Thư Ký Hợp Ý Của Tổng Giám Đốc

Chương 33: 7.6

/48


Chương 7.6:

Editor: Mandy Cá Ngừ
“Gấp gáp rồi sao?”

Mạnh Dục Thành cười khẽ, cố ý xuyên tạc hành động của cô, nhìn vẻ mặt xấu hổ đến nổi đỏ lựng lên của cô, đã thân mật với nhau nhiều lần rồi mà cô vẫn e ngại như thế thật khiến anh mê mẩn mà.

“Làm gì có.”

Cô khẽ lẩm bẩm. Cảm nhận được bàn tay của anh đàng từ lưng cô dần dần đi xuống, không biết biết có phải cố ý hay không mà anh không đem váy cô cởi ra hoàn toàn, mà chỉ tuột xuống đến eo cô, chỉ lộ nửa người trên mà thôi.

Trong mắt anh, cô là như thế nào? Áo ngực bị anh đẩy lên, sự mềm mại của vải vóc ma sát với đỉnh nhọn non mềm khiến Thẩm Nhã Hinh không nhịn được khẽ run.

Anh đem hai tay đặt lên hai ngọn núi của cô, ngón tay cái khẽ vuốt ve đỉnh núi, “Bảo nối, em thật dễ thương.” Mạnh Dục Thành cảm thán nói, anh trực tiếp dùng miệng ngậm lấy đỉnh núi của cô, khiến nụ hoa non mềm lập tức trở nên cứng rắn và dựng đứng lên.

“A… chỗ đó…”

Cô khẽ ngâm ra tiếng, không ngờ anh lại đem sự kích thích đến cho cô một cách trực tiếp như vậy, anh thậm chí còn dùng răng khẽ cắn nụ hoa của cô nữa, khiến khoái cảm mà cô đạt được cứ như những luồn điện chạy xuống bụng dưới vậy.

Thật thoải mái… nhưng tại sao lại chỉ có một bên? Thẩm Nhã Hinh không nhịn được khẽ ưỡn ngực, mong chờ được anh chăm sóc cho bên còn lại.

“Muốn được anh sờ đến vậy sao?”

Mạnh Dục Thành để ý thấy hành động của cô, cô trúc trắc bất an mà vặn vẹo qua lại, mong muốn tìm kiếm được bàn tay của anh, đầu nhũ hoa chưa được vuốt ve mà đã trở nên đỏ hồng đang ở đó tội nghiệp chờ đợi sự thương tiếc của anh, Thẩm Nhã Hinh đã được trải nghiệm lần đầu tiên, dưới sự dẫn dắt của anh mà học cách nghênh hợp.

“Em không có.” Thẩm Nhã Hinh bị lời trêu chọc của anh nhắc nhở, trời ạ, cô đang làm gì thế, cứ như một dâm phụ mà đem ngực mình dâng vào tay người khác sao?

“Không có? Vậy thứ đang cương cứng lên lại là thứ gì đây?” Anh không hề lưu tình chút nào, mỗi tay một bên, trức tiếp nắm lấy nụ hoa căng cứng của cô kéo lên, khiến cô phát ra thứ tiếng sẽ làm cho người ta xấu hổ.

“Anh ăn hiếp em.” Cô lên án anh, nhưng lại không có cách nào chống cự lại khoái cảm đang trào dâng đó.

“Anh là đang yêu thương em.”

Mạnh Dục Thành ôm cô vào lòng, ngậm lấy vành tai như ngọc của cô, một tay còn lại vẫn đang vuốt ve trước ngực cô, đem đến cho cô từng trận khoái mãnh liệt.

Chiếc áo sơ mi nam được cắt may tinh tế ma sát lên làm da mịn màng của Thẩm Nhã Hinh, nhắc nhở cô là đang ở trong trạng thái ‘áo không đủ che thân’ trong khi anh lại chỉ mới tháo cà vạt ra mà thôi, ngay áo sơ mi cũng chưa cởi, sự đối lặp này khiến mùi vị tình ái lại càng nồng đậm hơn, và cũng mang đến cho cô khoái cảm tội lỗi.

Mạnh Dục Thành nắm gọn một bên ngực của cô bằng bàn tay to của anh, để nụ hoa cưng cứng ma sát trong lòng bàn tay, cảm nhận sự tiếp xúc tuyệt vời đó, ngực cô không lớn nhưng lại rất đầy đặn, khi nắm trong tay có thể được thưởng thức tiếng ngâm mà cô không không chế được.

“Kêu ra đi, em biết anh thích nghe mà.” Anh thì thằm nói, ngón khẽ dùng sức xoa nắn nụ hoa nhỏ nhắn.

“A…” Cô bị nắn đến có chút đau, nhưng lại càng khát vọng nhiều hơn, bụng dưới có chút xót, cô theo bản năng khép chân lại ma sát với nhau, nhưng lại lần nữa bị anh ngăn lại.

“Bảo bối của anh muốn rồi.” Mạnh Dục Thành nhìn vào nơi giữa hai chân cô, khẽ lui ra một tý để dễ dàng tiếp xúc với cô hơn, khi anh đưa tay vô thì ướt đẫm một mảnh, thậm chí còn làm cho quần lót trở nên trong suốt vì ướt.

Cô động tình nhiều hơn anh tưởng, là do sự vuốt ve của anh khiến cô trở nên dễ thương như vậy sao? Cảm giác mãn nguyện xông thẳng lên đại não của anh, anh mặc kệ sự phảng kháng yếu ớt của cô, mạnh mẽ đem hai chân cô mở rộng hết cỡ.

“A, đừng mà!”

Tư thế này không có chút xíu che đậy nào cả, hoàn toàn lộ hết ra, khiến Thẩm Nhã Hinh xấu hổ đến nổi muốn ngất đi cho rồi, tuy chiếc váy vẫn đang treo trên người, quần lót cũng chưa cởi ra, nhưng ở trước mắt anh, thì tư thế này càng xấu hổ hơn cả khi bị lột hết nữa, thật dâm đãng.

“Đừng nhúc nhích lung tung.” Giọng nói khàn khàn của Mạnh Dục Thành đã để lộ ham muốn mãnh liệt của anh. 

Quần lót của Thẩm Nhã Hinh đã bị chất dịch thấm ướt hết rồi, cánh hoa màu hồng bị bó buộc ở bên trong, trông rất tội nghiệp, đè lại tấm thân không tình nguyện của cô, Mạnh Dục Thành cách chiếc quần lót khẽ trêu đùa cánh hoa của cô, Thẩm Nhã Hinh bỗng nhiên căng cứng người lại, rất hiển nhiên mà để lộ khoái cảm của cơ thể này.

Thẩm Nhã Hinh vẫn đang cố gắng muốn thoát khỏi tư thế xẩu hổ đó.

“Thật không ngoan.” Mạnh Dục Thành lắc đầu, rồi lại tăng nhanh tốc độ của ngón tay, dùng khoái cảm mãnh liệt để mà xóa đi lý trí của cô, ép cô rơi vào bể tình, vẫn chưa đủ, còn kém xa lắm, anh muốn cô quên đi mọi thứ, chỉ nhớ khoái cảm mà anh đem đến cho cô thôi.

Thẩm Nhã Hinh thở gấp, sao đó đã bị hành động xấu xa của anh chinh phục, anh đang yêu thương nơi xấu hổ nhất của cô, không chỉ yêu thương mà còn nhìn chằm chằm không dời mắt nữa, nhìn cái nơi mà ngay cả bản thân cô cũng chưa từng nhìn.

/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status