THIÊN KIM HẠ PHỦ

Chương 58 - Chương 58

/100


Tưởng Hoa Khoan sớm để ý thấy Tưởng Hoa An làm động tác tay với Hạ Viên, sau đó hai người liền chạy qua một bên, không khỏi mừng thầm, xem ra đại tẩu tương lai đã nằm trong túi đại ca rồi. Đại ca không ra tay thì thôi, vừa ra tay quả nhiên nhanh, chuẩn, ngoan, một kích trúng đích.

Mọi người uống rượu trái cây, cũng thả lỏng hơn so với ngày thường, một lát sau đã đứng dậy qua một chỗ nói chuyện, Trần Châu lần đầu tiên uống rượu trái cây, thêm nữa hôm nay là sinh nhật, cao hứng bèn uống thêm vài ngụm, lại nghe Tưởng Hoa Khoan đang ở trước mặt nói: “Châu nhi, đây là rượu, không phải nước, một tiểu hài tử như muội sao rót uống nhiều như vậy?”

Trần Châu bưng ly rượu lại uống một ngụm, trừng mắt liếc Tưởng Hoa Khoan nói: “Huynh nói xem muội chỗ nào giống tiểu hài tử chứ hả?” Nói xong vì không thấy Hạ Viên, vội đứng lên nhìn quanh. Lại nghe Tưởng Hoa Khoan ở bên kia nói: “Châu nhi lại đây!”

Trần Châu không dám không qua, trong lòng lại âm thầm nói, hôm nay là sinh nhật ta, một cái lễ vật gì cũng không có, chỉ dùng miệng chúc được một câu, sau đó liền ăn chùa uống chùa, lúc này chỉ sợ lại muốn sai bảo ta làm chuyện gì đây mà.

Tưởng Hoa Khoan thấy Trần Châu ngại ngần chần chờ mới kéo bước chân lại đây, trong lòng không biết tư vị gì, giương giọng nói: “Châu muội, ta thực đáng sợ lắm sao?”

“Không đáng sợ, không đáng sợ!” Trần Châu nào dám nói sợ trước mặt Tưởng Hoa Khoan, chỉ nhìn nhìn hắn, lớn lên lưng hùm vai gấu, mặt lại ưa thích trương cái vẻ hùng hổ, không sợ mới là lạ đó!

Bộ mặt rõ ràng là sợ ta, còn mạnh miệng nói không sợ. Tưởng Hoa Khoan suy nghĩ, nói chuyện với tiểu hài tử vẫn nên ôn nhu chút, dọa nàng nói hai ba câu đã lắp bắp cũng không tốt. Vừa nghĩ, sắc mặt cũng dịu hẳn đi, hạ thấp thanh âm mình xuống nói: “Ta là muốn nói với muội, Viên nhi đã đi qua bên kia rồi, muội đừng đi qua đó.”

Nghe giọng nói Tưởng Hoa Khoan nhu hòa hơn chút, Trần Châu không khỏi ngẩng đầu nhìn mặt hắn, trên mặt không hề hung hăng nữa, nhìn dưới ánh trăng cũng thuận mắt hơn so với bình thường nhiều. Trong lòng buông lỏng chút ít, gật gật đầu nói: “Muội biết rồi!” Vừa nói, vừa cảm thấy cổ có chút ngứa ngáy, dẫn đến sau lưng cũng ngứa theo, bèn gãi gãi cổ.

“Đừng gãi!” Tưởng Hoa Khoan thấy sắc mặt Trần Châu không đúng, để sát người vào nhìn xem, biến sắc nói: “Xưa nay muội có uống qua rượu trái cây chưa?”

“Trong nhà không cho bọn muội uống. Đây là lần đầu tiên muội uống rượu.” Trần Châu lại gãi gãi cánh tay, lúc này cảm thấy toàn thân đều ngứa, vẻ mặt cầu xin nói: “Muội trở về đây!” Ôi, sao đột nhiên lại ngứa thành thế này, phải chạy về khoang bảo ma ma nấu nước ấm tắm rửa mới được.

“Đợi chút!” Tưởng Hoa Khoan lắc lắc đầu nói: “Có một ít người uống rượu vào người sẽ đỏ rực lên, lúc trước còn thấy một người cũng nổi đỏ, gãi đến máu chảy đầm đìa, rất khó coi.” Nói xong nhìn Trần Châu một cái, thấy khuôn mặt nhỏ của nàng đỏ bừng, không dám gãi tay nữa, tay kìm lại, rõ ràng là ngứa không thôi, đang dậm chân chạy về khoang, suy nghĩ một chút đuổi theo nói: “Muội không được gãi, mau uống nhiều nước hơn chút, rồi tắm rửa bằng nước lạnh, không được tắm nước ấm. Huynh tới chỗ bác lái thuyền nhìn xem có phấn rôm hay không, có sẽ lấy cho muội bôi lên người một chút, có thể dừng ngứa được một ít.” Nói xong chạy đến chỗ bác lái thuyền.

