THIÊN KIM HẠ PHỦ

Chương 56 - Chương 56

/100


Edit: hoacodat

Vì quan châm công cục lại có chuyện muốn thương thảo với Tưởng Hoa An, Hạ Viên đành phải cầm minh châu trở về phòng mình, ở trong phòng đi loanh quanh mấy vòng, mở tay nhìn viên minh châu trong lòng bất ổn, hoang mang rối loạn, lại không biết rối loạn vì cái gì. Đang hồi tưởng lại chuyện vừa rồi, mành lại vén lên, Trần Châu cười như tên trộm đi vào.

“Vừa rồi ai ở chỗ An ca ca chạy nhanh như gió, lúc này còn không biết xấu hổ đi tới?” Hạ Viên vừa thấy Trần Châu, nhớ tới hành vi không có nghĩa khí của nàng, mắt không khỏi trợn trắng nói: “Ta thêu đầu con ngỗng rõ ràng tỷ còn vỗ tay tán thưởng, lại nói cái gì khuyên ta đừng thêu?”

“Khụ, An ca ca kia của muội vừa mới liếc mắt, ta liền hoảng!” Trần Châu thấy Hạ Viên nắm viên gì đó trong tay, đi qua nắm tay nàng, cười hì hì nói: “Một khăn tay nhỏ bé đổi được cái gì tốt thế?”

“Minh châu.” Hạ Viên vốn phản xạ có điều kiện đưa tay ra phía sau giấu đi, lại nghĩ đến chuyện này cần tìm một người thương lượng, không khỏi đỏ mặt, tay cầm hạt châu đưa đến trước mặt Trần Châu, mở lòng bàn tay cho nàng xem, có chút bất an nói: “Châu tỷ, ta cảm thấy hạt châu này quá quý trọng, cũng không biết để chỗ nào mới yên tâm. Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là để nó ở chỗ An ca ca tốt hơn.”

“An ca ca ra tay ghê ghớm thật, cư nhiên đưa một cái chính là minh châu.” Trần Châu tròn miệng nhỏ sợ hãi than, vờ cằm như muốn rớt, vươn tay trái nâng cằm mình, tay phải chạm vào minh châu trên tay Hạ Viên, mắt to sáng rỡ nói: “Muội đã cầm rồi, lúc này trả lại ổn không? Cảm thấy mình bất an, thì cầm tới để An ca ca giữ thay muội, sau khi về nước lại bảo hắn đưa cho muội.”

“Châu tỷ, trong lòng muội thực sợ.” Kiếp trước Hạ Viên còn chưa nếm trải tình ái, khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bừng, cầm hạt châu thấp giọng nói: “Nhận hạt châu này, có phải chứng tỏ là...”

“Cái này còn phải nói nữa sao?” Trần Châu xoa xoa lên thái dương Hạ Viên, cắn môi nín cười nói: “Hạt châu này thực quá quý, người nhà tầm thường làm sao có được chứ? An ca ca tất đã nhận định muội, mới có thể đưa muội thứ này. Không lẽ muội còn tưởng rằng nói đùa sao?”

“Đơn giản như vậy đã nhận định rồi hả? Hắn còn không có hỏi muội có đồng ý hay không?” Hạ Viên rối rắm, loại đính ước này không phải phải dưới ánh trăng thề, tình ngữ chân thành, bốn mắt nhìn nhau, trái tim rạo rực, thâm tình chăm chú mới trao đổi tín vật sao? Mới vừa rồi hắn tùy tay nhét hạt châu này, thế là kết cục đã định rồi? Không được, quá đơn giản rồi!

“Sao, muội muốn thế nào?” Trần Châu cũng kỳ quái, nhìn Hạ Viên nói: “Hôn sự này, từ trước tới nay đều lời mối mai, mệnh cha mẹ, có nguyện ý hay không cũng là chuyện tiếp theo. Bây giờ nhìn thấy An ca ca để muội ở trong lòng, này còn chưa đủ sao?”

