The Love Legend

Chương 26: A DREAM ! A NEW WAY ! GOOD OR BAD ? HAPPY OR SAD ?

/49


Ngày qua ngày những giấc mơ lại xuất hiện khi Kit nhắm mắt lại . Nó không chỉ là giấc mộng mơ hồ mà là điềm báo ,cũng có thể là những sự việc của quá khứ nhưng lại liên quan đến tương lai . Quá khứ gắn liền với hiện tại , hiện tại tạo nên tương lai , đó là vòng tuần hoàn của định mệnh . Hiện tại có thể làm thay đổi tương lai với những lựa chọn mà ta đưa ra , con đường mà ta chọn . Bạn biết không lại có thêm một cánh cửa được mở ra trong giấc mơ đó . Nó là giấc mơ ngọt ngào hay là cơn ác mộng , là niềm hạnh phúc trong tương lai hay những giọt nước mắt cay đắng , là niềm bạn hay thù ? Đơn giản thôi hãy cùng cô bé tìm hiểu nội dung giấc mơ kia nào .

....................o0o...................

Đó là một câu chuyện trong quá khứ nhưng đừng lầm tưởng nó là cơn ác mộng ba năm về trước , hoàn toàn không phải . Đây có thể coi là giấc mơ đẹp nhưng khiến cho Kit phải suy nghĩ khi nó đột nhiên xuất hiện trong tiềm thức của cô . Dài dòng như thế đủ rồi , ta đi thẳng vào vấn đề nào .

Cậu chuyện bắt đầu khi Kit lên bảy ,vừa đi học về đã quăn ngay cái cặp ở nhà và chạy ra ngoài , vô cùng tinh nghịch và hiếu động . Cô nhóc dừng chân tại chỗ đám bạn đang chơi bắn ná , có cả Linda nữa . Kit nhìn thấy con chim to ơi là to với đôi cánh trắng xinh đẹp bay ngang qua , thế là cô bé hí hửng kéo căn dây ná bắn lên trời .

BẠCH !!!!

Kit chạy ngay đến chỗ con chim rơi xuống , nhưng chim đâu không thấy mà lại có một cậu nhóc bị thương khắp người đang ngồi đấy . Cô nhóc ngạc nhiên hỏi khi nghĩ cậu chắc bằng tuổi mình :

_Bạn không sao chứ ? Bạn là ai ?

Cậu bé không trả lời , chỉ khẽ lắc đầu . Kit hỏi tiếp :

_Nhà bạn ở đâu ?

Cậu lại im lặng , không nói gì chỉ nhìn cô bé chằm chằm , ánh mắt lạnh lùng . Kit suy nghĩ một hồi rồi đưa tay ra , nở nụ cười thật tươi :

_Bạn không nhớ đường về nhà sao ? Vậy đến nhà mình đi , trời cũng tối rồi , mẹ mình sẽ chữa lành vết thương cho bạn .

Nhìn thấy nụ cười của cô nhóc có lẽ cậu bé cũng yên tâm hơn nên gật đầu rồi nắm lấy tay Kit đứng dậy . Khi đưa cậu bạn về nhà mẹ Kit thoáng ngạc nhiên , nhưng bà nhanh chóng nở nụ cười hiền thì thầm vào tai cậu nhóc :

_Ta biết con là ai . Ta sẽ nói con bé đưa con về .

Cậu gật đầu , đôi mắt sáng hẳn lên . Sau khi băng lại vết thương cho vị khách nhỏ , mẹ Kit nói với cô bé ba ngày sau đưa cậu nhóc ra bờ biển chơi . Không cần suy nghĩ nhiều cô gật đầu ngay . Rồi ngày nối ngày cứ thế mà trôi qua , buổi xế chiều ba ngày sau , Kit dẫn cậu bạn đi chơi . Trên đường ra biển , đã xảy ra một chuyện làm cô bé bị ám ảnh đến bây giờ . Cậu bé lỡ giẫm phải đuôi con chó phá hoại giấc mộng đẹp của nó . Vậy là con chó tức điên lên rượt hai đứa chạy bán mạng . Cậu nhóc chạy theo không kịp bị tuột ở phía sau , Kit vội quay lại đẩy cậu ra thì con chó đã nhanh chóng tặng cho cô bé vết cắn ở chân . Kể từ đó Kit rất sợ loài động vật bốn chân này . Cậu bạn lấy cả cục đá to ném vào con chó làm nó bỏ chạy sau đó đến bên Kit :

_Ngốc quá ! Đau không ?

Kit cố gắng không khóc mà chỉ mỉm cười :

_Không sao cả , mình không sao đâu , bạn đừng lo . Vui quá bạn nói chuyện với mình rồi !!!

Cậu bé lắc đầu rồi đưa tay lên vết thương của Kit và lẩm nhẩm :

_Bay đi , bay đi những nỗi đau, trả lại nụ cười cùng niềm hạnh phúc .

Lập tức vết thương trên chân cô nhóc đã lành hẳn mà chẳng có tí sẹo nào . Kit ngạc nhiên la lên '

_A! Bạn cũng có phép thuật với mẹ mình . Bạn là pháp sư sao ? Hay nhỉ ?

Cậu bé chỉ lắc đầu thoáng mỉm cười rồi kéo tay cô bé đi về phía biển . Từng đợt sóng xô bờ , cuốn trôi những hạt cát đến với đại dương xanh thẳm . Làn gió mát buổi chiều tà thổi qua nhẹ nhàng thiên nhiên như hoà làm một , tạo nên bản tình ca của đất trời , biển đang hát . Biển ngân lên những nốt nhạc , rì rào . Kit khẽ vươn mình hít thở không khí trong lành rồi quay sang hỏi :

_Mẹ kêu mình đưa bạn ra đây làm gì nhỉ ?

Cậu bé ngước mặt nhìn trời bằng cặp mắt vô hồn , trả lời thản nhiên :

_Về nhà .

Phạch ....phạch ....phạch ...

Mặt trời dần lặng xuống ,đôi cánh trắng to lớn từ trong người cậu xòe ra. Cậu bé bay lên , mái tóc vành óng ánh của cậu hoà cùng màu cam đỏ huyền dịu buổi hoàng hôn . Kit lúc này không thể ngạc nhiên hơn được nữa , cả người cứng đơ . Thì ra thứ cô bé bắn trúng không phải con chim có đôi cánh tuyệt đẹp mà là một thiên thần .

_Tôi là Hell Kagame . Sẽ có một ngày tôi gặp lại em .- cậu cúi xuống dịu dàng đặt nụ hôn lên trán Kit , nở nụ cười với cô bé rồi biến mất vào khoảng không ....

...................o0o ....................Đó là toàn bộ những gì mà cô thấy trong giấc mơ vừa rồi . Nó dự đoán điều gì trong tương lai ? Điều này vẫn còn là một ẩn số . Nhưng tôi có thể chắc chắn rằng giấc mộng đó là một trong những yếu tố làm chệch hướng của bánh xe thời gian thay đổi định mệnh .

CẠCH !!!!

Tiếng mở cửa cắt ngang dòng suy nghĩ của Kit . Cô bé quay lại nhìn , có lẽ là Ouji về . Nhưng không người bước vào là một cô gái có khuôn mặt vô cùng quen thuộc .

/49

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status