Thê Khống

Chương 112 - Chương 112

/192


Phương Cẩn Chi hiểu bản thân nàng coi như đã gả cho Lục Vô Nghiên, nhưng không biết có phải bởi vì không được mặc giá y, không có bái đường không uống rượu giao bôi, nên trong lòng nàng có một loại cảm giác rất quái lạ. Loại cảm giác rất quái lạ này khiến cho nàng cảm thấy lúng túng mỗi khi đối mặt với Lục Vô Nghiên.

Quan hệ giữa hai người bọn họ đã thay đổi sao? Trở thành phu thê sao?

Nghĩ gì vậy?

Lục Vô Nghiên quơ quơ tay trước mặt nàng, lúc này Phương Cẩn Chi mới sực tỉnh.

Không, không có gì. . . . . . Phương Cẩn Chi cuống quít cúi đầu, miệng cũng không chịu nói, nhưng trên mặt vẫn không nhìn thấy chút vui vẻ nào.

Lục Vô Nghiên xoay nàng lại, để nàng đối diện với mình, nói: Cẩn Chi, thỉnh thoảng có tâm sự muội nên nói thẳng ra, ta không chắc lần nào cũng có thể đoán chính xác tâm trạng của muội. Nếu là chuyện nhỏ thì cũng không sao, nhưng nếu là chuyện lớn mà ta lại đoán không ra, muội đừng để tâm đến mấy chuyện vụn vặt.

Ai để tâm đến mấy chuyện vụn vặt chứ? Muội mới không có! Phương Cẩn Chi không vui trừng mắt nhìn hắn.

Được được được, Cẩn Chi của ta thấu đáo đại lượng không thèm để tâm đến mấy chuyện vụn vặt. Lục Vô Nghiên giơ tay lên rút cây trâm ngọc trên búi tóc nàng. Không phải chúng ta nên nghỉ ngơi sao?

Phương Cẩn Chi quay đầu lại nhìn về phía giường.

Nơi này vốn là tẩm phòng của Lục Vô Nghiên, chiếc giường vốn chỉ có hai màu đen trắng của hắn đã được đổi sang màu đỏ chói. Màn che màu đỏ chói, chăn nệm cũng màu đỏ chói, ngay cả gối đầu cũng màu đỏ chói.

Phương Cẩn Chi hơi do dự: Không phải người khác đều tách ra ngủ sao?

Phu thê gia đình đại hộ quả thật đều có phòng riêng, chỗ của thê tử ở phía sau để tiện cho việc quản lý hậu trạch, cũng vì chăm sóc tử nữ trong tương lai. Còn chỗ của trượng phu theo nguyên tắc phải ở phía trước, còn phải gần thư phòng, để không làm trễ nãi công danh.

Người khác là người khác, chúng ta là chúng ta. Lục Vô Nghiên bế Phương Cẩn Chi lên, nhẹ nhàng đặt lên giường.

Nhưng. . . . . . Phương Cẩn Chi nhíu mày. Sau này, mỗi ngày đều phải ở cùng nhau sao?

Lục Vô Nghiên thổi tắt đèn trong phòng: Nếu không thì sao? Hay là muội không thích?

Phương Cẩn Chi làm tổ trong chăn, động tác vô cùng quen thuộc chui vào ngực Lục Vô Nghiên. Không phải không thích, chỉ là cảm thấy có chút không quen thôi.

Từ từ sẽ quen. Lục Vô Nghiên nhìn dáng vẻ của Phương Cẩn Chi trong bóng tối, đáy mắt đều là ý cười.

Phương Cẩn Chi ném chuyện này qua một bên không thèm nghĩ nữa, đổi chủ đề: Ngủ đi..., ngủ đi! Ngày mai còn phải dậy sớm đi gặp Trưởng Công Chúa đấy! Tam ca ca, huynh không ngủ, ngày mai lại muốn ngủ nướng hả!

Ừ, ừ. Lục Vô Nghiên trả lời luôn miệng, ôm trọn cả cơ thể mềm mại của Phương Cẩn Chi.

Sáng sớm ngày hôm sau, Lục Vô Nghiên quả thật lại ngủ nướng không chịu dậy.

Dậy thôi! Dậy thôi! Phương Cẩn Chi dùng sức đẩy hắn hai cây cái.

Lục Vô Nghiên trở mình: Không vội, buổi chiều đi cũng được.

Có tân phụ nào kính trà cho bà bà vào buổi chiều chứ . . . . . .

Nhưng Phương Cẩn Chi cũng không làm căng với hắn, nhìn hắn ngủ say sưa, không thể làm gì khác hơn là đắp kín chăn cho hắn, lặng lẽ ra khỏi phòng. Vừa vặn nàng còn có chút chuyện cần phải giải quyết. Sau khi chuyện của Bình Bình và An An bị phát hiện, Lục Vô Nghiên liền lấy lại quyền quản lý trong tay Nhị phòng và Tam phòng. Lẽ ra công việc quản lý cả hậu trạch Lục gia đều giao hết cho Phương Cẩn Chi, nhưng Phương Cẩn Chi rời đi đã hơn một năm.

Lúc Phương Cẩn Chi không ở đây, Nhị phòng và Tam Phòng đã động không ít tâm tư, nhưng đều bị lão thái thái đánh ngược trở lại.

Hơn một năm qua, mỗi ngày các bà tử của mỗi viện tử đều chạy đến viện Thùy Sao để báo cáo sổ sách cho Nhập Trà. Không sai, Lục Vô Nghiên thà ném toàn bộ chuyện này cho Nhập Trà cũng không nhả ra cho Nhị Phòng và Tam Phòng.

Nhập Trà thông tuệ khéo léo, chuyện quản lý sổ sách cũng không làm khó được nàng ấy. Nhưng dù sao nàng ấy cũng


/192

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status