“Muội chính là thấy không nỡ, tỷ nghĩ chút xem, huynh ấy là người như thế, làm sao có thể thích tiểu hài tử như muội? Muội đứng cùng với huynh ấy, chiều cao còn chưa tới nách huynh ấy.” Hạ Viên cúi đầu nói nhỏ: “Tỷ không thấy là kỳ quái sao?”

“Ớ!” Trần Châu không nói gì nhìn lên trời, đều đã trao đổi tín vật cả rồi, lại còn hoài nghi là đang trêu đùa. Nàng thở ra một hơi nói: “Viên muội à, nếu thật muội không yên tâm, đơn giản tìm cơ hội hỏi huynh ấy có thích muội hay không, này không phải xong rồi sao.”

Đợi đến giữa trưa, Hạ Viên nghe ma ma nói Tưởng Hoa An cơm nước xong đã trở về phòng, lúc này nàng bèn cầm viên minh châu đi tìm Tưởng Hoa An.

Tưởng Hoa thấy Hạ Viên vén mành thò đầu vào thăm dò, khuôn mặt nhỏ nhắn hai mảnh phiếm hồng, thực đáng yêu, cười nói: “Mau vào đi!”

Sau khi Tưởng Hoa An để hạ Viên đi vào ngồi xuống, rót một ít trà đưa tới, thấy tay phải nàng cầm gì đó, còn đưa tay trái tới đón cái cốc, nên lại đưa cái cốc đến bên môi nàng nói: “Đây là trà nhân sâm, uống xong rồi nói.” truyện được đăng duy nhất trên diễn đàn Lê Quý Đôn....

Hạ Viên thấy bóng dáng cao lớn Tưởng Hoa An án lại đây, lòng hoảng loạn bất lực, đành phải uống trà, cũng may chỉ non nửa chung, uống vài ngụm đã xong rồi.

“An ca ca, hạt châu này quá quý trọng, muội lại quá nhỏ, thấy không thể thu.” Hạ Viên ỷ mình còn nhỏ, cố ý giả vờ hồn nhiên ngây thơ, khép hờ mắt, nói xong đưa tay cầm hạt châu tới: “An ca ca tự mình giữ tốt hơn!”

Tưởng Hoa An ngẩn ra, một lúc sau bàn tay to nhẹ nhàng bao lấy bàn tay nhỏ bé Hạ Viên đang cầm hạt châu, thấp giọng nói: “Qua vài năm nữa muội trưởng thành thôi, có cái gì lo lắng?”

Bàn tay nhỏ bé của Hạ Viên bị bàn tay to lớn ấm áp của Tưởng Hoa An bao lấy, tim

đập loạn “thình thịch”, muốn rút ra lại không rút được, gương mặt nhỏ đỏ rực, lúc này tâm lý lại bỗng chốc chắc chắn, có lẽ Tưởng Hoa An đối mình không có tình yêu nam nữ mãnh liệt, nhưng mình còn nhỏ, qua vài năm sẽ lớn lên, hắn sẽ động tâm thôi. Sau khi định thần xong, hơi giãy dụa rút tay mình về, ngẩng đầu nói: “Muội sẽ đánh mất hạt châu, vẫn nên đặt nó ở chỗ này của huynh, đến lúc về nước huynh lại đưa cho muội.”

Tưởng Hoa An mỉm cười nhìn Hạ Viên, sau một lúc lâu nói: “Nếu như thế, trước cứ để chỗ của ta đi!” Ngừng lại một chút lại nói: “Sau khi về nước người sẽ đến trong phủ muội cầu hôn, sau khi chính thức đính hôn, ta sẽ giao lại cho muội.”

“Muội đi đây!” Hạ Viên vừa nghe đến chữ cầu hôn, hoang mang rối loạn đứng lên, thả hạt châu vào


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status