Thế Giới Thứ 2

Chương 66 - Thủ Thành Và Công Thành (8)

/96


Cảm thấy tình hình đã khá hỗn loạn, nhất là đám thủ bị quân đã dồn phần lớn về tường thành nơi Diablo xuất hiện, Hans vội nói:

“Được rồi Danny, nhân lúc Diablo và đám thú đang câu giờ, chúng ta đổi lộ tuyến, tập trung tấn công cánh bên phải tòa thành nhé !”

“Ơ... ừ, được !!” Danny vẫn còn chưa hồi phục từ tràng cảnh phía trước, có chút ngây ngốc đáp. Trải qua chuyện này, Hans bảo gì anh ta đều nghe nấy, thắc mắc để sau.

Chỉnh chỉnh lại yết hầu, ho vài cái lấy giọng, Danny ấn nút sử dụng Item loa phát thanh, cao giọng hét lớn:

“Các đồng chí thân mến !”

Ở dưới im phăng phắc, dư âm quá mạnh, muốn không chú ý trừ khi tai bị điếc.

“Bao nhiêu năm nay, cộng đồng gamer chúng ta phải sống dưới sự cai trị của đám Game master !”

“Bao nhiêu năm nay, chúng ta nạp một đống tiền vào để mua những đồ lởm khởm chẳng giống với quảng cáo từ cash shop !”

“Bao nhiêu năm nay, chúng ta bị giới hạn thời gian online, không dám oán thán một lời vì sợ block nick !”

“Vì cái gì, chúng luôn có item xịn mà không phải cày tiền và nạp thẻ !?”

“Vì cái gì chúng được set level cao mà không phải vào rừng cày kinh nghiệm !?”

“Vì cái gì chúng có một đống quyền hạn với skill xịn dù PK gà hơn chúng ta !?”

“Tất cả câu trả lời cho những sự bất công này, các bạn sẽ tìm được khi cày xới tòa thành phía trước !”

“Ngày hôm nay, chúng ta có cơ hội đứng dậy !”

“Ngày hôm nay, chúng ta có quyền cướp bóc và đập phá !”

“Ngày hôm nay, chúng ta chấm dứt thời kỳ đàn áp vô lý của chính quyền game master, biểu hiện chính ở tòa thành to lớn phía trước !”

“Ngày hôm nay, chúng ta cùng chiến đấu !”

“YEEEEEEEEEEEEEEEEEEE !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

Phía dưới tiếng thét vang dội, sĩ khí quân ta tràn đầy, nhiệt huyết gamer bốc lên hình thành một hư ảnh hình rồng cuồn cuộn trên bầu trời xanh thẳm. Gió bỗng nổi mạnh, vô số áo choàng, phi phong tung bay phấp phới. Khải giáp con người sáng loáng, ánh kim rực rỡ, vô số skill buff và hỗ trợ đồng thời được thi triển, chói lòa một vùng những sắc màu loang lổ.

“Một.”

Chiến sĩ nắm chắc gươm, pháp sư cầm chắc gậy phép, thuần thú sư vung roi, thuật sĩ bắt đầu niệm chú.

“Hai.”

Ánh sáng hộ thể đồng loạt phát ra, khuôn mặt ai nấy hồng thuận, ánh mắt rực lửa.

“Ba !”

“Xung phong !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

Sau tiếng thét vang dội, dòng người như thác lũ, nằm trong một biển ánh sáng của đấu khí và ma pháp hoa lệ, trôi về phía tòa thành bốc đầu khói bụi, đã nhuốm màu máu của vô số binh lính và NPC thú kia.

Công thành chiến, giờ mới chính thức bắt đầu.

...

Lính thủ bị level cao phần lớn đều tập trung ở cổng chính phía đông tòa thành, chủ động đương đầu với đám quái đang điên cuồng lao tới, bây giờ là Diablo thình lình xuất hiện.

Phía cánh phải tòa thành, địa hình có hơi dốc xuống, lúc này lại khá trống trải, chỉ có một lượng lớn NPC thủ bị vẫn đang tuần tự làm nhiệm vụ.

Đột nhiên kèn lệnh thổi vang, còi báo động rung lên inh ỏi. Mặt đất lại lần nữa chấn động, phóng mắt từ tòa thành nhìn ra xa, một dải sóng kéo dài tưởng như vô tận đang kéo tới đây, với thanh thế của một cơn lốc.

Đám quái chỉ là mồi nhử, chủ công đến rồi.

Thần tiễn dẵm một chân lên phần bục trang trí trên tường thành, dõi ánh mắt nhìn ra xa. Dẫn đầu dải sáng hình thành bởi vô số linh giáp, chiêu thức và bảo khí, là nhóm của Hans, mỗi người cưỡi một con đại điêu lớn, cùng hét vang xông lên.

Hắn phất tay, cửa thành bật mở, vô số NPC như thác lũ từ trong tường thành tuôn ra ngoài, chưa đầy một phút đã sắp xếp xong đội hình phòng thủ nghiêm chỉnh. Tốc độ nhanh hơn lính thủ bị level cao rất nhiều, npc luôn rất dễ bảo.

Lúc này thì đám đông đang lao tới cũng đã trong tầm mắt.

Giết !!!

Giết !!!

Giết !!!

Cướp !!!

Những tiếng hét rền vang dữ dội, sóng khí như thực chất khiến lỗ tai mỗi người trong tường thành đều cảm thấy đặc sệt. Thần Tiễn cũng âm thầm vỗ vỗ mang tai mấy cái. Lạnh nhạt ra lệnh:

“Chặn lại.”

Đám npc nhận được tín hiệu, không một chút do dự, đội hình vẫn thẳng hàng, đều chân tăng tốc, đồng loạt xông tới nghênh đón đội quân do các player liên minh đang xông tới.

Quân đối quân, va chạm mãnh liệt.

Những tiếng nổ bùm bùm vang lên không dứt. Ma pháp hỏa cầu, ma pháp băng thương, siêu thú cắn xé, thuật sĩ dùng độc dược, võ khí dùng đấu khí đồng loạt thi triển, cả một vùng chiến trường khói lửa mịt mù.

Bụi đất bay lên liên tục bám vào quần áo mỗi người chơi, họ gần như mất phương hướng, không còn phân biệt được đâu là phe mình, đâu là phe địch nữa. mỗi vật thể di động lại gần đều bị chém giết một cách tận tình.

Phía bên các npc cũng không khá hơn. Dù chúng không loạn, nhưng lại yếu hơn các player khá nhiều, hành động vẫn còn tương đối cứng nhắc, trên chiến trường không thể hiện đủ độ âm hiểm, chỉ biết làm theo những gì đã được lập trình sẵn, đây là sơ hở tốt nhất cho con người vận dụng

Thế trận giằng co trong những tiếng đinh đang va chạm không dứt của binh khí. Những vòng tròn phép thuật cỡ lớn liên tục được trển khai trên bầu trời, bị quân dưới đất hợp kích phá tan, lại tiếp tục ngưng tụ.

Hans và nhóm Danny cũng không thể ngồi không được nữa, tận tình tham gia vào bữa tiệc máu, chém giết liên hồi.

Phía bên kia, Diablo bị Hans dụ đến cũng đang quậy tưng bừng, quân thủ thành gồm toàn các player 5x dường như đều đã bó tay hết cách.

/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status