Thề Không Làm Thiếp

Chương 32 - Chương 15.1

/44


Edit: Lăng Mộ Tuyết

Sau khi dùng bữa tối, khó khăn lắm mới dỗ được Phiền Doãn Hi ngủ rồi giao cho Hạnh Nhi mang về trong phòng mình, hầu hạ Phiền Bách Nguyên cởi áo xong, Dương Như Tuyên vội vả muốn rời đi.

Đi đâu? Phiền Bách Nguyên nắm nhẹ tay nàng.

Ta... Ta muốn đi tắm.

Có phải hắn chạm vào chỗ nào rồi hay không? Hắn đột nhiên hỏi.

Dương Như Tuyên sửng sốt: Sao Hầu gia lại hỏi như vậy?

Tốt xấu gì hắn cũng là nam nhân, muội tử của nàng nói, hắn mơ ước đến nàng, đương nhiên sẽ dùng sức mạnh đối với nàng. Hắn khẽ kéo nàng, ôm nàng vào trong lòng.

Dương Như Tuyên nhớ tới thông phòng của hắn đã từng phản bội hắn: Hầu gia, ta theo nương ta học chút công phu quyền cước, tuy cũng chỉ là chút da lông, nhưng chống lại cái loại gia hỏa không học vấn không nghề nghiệp này, vẫn ứng phó được, một chút tiện nghi cũng không cho hắn chiếm, mà ta muốn tắm rửa, thật sự là bởi vì... Khi đánh hắn, khiến toàn thân ta chảy mồ hôi.

Tuy nói hiện giờ rất lạnh, nhưng thật sự đánh quá kịch liệt, đời này nàng cũng chưa từng đánh người như vậy, quả thực như là đánh trận, nếu Hầu gia không đến đây, nàng thật không biết chính mình sẽ đánh Phiền Bách Văn thành cái dạng gì nữa.

Thật sao?

Hầu gia, ta sẽ mãi mãi không phản bội ngươi, ta là thê tử của ngươi.

Ta biết. Hắn nói giọng khàn khàn.

Một màn nàng đạp Phiền Bách Văn kia, hắn chỉ sợ là cả đời cũng sẽ không quên.

Dương Như Tuyên rũ mắt suy nghĩ, bất ngờ nói: A, hay ta tắm rửa ở chỗ này nha.

Phiền Bách Nguyên nhất thời thất thần.

Ở đây cách phòng bếp gần, mà cũng có thể nhờ Mặc Ngôn hỗ trợ. Nàng vội vàng giải thích: Còn nữa ngày hôm nay nương cho ba mỹ tì, ta muốn Hạnh Nhi và Mật Nhi dạy bảo các nàng quy củ, cũng khiến hai nàng cực kỳ mệt mỏi, muốn các nàng giúp ta chuẩn bị nước ấm cũng không tốt, Hầu gia, ta có thể tắm rửa ở chỗ này không?

Nàng cố gắng để cho chính mình giữ vững bình tĩnh, nhưng nàng lại nghe thấy tiếng tim đập của mình, mà chỉ sợ hắn cũng nghe thấy.

Đêm này cực kỳ yên tĩnh, ngẫu nhiên trên mái ngói truyền đến tiếng vang, không biết là mưa phùn hay là tuyết rơi, nhưng Phiền Bách Nguyên không thèm để ý, hắn chỉ muốn biết nàng có đang dụ dỗ mình hay không.

Dương Như Tuyên đợi quyết định của hắn, lmt.lqd, tim đập nhanh đến sắp ngất luôn. Nàng đang dụ dỗ hắn nha, nguyên nhân không khác, cũng chỉ vì để cho hắn an tâm, nàng muốn hắn tin tưởng, trong thiên hạ, nàng chỉ cần một nam nhân là hắn.

Mà tắm rửa... Dù sao hắn cũng không nhìn thấy.

Cũng được. Hắn nói giọng khàn khàn, gọi Mặc Ngôn muốn hắn chuẩn bị nước ấm.

Một lúc sau, Mặc Ngôn vào cửa, xách một thùng nước lớn, chậm rãi rót vào thùng tắm phía sau bình phong.

Không hiểu, nàng bắt đầu khẩn trương, đợi Mặc Ngôn đi rồi, nàng thậm chí có phần hối hận. Nếu Hầu gia không muốn làm, nàng lớn mật hơn nữa cũng vô dụng, càng đừng nói tắm rửa, hắn lại không nhìn thấy.

Hầu gia, ngươi ngủ trước đi. Nàng miễn cưỡng cười cười, chuẩn bị khăn vải và quần áo sạch, đi đến phía sau bình phong, rút đi quần áo.

Phiền Bách Nguyên hơi híp mắt lại, nhìn ánh nến lay động chiếu rọi ra bóng hình trên bình




/44

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status