Vì thủy thủ bọn họ thường bị gió sông thổi, trên người nhiều khi cũng sẽ nổi chút mẩn đỏ, dùng phấn rôm bôi một ít có thể ngừng ngứa, trên thuyền xác thực có trang bị mấy hộp phấn rôm. Tưởng Hoa Khoang được một hộp từ chỗ bác lái thuyền, vội vàng chạy tới ngoài khoang Trần Châu gõ cửa. Trần Châu đang dậm chân chịu ngứa, thấy Tưởng Hoa Khoan đến đây, vội mời hắn vào.

“Muội nhanh bôi lên người đi, lại uống nước nhiều hơn chút, qua một buổi tối sẽ không ngứa nữa.” Tưởng Hoa Khoan đưa phấn rôm cho Trần Châu, thấy những người khác còn chưa về khoang, gật đầu nói: “Đêm nay ánh trăng đẹp, đều ở trên boong chưa trở về.” Nói xong đứng lên nói: “Ta đi ra ngoài kêu một ma ma đi vào giúp muội bôi phấn rôm.”

“Cám ơn Khoan ca ca!” Ngày thường tuy Khoan ca ca hung dữ, nhưng đôi khi cũng rất cẩn thận. Ta quyết định, lần sau không nói xấu sau lưng huynh ấy nữa. Trần Châu giương mắt nhìn Tưởng Hoa Khoan, nói cám ơn, đứng lên đưa hắn đi ra ngoài.

“Được rồi, những mẫn đỏ này cũng không thể gặp gió, thổi càng ngứa. Muội mau vào đi thôi!” Tưởng Hoa An thấy Trần Châu ráng chịu ngứa, lúc này thật đáng thương, không còn hoạt bát như ngày thường, lắc đầu nói: “Bảo tất cả tiểu hài tử không được uống quá nhiều rượu, còn không nghe.” Nói xong đứng lại trước cửa cho Trần Châu đi vào, tự mình ở cửa khoang, thế này mới bước đi.

“Hoa Khoan, có chuyện nói với đệ.” Tưởng Hoa An đứng trên boong thấy Tưởng Hoa Khoan đi tới, vội gọi lại, cười nói: “Sao không ở đằng trước cùng bọn họ uống rượu hả? Mới nãy Từ nhi đi tìm, nói không thấy đệ đấy.”

“Châu nhi uống rượu, trên người bị ngứa, đệ đến chỗ bác lái thuyền cầm lấy một hộp phấn rôm đưa cho nàng.” Tưởng Hoa Khoan thuận miệng đáp một câu, cười hì hì nói: “Đại tẩu tương lai đâu rồi, sao lại không thấy?”

“Nàng đi tới đằng trước kia rồi!” Tưởng Hoa An lặng lẽ nói: “Viên nhi da mặt mỏng, các đệ đừng ở trước mặt nàng gọi đại tẩu nhé, nàng mà ngượng, về sau khăn tay gì đó của ta sẽ không có nữa.”

Tưởng Hoa Khoan nhìn thấy trên người Tưởng Hoa An đang đeo túi thơm, chậc chậc nói: “Có đại tẩu tương lai ở đây, chính là khác với người khác, trên người đeo túi thơm, đi đường đều mang theo một cỗ hương thơm.”

“Đệ hâm mộ, cũng có thể tìm một cô nương thêu cho đệ.” Tưởng Hoa An thấy Tưởng Hoa Khoan muốn nói gì đó, lấy tay chặn xuống không cho hắn nói, ngẩng đầu nhìn trời nói: “Đệ đừng có nói bảo đại tẩu tương lai thêu cho đệ nhá, ta không đành để nàng mệt nhọc.”

“Cái gì? Thêu nhiều thêm một cái túi thơm liền mệt?” Tưởng Hoa Khoan vuốt tay nói: “Về nhà bảo nương thêu cho đệ, hiếm lạ lắm chắc?”

Tưởng Hoa An cười ha ha nói: “Mười vị tú nữ người nào cũng đều có thể thêu được, đệ không có bản lĩnh bảo tiểu cô nương người ta thêu cho đệ một cái, thế này cũng không có cách nào.”

Tưởng Hoa Khoan ở trước mặt .... vị đại ca này cũng không giả làm thuần thục ổn trọng, mắt trợn trắng nói: “Hình như năm nay huynh cũng mới có được một

/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status