Thiên Thần Băng Giá

Chương 12 - Chương 12

/27


Iris, về phòng, thả bịch người lên giường, từ nãy đến giờ cười nhiều nên đau hết cả miệng rồi.(Cô thầm than thở)- Cạch!

Windsky bước vào, khuôn mặt vẫn lạnh băng nhưng thực sự đang che giấu sự tức giận đang đạt đến đỉnh điểm của mình. Từ trước đến nay, chưa kẻ nào dám có thái độ hỗn láo với anh như thế cả. (t/g: nhưng mà giờ thì có rồi đấy, anh cứ từ từ mà cảm nhận).

- Cô diễn giỏi nhỉ, lừa được cả cha mẹ tôi cơ đấy.

- Tôi chẳng diễn, tôi thực sự yêu quý họ ấy chứ, tôi chỉ không ưa tên gà trống phong kiến nào đó đang đứng trước mặt tôi thôi.

- Cô... cô..,đúng là lợn nái lắm điều mà.

- Cái gì, anh gọi tôi là gì?

- Lợn nái.

- Anh nhắc lại thử coi, tôi phanh anh, đồ gà trống đáng chết.

- Lợn nái, cô có dám không?

- Gà trống, tôi vặt lông anh nấu cháo bây giờ.

- Tôi thách cô đấy.

- Sao tôi không dám?

Vừa dứt câu, cô rút con dao bạc được chạm trổ tinh vi ở trong túi ra.

- Dùng con dao này mổ thịt anh phí lắm, nhưng mà thôi kệ đi.

- Cô muốn chơi hả được thôi.

Anh cũng rút thanh bảo kiếm đeo bên người.

Lôi đủ thứ vũ khí ra đập nhau chán chê, hai người lại lên hứng choảng nhau bằng pháp thuật. Híc..... cầu mong lâu đài còn có thể nguyên dạng sau trận đánh ác liệt này.

- Cộc cộc cộc... ta vào nhé, Windsky. À mà, mẫu hậu bảo....

Hai đứa ngẩn tò te dừng hết mọi hoạt động lại khi nghe thấy tiếng Del nhưng mà có vẻ đã quá muộn. Del bước vào cũng đứng hình với khung cảnh hỗn loạn trong phòng, trông chẳng khác gì cái ổ chuột hoang tàn. 1 lúc sau, định thần lại được mình đang ở đâu nên nói tiếp:

- Mẫu hậu bảo mi với chị dâu xuống có chuyện muốn nói đấy.

- Dù gì, ta cũng là anh mi mà cứ không chịu gọi ta là anh trong khi con nhóc này kém mi 2 tuổi mà mi lại kêu là chị dâu vậy?

- Thích đấy, mi làm gì được ta nào, hơn nhau có nửa giây mà cũng đòi.

Del nói xong, quay người chạy 1 mạch. Nhìn bãi chiến trường, Iris chép miệng 1 cái rồi ném 1 quả cầu ánh sáng màu xanh lục bé xinh lên trần, tiện thể quay sang nói với Windsky:

- Xuống nhà đi, để đấy cho nó dọn kẻo nó thấy mùi gà trống lại dọn luôn cả anh bây giờ đấy.

- Cô...cô.....được lắm!

Hai đứa lại đi xuống 1 căn phòng ở 1 góc khuất của cung điện. Nữ hoàng Lunar mỉm cười:

- Do hai đứa là vợ chồng nên hãy chuyển ra căn biệt thự mới nhé, ngoài ra, chúng ta vẫn cần phải giữ kín chuyện hai đứa đã kết hôn đấy.

- Dạ vâng, thưa mẫu hậu.

Nữ hoàng mỉm cười, hài lòng:

- Con chỉ cần gọi ta là mẹ thôi, không cần phải quá phép tắc như vậy đâu, Iris.

- Vâng thưa mẹ.

Và thế là Iris, Windsky và thứ phi Karena dọn ra ở riêng, lại sống 1 cuộc sống bình thường như bao ngày khác, đi học về là lại túi bụi với sổ sách và công việc.

