Thiên Thần Hay Ác Quỷ? Nàng Công Chúa Đến Từ Bóng Đêm

Chương 16: Cúp học

/37


Sáng:

-Cherry,em dậy chưa?-Tiếng Kỳ từ dưới nhà vọng lên.

Im lặng...

-Cherry?

Vẫn im lặng...

Không có tiếng trả lời,Kỳ định lên gọi nó dậy thì bị Vũ ngăn lại

-Thôi Kỳ,để cho Cherry ngủ đi!Chắc con bé vẫn còn mệt lắm!

-Nhưng anh hai à,hôm nay chúng ta còn phải đi học nữa đấy!Nếu nó không dậy thì đảm bảo muộn học là cái chắc!-Kỳ nhìn Vũ và bảo.

-Thế thì thôi,nay cúp học một bữa!-Vũ nói một cách thản nhiên.Dù sao thì 3 anh em nhà này cũng đã hoàn thành chương trình đại học rồi còn gì nên bây giờ có bỏ học thì cũng chả chết ai!

-Vâng!-Kỳ thở dài,tuy nhiên ai mà chẳng biết được rằng khi Vũ vừa bảo nay cúp học là Kỳ vui hẳn lên đấy còn gì.

5 phút sau:

Nó bước xuống nhà,trên người vẫn là bộ đồ ngủ tối qua và trên tay đang ôm 1 con...gấu bông!Tiến thẳng đến bàn ăn,nó ngồi xuống và cầm ngay đũa lên để ăn cơm

-Cherry,nay...-Kỳ đang nói dở thì bị nó ngắt lời

-Cúp học đúng không anh?-Nó hỏi.Kỳ trố mắt ra nhìn cô em gái của mình.Sao con bé biết hay thế nhỉ?Bộ không lẽ nó có tài dự đoán tương lai?

-Có gì lạ đâu,con bé nó nghe hết kể từ lúc 2 anh em mình nói chuyện rồi còn gì!-Vẫn chúi đầu vào tờ báo,Vũ nói.Kỳ như ngộ ra một điều gì đó rồi ngay lập tức quay qua nhìn nó với ánh mắt hình''viên kẹo''

-Mà nếu nay cúp học thì tý nữa đi bar chơi đi anh!-Nó lên tiếng đề nghị và cả 2 anh ngay lập tức đồng ý.

Trong khi đó tại trường Star:

Không hiểu sao mà hôm nay,cả 7 đứa còn lại đến trường cùng một lúc.Đám hám trai và hám gái hò hét ầm ĩ làm 7 người điếc hết cả tai.Lạ nỗi là hôm nay không thấy nó đi cùng.Nhưng cũng chả sao,chỉ cần có các mĩ nam mĩ nữ này là đủ lắm rồi.

Sau 2 phút nhờ có đám bảo vệ dẹp loạn và sử dụng ''mĩ nam mĩ nữ'' kế:

Cuối cùng thì cũng lên được đến lớp.Tuy nhiên,mặt mày đứa nào cũng đầy mồ hôi và đầy sự...giận dữ.Những người còn lại trong lớp khi thấy 7 người này với những khuôn mặt đầy ''biểu cảm'' liền tránh xa ra ngay lập tức.Sau khi phục hồi sức,hắn để ý thiếu thiếu ai đó thì hỏi:

-Cherry đâu?

-À,vừa nãy nó nhắn tin bảo là cảm thấy mệt nên nghỉ ở nhà rồi!-Jen nói

-Mới đi học được mấy bữa mà chưa gì đã nghỉ!-Joe bảo.

-Mặc kệ đi!Dù sao thì nó cũng...-Jin đang định nói cái gì đó thì ngay lập tức ngậm miệng lại do cái lườm của Liz

-Cũng gì?-Hắn hỏi

-Không...không có gì!-Jin vội xua tay và nói.Ngay lúc đó,tiếng trống báo vào tiết 1 vang lên.Cô giáo bước vào lớp và bắt đầu bài giảng.


/37

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status