Thế Giới Thứ 2

Chương 69 - Tổ Đội Đánh Hôi

/96


Thần Tiễn nheo nheo mắt nhìn thẳng vào đám lộn xộn phía trước. Bức tường người do các NPC binh lính cấu thành trước mặt hắn giống như bị một thanh lợi kiếm thô bạo quét qua, hàng hàng binh sĩ nối đuôi nhau bắn tung lên trời, giống như có máy ủi công xuất lớn đang ngông cuồng cày đến.

Trạng thái đánh đập tàn bạo này là tác phẩm của Danny. Nhóm của Hans tiến lên theo đội hình sao năm cánh, liên tục xoay tròn chuyển mũi nhọn để giảm bớt và chia đều áp lực cho từng cá nhân. Tới lượt Danny thì anh ta không còn quan tâm gì cả, chỉ cứ thể ủi thẳng cánh mà thôi. Tuy thô ráp, nhưng với những người đi theo đường thể lực, định sẵn sẽ làm tanker trâu chó thế này thì lại vô cùng thích hợp.

Cuối cùng hàng Npc chắn trước Thần Tiễn cũng đã đổ sụp, khi tên lính cuối cùng bắn tung lên, thân thể vạm vỡ của Danny hiện ra, nhìn thấy hắn, anh ta cười gằn lên một tiếng. Thù phá quán cuối cùng cũng đến lúc phải đòi.

Đằng sau Danny đột ngột bay lên một bóng trắng phiêu dật, đồng tử Thần Tiễn co rút lại, gấp gáp lùi về sau, trước mắt hắn hoa lên một chút, cổ họng đã có cảm giác lạnh lẽo chạm tới.

Hans bật ra từ sau lưng Danny, anh ta đã biết từ trước, đưa cánh tay lực lưỡng lên, đấm tới phía trước. Hans chuẩn xác dẵm lên cú đấm mạnh mẽ ấy đột ngột bắn vọt tới trước hình thành một cú đột kích sấm sét. Đến lúc Thần Tiễn nhận ra thì mũi kiếm chỉ cách cổ họng hắn vào mm.

Thần tiễn hừ lạnh, vừa nhảy ngược về phía sau, cánh tay như chớp đưa lên, búng một cú thật mạnh vào lưỡi kiếm, khiến nó lệch đi vài phân, chỉ cứa được một đường nhẹ trên vai hắn. Hans vẫn theo đà đó lao tới, đầu gối thuận thế đá lên. Vừa đúng lúc hất văng một cú đấm của Thần Tiễn đang giáng tới.

Cả hai không hẹn mà cùng ngửa đầu ra sau, rồi bật ngược lại, cụng mạnh về phía trước, giống như hai con trâu húc mả, âm thanh trầm đục nghe tới rợn người.

Trong phút chốc sét đánh tóe lửa, hai người đã giao thủ một lượt không dưới chục lần, rồi mới cùng bắn ngược ra, mặt đối mặt, giữa vạn quân.

“Ah, biết vậy trước đó ta đã bôi độc lên thanh kiếm.” Hans quay quay thanh Brave Sword nói với giọng tiếc nuối.

Thật sự bực mình, trán còn thấy tê tê.

“Chỉ giỏi nghĩ tới những tiểu xảo đó khiến ngươi không cách nào mạnh lên được !” Thần Tiễn khinh thường nói.

“Vậy sao !? Ta nhớ lần trước chỉ xin được của ngươi ít máu mũi, còn lần này được cả bát tiết canh cơ mà. Mạnh lên không ít đấy chứ !” Hans cười tươi đáp trả.

“Nước ta có một danh từ rất thích hợp để hình dung về ngươi !” Thần Tiễn nói.

“Ồ, rửa tai lắng nghe.”

“Tiểu nhân đắc chí !”

“Tiểu nhân vẫn còn hơn con gâu gâu nào đó phải đi canh cửa cho người khác mà !” Hans ngoáy ngoáy tai tỉnh bơ đáp.

Thần Tiễn cười lạnh:

“Lần trước đập ngươi tơi tả không nghĩ ngươi lại lắm mồm đến vậy !”

“Tất nhiên là không. Ta chỉ đang dụ kẻ đầu đất nào đó mất cảnh giác để đồng bọn còn vào trận thôi mà !” Hans nhún vai đáp.

Thần Tiễn liếc nhìn xung quanh, năm người Hans, Danny, Candy, Jonathan, Northnan đã vừa vặn vây quanh hắn, dưới chân mỗi người mơ hồ hiện ra hai đường kẻ nối liền với hai người đối diện, hình thành một hình sao năm cánh.

Đây là tiểu đội hình trận pháp chiến đấu dành cho các party tại thế giới thứ hai. Tác dụng rất đơn giản: Trừ đi 30% tốc độ và sức mạnh kẻ địch, và tăng 30% cho quân ta. Hơn nữa còn là 5 đánh một.

Hans cười nói:

“Xin lỗi nhé, từ lần trước ta đã biết ngươi trâu bò rồi. Có luyện vài tuần ta đánh cũng không thắng, vậy nên so với việc phí thời gian tỏ ra anh hùng solo với ngươi, ta thà làm tiểu nhân đi đánh hội đồng ! Thế nhé !”

Xoẹt.

Ngôi sao dưới chân Thần Tiễn và đám đồng bọn của Hans đột ngột xoay tròn, phát sáng rực rỡ tới chói mắt. Khi Thần Tiễn mở mắt ra thì mới phát hiện, không ngờ mình đã bị chuyển tới một không gian khác.

Một không gian màu trắng, giống như vô tận. Tại đây chỉ có màu sắc duy nhất từ chính bản thân hắn và nhóm mấy người đối diện. Thần Tiễn thử cử động, hơi nhíu mày vì phát hiện cơ thể mình trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Giống như đang ở môi trường trọng lực gấp rưỡi bình thường vậy, tương đối khó chịu.

Hans đưa thanh kiếm đen tuyền đang đặt trên vai xuống, chỉ thẳng vào hắn, trầm giọng nói:

“Các đồng chí, cùng săn boss nào.”

“Ai lên trước đây !?” Jonathan hỏi với giọng đểu cáng.

“Hỏi ngu vậy, dĩ nhiên là tất cả cùng lên. Đánh cho hắn còn 10 HP thì dừng tay, để đấy cho chị !” Candy tuốt roi, vỗ mạnh một cái xuống đất đánh cái đạch, nói với giọng băng hàn. Lần trước chưa kịp trở tay đã bị người này đánh ngất, từ đó cô ta nhớ mãi không quên.

Tất nhiên bị bà chị lậm S này nhớ nhung chẳng phải việc tốt đẹp gì.

“Đàn bà có khác, thù dai thật !” Danny cười hềnh hệch.

“Cẩn thận.” Northnan đột nhiên quát lớn, đẩy Danny sang một bên.

Xoẹt.

Một mũi tên ánh sáng vừa đúng lúc xẹt ngang qua, thổi bay chóp mũi to bành bẹ của Danny, dọa cho anh ta toát mồ hôi lạnh. HP đột ngột bị trừ 100 đơn vị.

Danny tức giận nhìn sang, Thần Tiễn đã lại cầm cây cổ cung trên vai xuống, dây cung vẫn còn căng phần phật, bằng chứng phạm tội quá rõ ràng. Thằng này ở vào tình thế bất lợi như vậy, không ngờ vẫn có gan giương cung ngạo nghễ bắn thẳng.

Con mẹ nó, quá kiêu ngạo.

“Tất cả xông lên, thiến nó !”

Danny gầm lớn, dữ tợn xông lên.

/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status