhi tức này. Chính là gần đây Cẩn Nhi càng quan tâm thê tử chưa quá môn kia của hắn, cái gì đều giữ lại cho nàng một phần.

Tốt đến độ người làm nương như bà đều có chút ăn vị, lúc này con lại không chịu nghe lời của bà thu thông phòng, trực tiếp đuổi người trở về. Điều này càng khiến bà cảm thấy trong lòng ê ẩm chát chát, mới có thể giống nghẹn một hơi muốn để con thu thông phòng, nghe theo lời của bà.

Tĩnh vương gia ách nhiên thất tiếu “Liền vì vậy? Nàng là muốn nhiều lắm đi, Cẩn Nhi quan tâm thê tử chưa quá môn của hắn là chuyện bình thường. Con cũng không phải vì nàng ấy nói mà chống đối nàng, chẳng qua là không nghĩ thu thông phòng mà thôi. Nàng về phần cái dạng này sao? Còn tính toán liền nhìn chằm chằm việc này không chịu buông hay sao?”

Tĩnh vương phi nghe xong sắc mặt ửng đỏ, bà mới vừa rồi cũng là nhất thời nghĩ không thong, đã nghĩ con không chịu nghe lời của bà, có thế này sốt ruột thượng hoả. Hiện tại bị Tĩnh vương gia nói như vậy, có thế này phục hồi tinh thần lại, than thở nói “Thiếp, thiếp chỉ là nhất thời không nghĩ ra thôi, nào có ý tứ muốn níu chặt chuyện này không tha.”

Tĩnh vương gia cười nhìn đối phương liếc mắt một cái “Lúc này nghĩ thông là tốt rồi, chỉ là một chút việc nhỏ, nàng muốn thực náo lên, không chuẩn Cẩn Nhi thật đúng tức giận đâu. Con nhưng là nàng sinh, không hiếu thuận nàng còn có thể hiếu thuận ai đây.”

Tĩnh vương phi hơi hơi cúi đầu cẩn thận suy nghĩ lại, cũng cảm thấy là có lý, chẳng qua chỉ là chuyện an bày thông phòng. Không thể vì điều này cùng con xa lạ. Liền cũng không lại rối rắm việc này .

Trong phòng ấm áp, trong màn giường tuyết trắng, Bách Lí Dung Cẩn an tĩnh ngủ say, tóc dài như mực phân tán ở một bên, cùng da thịt Bạch Ngọc hình thành hai mảng đối lập rõ ràng.

Thanh Vũ nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, chậm lại bước chân đi đến bên giường, thấp giọng gọi “Thế tử.”

Trong phòng an tĩnh, vang lên tiếng nói trầm thấp này. Bách Lí Dung Cẩn hơi hơi giật giật lông mi cong vút, nhẹ nhàng mở đôi mắt, mang theo một chút mông lung khi vừa tỉnh ngủ.

Sau một lúc lâu, Bách Lí Dung Cẩn mới ngồi dậy, trong mắt đã khôi phục một mảnh thanh minh, hỏi Thanh Vũ bên ngoài màn nói “Chuyện gì?”

Thanh Vũ tiến lên vài bước đem màn vén lên, cung kính nói “Thế tử, thợ mộc Lưu sư phụ đến .”

Lưu sư phụ? Chẳng lẽ là giường mĩ nhân của Ngưng Nhi đã làm tốt ?

Bách Lí Dung Cẩn xốc chăn lên, đi giày vào xuống giường nói “Đi thôi.” Hắn phải đi nhìn xem giường mĩ nhân này đến tột cùng làm được như thế nào .

Thanh Vũ theo sát sau đó, đi tới đại sảnh Thanh Lan viên.

Một nam tử trung




/156

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status