1 tháng kể từ ngày Iris nhập học tại đại học Tinh Anh:

Iris bước vào lớp , thở dài, cái lớp này thì lúc nào mà chẳng vậy, chả khác nào cái chợ hết, Thả cặp một cái bụp xuống ghế, đưa mắt qua nhìn lớp học một lượt rồi hét lên như cháy nhà :

- Tớ phải dặn bao nhiêu lần nữa đây, trời ạ, giờ này mà còn ngồi đó nữa, các cậu có định làm trực nhật nữa không hả

11 cái đầu còn lại ngoảnh về phía Iris, e dè. Iris tiếp tục nói tiếp:

- Del với Sofia ngừng chém gió đi, giờ này mà còn..., Saphire, Reka, hai cậu cũng đi giúp 2 người họ đi, ko cãi nhau nữa, còn mọi người nữa, mau giúp họ dọn đi chứ, đừng có mà ngồi nhìn, trời ạ, hôm nay là tiết của cô Nettle đầu tiên đấy.

Haruko cười tươi rói: - Được rồi mà, hội trưởng xinh đẹp, bọn tớ dọn ngay lập tức đây.

Nói đoạn,cô quay lại nháy mắt với mấy đứa đang ngồi như bụt mọc,mấy đứa hiểu ý , lao vào đống dụng cụ dọn vệ sinh phía cuối lớp mà quét lấy quét để. Bụi bay mù trời, đám con trai nhảy nhảy như cóc, khuy tay múa chân liên tục để xua đi đám hỏa mù trước mắt. Reka cố hít lấy một ít không khí trong lành còn sót lại sau đó nhìn tụi con gái nhăn mặt mà chủ yếu là nhắm vào Saphire, nói;

- Mấy bà từ từ thôi , làm gì mà như đánh nhau thế, trực nhật mà cũng không làm nổi.

Sofia ngừng tay, lườm Reka 1 cái thật sắc như để chuẩn bị cho 1 cuộc khẩu chiến bất phân thắng bại:

- Có giỏi thì mấy ông làm đi,đã không phụ người ta một tay còn đứng đó mà lè nhè điếc cái lỗ tai quá đi.

Không chịu thua , Aki lên tiếng giúp Reka nhằm trấn áp tinh thần đối phương:

- Thì em thấy anh Reka nói cũng đúng mà, mấy chi còn chưa bao giờ vào bếp thì nói gì đến chuyện dọn dẹp

Và đương nhiên tiếp theo sẽ có một cuộc khẩu chiến long trời lở đất nếu như không có sự can thiệp của lớp trưởng Iris.

- Các cậu có thôi đi không hả ! sắp vào tiết rồi kìa!

Như có một sức mạnh vô hình, bao giờ cũng vậy , mỗi khi lớp trưởng thân yêu và cũng là tân hội trưởng của đại học Tinh Anh là bộ não non nớt của 11 học viên lớp A1 như bị đông đặc, hoạt động như một con rô bốt không cần điều khiển.Nhanh chóng lớp học được trả về sự bình yên ban đầu của nó. Tụi con gái thu dọn xong cũng là lúc có trống vào tiết.

Khác xa với tình trạng ban đầu, lớp học im lặng một cách đáng kinh ngạc. Cô Nettle với bộ váy đen quen thuộc với luồng sát khí nồng đậm có thể giết chết những kẻ yếu bóng vía, bước vào lớp khuôn mặt không một chút cảm xúc, ngang qua cái bảng lúc nãy đã được tụi con trai ghì đi ghì lại thật sạch, cô quẹt một đường dài,khẽ chau mày nhìn về hướng Iris:

- Lớp trực nhật không tốt, bị trừ một điểm. Là 1 hội trưởng, em nên trấn chỉnh các bạn tốt hơn mới phải.

- Dạ vâng ạ.

- Hơn nữa, trường vốn không cho phép sử dụng phép thuật cho việc trực nhật, em nên nhớ lấy, những điều cơ bản mà còn nhớ không xong thì làm sao có thể lãnh đạo và giúp đỡ các học viên khác được.

- Dạ vâng, em sẽ ghi nhớ ạ.

Ném một cái nhìn sắc nhọn về hướng tụi con trai, mấy đứa con gai đang gồng mình như phải nén chịu một cơn tức giận tột độ. Mặc dù hết sức uất ức nhưng mấy đứa con trai cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài hai từ im lặng.Cô Nettle ngồi vào bàn, nhìn về đám học trò phía dưới:

- Cho các em ngồi xuống.

Đồng loạt 11con rô bốt hoạt động tức khắc. Khi đã yên vị vào chỗ của mình, cả lớp mới lén lau những gọt mồ hôi trên trán. Vậy là qua bước một cho 1 tiết học ác mộng nhất đối với cả lớp.


/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status